รีวิวไอเท็มเด็ดช่วงครึ่งปีหลังสำหรับผิวแพ้ง่าย

62 14

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้โบว์ขอพื้นที่กระทู้นี้มารีวิวไอเทมเด็ด! นั่นก็คือ '' Curel Super Ceramide Spray '' สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มาอย่างท้อปฟอร์มในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่นะคะทุกคน เเบบว่าคือดีได้ลองอะไรใหม่ๆ ไม่รอช้ามาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะ

CUREL SUPER CERAMIDE SPRAY

จากที่โบว์เกริ่นไว้ช่วงเเรกไปว่าเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์  นอกจากจะเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์แล้ว ส่วนผสมในสเปรย์ยังไม่ใช่คิวเรลเซราไมด์ปกติที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์คิวเรลตัวก่อนๆนะคะ แต่อันนี้เป็น "ไมโครเซราไมด์" เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์คิวเรล ที่แบรนด์เคลมว่ามีอนุภาคเล็กกว่าเดิม 50 เท่า! ทำให้สามารถกระจายตัวตรงเข้าเสริมการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ดีขึ้นกว่าเดิมสองเท่าอีกด้วย

ปกติคิวเรลก็ขึ้นชื่อในเรื่องของเซราไมด์อยู่แล้ว คราวนี้เป็นไมโครเซราไมด์ก็จะยิ่งซึมซาบได้ดี และเสริมการทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยเซราไมด์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ ในผิว ยิ่งมีเซราไมด์เยอะ ผิวก็ยิ่งเก็บความชุ่มชื้นดี และทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ยากขึ้น รวมทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว

ขอบอกความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกเลยละกัน ว่า..โบว์ไม่ผิดหวังกับความเป็นคิวเรลเลย ทั้งในแง่ของละอองที่ละเอียดมาก แตกต่างจากละอองหัวสเปรย์ทั่วไป สเปรย์ก็กระจายตัวฟุ้งกำลังดี ฉีดวนรอบรอบครึ่งก็กระจายครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้ว   แล้วคือ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นความซึมเข้าผิวทันทีที่ละอองสเปรย์ละเอียดสัมผัสกับผิวหน้า ผิวกำลังได้รับการฟื้นฟูบำรุง

หลังจากฉีดก่อนนอน ตื่นเช้ามาคือสัมผัสได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นกว่าที่เคย ผิวดูเรียนเนียนด้วย คือฉีดตัวนี้ก่อนลงตัวอื่น พอตื่นมารู้สึกเลยว่าผิวได้รับการบำรุงเติมเต็มขั้นสุด เหมือนผิวได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ คือปริ่มมากก สมคำเคลม สมความเป็นแบรนด์คิวเรล ผ่านไปยันเย็นผิวก็ไม่รู้สึกระคายเคืองระหว่างวันด้วย คือรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ ฉ่ำนาน ปลดล็อคผิวแพ้ x2 จริง

สรุป ไมโครเซราไมด์เซรั่มของคิวเรลตัวนี้ เป็นที่สุดของสกินแคร์ เหมาะกับชาวผิวแห้ง แพ้ง่ายมากๆ เพราะปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic หมดกังวลผิวแห้งแพ้ลอกไปเลย คือบางทีต่อให้เติมมอยส์เจอรเซอร์   ผิวก็ยังมีอาการระคายเคือง คัน แพ้ แต่ใช้ตัวนี้คือจบบบ เป็นซูเปอร์สกินแคร์ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้นน แข็งแรงขึ้นไม่คันไม่ลอกไม่แห้ง แฮปปี้เลยค่ะ

บอกเลยว่า ต้องมีติดโต๊ะติดกระเป๋าไว้เเล้วล่ะค่าาทุกคน สำหรับใครที่สนใจไอเท็มตัวนี้มี 2 ขนาดนะคะ

  • ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท

  • ขนาด 60 g. ราคา 290 บาท

พิกัด : Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Watsons, Beautrium, EVEANDBOY หรือ สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง: Curel official store ใน Lazada และ Shopee


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE