ชวนมาเปิดกรุ สกินแคร์ของสาววัยใกล้เลข3 รวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วปลื้มสุดๆในครึ่งปีแรก

73 10

สวัสดีค้าสาวๆชาวจีบัน วันนี้ฤกษ์งามยามดี ทิพย์ขนสกินแคร์ที่ใช้ในรอบครึ่งปีแรก ที่ใช้แล้วชอบบบ ปลื้มมาก และต้องซื้อซ้ำแน่นอน
เป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วผิวทิพย์ช่วงนี้ดูดีขึ้นกว่าเดิมมาฝากทุกคนกันค่ะเผื่อแบบใครมีลิสต์ตัวไหนในนี้จะได้เป็นอีกหนึ่งรีวิวที่จะช่วยในการตัดสินใจน้า

ทั้งหมดนี้เป็นสกินแคร์หลายเชื้อชาติและมีหลายแบบนะคะ มีทั้งเซรั่ม ครีม หรือน้ำตบ หลากหลายแบบ ก็ผู้หญิงอะเนอะ เรามีหลายหน้า เอ้ย ไม่ใช่ เรามีหลายอารมณ์ บางวันอยากใช้ครีม บางวันใช้เซรั่ม หรือบางวันก็ใช้หมดเลยค้าา เพราะเรามีหน้าเดียวนี่แหละ เราเลยต้องรักษาและบำรุงน้องให้ดีที่สุดจริงมั้ยค้าาาา  

รวมๆแล้วดูมีเสน่ห์เหลือเกิน >.< เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ มาเริ่มกันเลยค่ะ  

1.Suwhasoo Essential Balancing Emulsion Ex

คุณสมบัติ: ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อุดมด้วยสมุนไพรจากเกาหลี ส่วนผสมหลักโสม ช่วยบำรุงผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มละมุนละไม ประบสมดุลให้น้ำและน้ำมันให้พอเหมาะ เนื้อสัมผัสบางเบาเหมือนแผ่นฟิล์มบางๆเคลือบผิวหน้าไว้ให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ
 ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้กลิ่นโสมและสมุนไพรเกาหลีเค้าแรงอยู่ค่ะ แต่เนื้อครีมบางเบาไม่หนา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายบางเบา ชอบมากเพราะว่าใช้แล้วทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เพราะทิพย์เป็นคนผิวค่อนไปทางแห้งขาดน้ำและมันตรงทีโซนค่ะ แต่ตัวนี้ไม่แนะนำให้ใช้เวลาออกไปข้างนอกนะคะ เพราะแอบทำให้หน้ามันนิดนึง แต่ใช้ก่อนนอนตื่นมาตอนเช้าคือผิวอิ่มน้ำมากกก
 Made in  Korea  (125 ml. 2100 b.)  
2.SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum
คุณสมบัติ  :เซรั่มวิตซีเปปไทด์คอมเพล็กซ์เข้มข้น 15% ที่จะตรงเข้าจัดการปัญหาผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างตรงจุดพร้อมตัดสัญญาณ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5ขั้นตอน เสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง ไม่ทำให้กลับมาคล้ำอีก เผยผิวขาวกระจ่าง ใส เปล่งกระกาย มีออร่า อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 สาเหตุหลักของปัญหาผิว ใน 10 วัน
ความรู้สึกหลังใช้ :เหมาะกับชีวิตประจำวันอย่างเรามากๆ โดยรวมก็คือกู้ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้หน้าใสมีออร่ามากกว่าเดิม  วะวะว้าววว เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว ตัวแพคเกจก็ทำมาได้ดี สีสันสดใส ชอบนะ  มีทั้งหมด 2 สูตร ขวดสีฟ้าอีกอันเป็นสูตรไฮยา4Dคอมเพล็กซ์แหละ เน้นความชุ่มชื้น น่าลองไม้แพ้กันเลย ตัวนี้ช่วงหลังทิพย์ใช้บ่อยมาก น้องเค้าเพิ่งออกมาใหม่ แต่ประสิทธิภาพดีมากๆมีคนแนะนำให้ลองใช้ไม่ผิดหวังเลย
Made in  Thailand  (30 ml. 590 b.)
3.Aesop B&C Facial Balancing Gel

คุณสมบัติ  :Aesop B&C Facial Balancing Gel เจลน้ำผึ้งเข้มขนสำหรับฟื้นฟูผิว Skincare ตัวดังที่ใครก็ต้องรู้จักยิ่งใครที่เป็นสาวกแบรนด์  Aesop ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ค่ะ &C Facial Balancing Gelสิ่งที่แตกต่างและเป็นพิเศษกว่าเจลน้ำผึ้งทั่วๆไปเลยคือวิตามินซี
ที่เข้มข้นพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆที่ทำมาให้มีความเข้มข้นสูงสลายตัวได้ช้า ซึ่งส่งผลลัพธ์
กับผิวเราได้มากกว่าวิตามินซีปกติทั่วๆไปถึง2 เท่าพร้อมไปช่วยฟื้นฟูความกระจ่าง
ใสของผิว ซ่อมแซมผิวที่อ่อนล้า

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้ค่อนข้างปลื้มมาก สัมผัสแรกที่ใช้ Aesop B&C Facial Balancing Gelจะเป็น เจลที่ เข้มข้นมากๆมีความยืดของเจล สีทองอร่าม ที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆ พอตีเจลบนมือแล้ว กดไปที่หน้ารู้สึกได้เลยว่าเจลนั้นซึมเข้าสู่ผิวไปแบบหมดจด
เหมือนผิวหน้าได้รับสารบำรุงมากๆเข้าไปทันที รู้สึกดึมากๆค่ะ ยังไม่พอกลิ่นจาก B&C Gel ถือเป็นจุดพีคมากๆของตัวนี้ เพราะกลิ่นมันแบบเหมือนอยู่ในสปา เหมือนทำสปาหน้า
ราคาแพงๆสำหรับใครที่ต้องการหา ครีมบำรุงหน้าอยู่ใช้แล้วฟิน ตัวนี้เลยแนะนำ

Made in  Australia  ( 60 ml. 4,550 b.)
4.Eucerin Ultra White Spotless
คุณสมบัติ: 2เซรั่มเข้มข้นในขวดเดียวกัน นวัตกรรมเซรั่มบำรุงผิวหน้าล่าสุด ผสาน 2 พลังซีรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เก็บซีรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดเลือนปัญหาฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และช่วยลดการกลับมาเป็นซ้ำอีก  Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวกระจ่างใสขึ้น เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
ความรู้สึกหลังใช้: ใช้แล้วผิวขาวใสขึ้น รอยแดง รอยดำดูจางลง อย่างเห็นได้ชัด ผิวมีความชุ่มชื้นใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พกพาสะดวก ใช้แล้วไม่แพ้ และผิวแข็งแรงอัตราสิวเกิดใหม่ก็ลดลงไปเลย เนื้อสัมผัสทั้ง 2 เบากว่าที่คิดค่ะ เบาสบายไม่หนักหน้า แต่ถ้าเทียบราคากับประสิทธิภาพ ยังแอบแพงไปนิดค่ะ เพราะว่าตัวหลอดค่อนข้างเล็กน้า
Made in the USA ( 30 ml. 2100 b.)

5.ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
คุณสมบัติ : ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn)พร้อมแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์
ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้เค้าดังอยู่ค่ะ เขาช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ผิวแห้ง ตรงที่เป็นขุย ๆ ดีขึ้น สำหรับเราเราว่าดีในขวดแรกซื้อขวดที่สองมาเราว่ามันไม่ค่อยเห็นผล แง๊ ส่วนเรื่องยกกระชับอาจจะยังไม่ได้เห็นผลทันที แต่ก็รู้สึกหน้าเด้งขึ้นแต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิว หรือเรื่องรู้ขุมขนนะคะ ก็ใช้ได้ในเรื่องเติมความชุ่มชื่นและสัมผัสเบาสบายมากค่ะ
Made in the USA (  200 ml. 1800 b.)
และเดินทางมาถึง ไอเทมที่ใช้แล้วชอบตัวสุดท้ายค้า~
6. Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex
คุณสมบัติ :Estee Lauder Advanced Night Repair เซรั่มเพื่อการฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณ แห่งวัย ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCBลิขสิทธิ์เฉพาะของ Estee Lauder ผสานกับ Hyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว ริ้วรอยร่องลึกให้แลดูจางลง ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ผู้ใช้สามารถเห็นผลลัพธ์ ของผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 4 สัปดาห์
ความรู้สึกหลังใช้:ใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นมากกกกกจริงๆค่ะ คือมันไม่ได้ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสอะไรมากนะคะ แต่รู้สึกว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ใ้ช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ แสบ คัน ทาแล้วเนื้อครีมจะซึมลงผิวไวมากกทำให้หน้า ไม่แห้ง ไม่มันมากไป ถ้าจะมีสุขภาพผิวที่ดีได้ต้องเริ่มจากบำรุงผิวให้แข็งแรงก่อน ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นเฉพาะมากค่ะ ไม่ได้ผสมสีกลิ่น หรือแอลกอร์ฮอร์ใดๆ ส่วนตัวชอบมากค่ะ
Made in France (   50 ml. 4700 b.)

สุดท้ายนี้ หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ ไว้ประกอบการตัดสินใจของสาวๆค่ะ


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE