Review!!!ของใช้หมด EP.3

52 15

รีวิวของหมด รอบที่3 มาแน้วน้า


*คำเตือน กรุณาอ่านให้จบ เพราะของหมดไม่ได้หมายถึงว่ามันดีทุกชิ้นนะคะทุกคน แค่มาออกความเห็นส่วนตัวกับของแต่ละชิ้นเฉยๆนะคะ เผื่อว่าเอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจของเพื่อนๆได้ โตก็จะดีใจมากเลยค่ะ

1.สบู่เหลว Dettol

ต้อง 2 กลิ่นนี้เท่านั้นด้วยนะ ชอบแบบชอบมากๆค่ะ ชอบกลิ่นเปรี้ยวๆแบบนี้แหละ สดชื่นสุดๆ หอมมากกกกก!!!!

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☻︎

2.Citra Aura Gel

ชอบทุกอย่าง เนื้อสัมผัสเจล สบายผิวมากค่ะ ยกเว้นแค่กลิ่น!!! แหม หลอดส้มขนาดนี้ พิโตก็คาดหวังจะได้กลิ่นส้มสุดๆล่ะนะ แต่มันหายไปหนายยยยยย มุแง้? แต่เรื่องผิวขาวไม๊ พิโตไม่รู้เหมือนกันนะทุกคน ไม่ได้คาดหวังอะไรตรงนั้น แต่ซิตร้าเค้ายืน1เรื่องครีมทาตัวผิวขาวมาอย่างยาวนาน มันก็ต้องช่วยอะไรบ้างแหละเน๊าะ แต่ยืนยันให้ไม่ได้จริงๆว่าขาวไม๊นะทุกคน เค้าขอโทษ

คะแนน
​☻︎☻︎☻︎☻︎☺︎︎


3.ชีววิถี Rice Milk Body Cream

โหยยยยย หอมมากกกก ชอบกลิ่นอะไรข้าวๆแบบนี้มากกกกก ทาแล้วก็ไม่ทิ้งหนึบ แต่ถามว่าสบายเท่าใช้เจลไม๊ ก็ไม่ค่ะ แต่ รวมๆคือดีย์มากกกกก ตอนนี้กลายเป็นซื้อซ้ำหลายซองแน้ว เลยคิดว่า แอบแพงเหมือนกันนะเนี่ย ซองนึงโตใช้ได้2 ครั้งงับ

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☻︎

4.Pixi Glow Tonic

ชิ้นนี้ได้ฟรีมากจากกระเป๋า sephoraค่ะ ตอนแรกไม่กล้าใช้ เพราะเคยได้ยินมาว่าใช้แล้วแสบผิวสำหรับบางคน เราก็กลัวจะเป็นบางคนคนนั้นไง แต่ในทางกลับกันตัวนี้ก็มีคนใช้ดีเยอะเหมือนกัน จนในที่สุด เอาวะ ลองก็ลอง อ่าว ไม่แสบนิ่ หน้าฉันด้านหรอ ก็เลยใช้ต่อไปเรื่อยๆ จะบอกว่าตัวนี้สำหรับโตนะ ดีมากกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว นอกจากผิวจะดีผ่องใสขึ้นแล้ว รูขุมขนมันกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ถ้าเทียบกับตอนที่ไม่ได้ใช้ เอาเป็นว่าตัวนี้ถ้าใครมั่นใจว่าผิวไม่บองบางก็อยากให้ลองหน่อยเถอะค่ะ ชิ้นนี้ดีจริงซื้อต่อเจ้าค่ะ

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☻︎

5.Sulwhasoo first care รุ่นที่ 5

ไม่ต้องพูดเยอะพูดเยอะ เคยรีวิวเอาไว้แล้วค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อสำผัสบางเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากโตใช้ได้แค่ประมาณ 2อาทิตย์ (ใช้ที่หน้าซีกขวา) ตอนยังไม่ได้เทียบรู้ก็แทบไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเลยค่ะ แต่พอเทียบปุ๊บ เอ๋ อาโนเนะ ผิวมันดีขึ้นนะ ไม่ได้คิดไปเองนะ เนื่องจากตอนนั้นใช้เวลากับสิ่งนี้ไม่นานพอเลยให้ไป 4คะแนนเจ้าค่ะ และจะกลับมารีวิวใหม่แน่นอนค่ะกับไซส์เต็ม แต่ตอนนี้เอาไป 4 ก่อนงับ

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☺︎︎

6.Paul & Joe Oil

ชิ้นได้แถมตลอด ไม่เคยซื้อของจริงเลยซักทีฮับ ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันมาก แต่มันเฉยๆน่ะ ไม่รัก ไม่เกลียด เฉยๆมากๆค่ะ

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☺︎︎☺︎︎

7.Bioderma Hydrabio H2O

ตัวนี้ได้ฟรีมาจากจีบันนี่แหละ เช็ดเครื่องสำอางถือว่าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆที่หลังจากเช็ดเสร็จ ผิวมันลื่นๆฟีลดีมาก แต่แอบแสบตานิดนึงน๊า ตัวนี้บอกเลยใช้ดีซื้อต่องับ

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☺︎︎

8.Bioderma Hydrabio Serum

ตัวนี้ได้ฟรีมาจากจีบันเหมือนกันค่ะ โหๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณจีบันยังไง ที่ให้โตได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเจลขุ่นๆ กลิ่นหอมแบบเวชสำอาง คือโตชอบมากกกกกอ่ะทุกคน ชอบกลิ่นแบบนี้ หอมอ่อนๆ หอมสะอาดๆ แถมตัวนี้ทาละสบายผิวมาก และทำให้รูขุมขนของผิวขาดน้ำแบบโตดูตื้นขึ้นมากเลยค่ะ แทบจะหายวับเลยแหละไม่ได้เวอร์ ตัวนี้บอกเลยนะ ต้องมี!!!!

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☻︎

9.AēSOP body gel

เป็นเจลทาตัวที่มีกลิ่นเหมือนอยู่สปาอโรมาเธอราพีสุดๆเลยค่ะ เป็นเจลเหนียวๆหน่อย แต่ทาแล้วสบายผิว แถมยังเป็น1ในผลิตภัณฑ์ทาตัวที่เอาแอร์ในออฟฟิซอยู่ ตึกออฟฟิซคือตึกเย็นที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องเย็นขนาดนั้น ปกติถ้าไม่ทาครีมก็จะแห้งมาก คันมาก หรือหลายครั้งทาครีมก็ยังเอาไม่อยู่เลยค่ะ แต่ตัวนี้บอกเลย เอาอยู่มากๆ หอมด้วย

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☻︎

10.Innisfree Volcanic clay mask

ตัวนี้ก็ได้แถมมาค่ะ เป็นมาส์กโคลนแบบล้างออก โตว่าน่าจะเหมาะกับคนหน้ามันนะ เพราะใช้แล้วหน้าตึงมากแม่ คือโตหน้าแห้งไง ก็ทู่ซี้ใช้จนหมดเน๊อะ คือ โตชอบตรงที่ว่า ได้ฟีลหน้าสะอาดหมดจดอย่างสุดๆเลยค่ะ ถึงจะตึงหน้าไปหน่อย แต่ยังไงเราใช้ครีมบำรุงต่ออยู่แล้วก็ไม่นะจะเป็นไรมั้งเน๊อะ?

คะแนน
☻︎☻︎☻︎☻︎☺︎︎
หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะพอเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ☻︎

ย้ำอีกครั้งว่าสิ่งที่โตว่าดีอาจจะไม่ดีสำหรับทุกคนนะคะ และสิ่งที่โตว่าไม่ดีไม่ชอบก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดีกับทุกคนเช่นกันน้า 




บรัย~


???????