✨ต้องมนต์ดำ จนน่าหลงใหล ยากเกินจะคาดเดา กับ Jo Malone Cypress & Grapevine

94 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

น้ำหอม Jo malone แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ??โดยทุกปีจะมีทำกลิ่นใหม่ออกมาเป็น Permanent และ1 ในกลิ่นนั้นก็คือ Cypress & Grapevine ที่ทำมาในตระกูล Intense ซึ่งกลิ่นนี้จะถูกรังสรรค์ให้มีความหอมแบบมีมิติของกลิ่นและทำออกมาให้ใช้งานง่ายขึ้น ใครได้กลิ่นนี้รับรองว่าจะหลงรักเลยครับ

❖Jo Malone Cypress & Grapevine Cologne Intense ( 2020 ) 

100ml. / 7,300.- 

•บอกเลยว่าน้ำหอมกลิ่นนี้ถ้าใครได้ดมครั้งแรกก็จะรู้สึกคุ้นเอามากๆเพราะกลิ่นมันคล้ายกับแบรนด์ดังอื่นๆ (กลิ่นมหาชน) ที่หอมง่ายไม่ซับซ้อนทุกคนเข้าถึงได้ และเป็นน้ำหอมที่ถ้าผู้หญิงได้กลิ่นของตัวนี้จากผู้ชาย รับรองต้องหลงเสน่ห์ มากๆ เพราะหอมเย้ายวนชวนขยี้ใจ

☆โน๊ตและความทนของกลิ่น: 

•Cypress, Woody Notes, Vine 


➢โน๊ตมีแค่3ส่วนผสมหลัก เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกวู้ดดี้ในช่วงต้น เราจะได้ความหอมสดชื่นของต้นสน Cypress ที่มีกลิ่นอายที่ลุ่มลึก ถึงแม้ว่ากลิ่นจะไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก แต่เป็นกลิ่นที่ใครได้ดมแล้วต้องชอบ และเข้าถึงง่ายมาก ลบคำว่า”ใช้ยาก” ไปจากตระกูล Intense ไปได้เลย

➢ความทนของกลิ่น หลายคนชอบเข้าใจว่าน้ำหอมของJo malone ไม่ทนเพราะเป็น Cologne จริงๆแล้วมีหลายกลิ่นในรุ่นปกติที่น้ำหอมติดทนมากๆ จนบางกลิ่นทนมากกว่าแบรนด์อื่นที่เป็น Perfume ด้วยซ้ำ และยิ่งรุ่น Intense ในหลายๆกลิ่นก็ให้ความทนทานติดผิวกายแทบจะทั้งวันเอามากๆซะด้วยสิ

☆การ Combining กลิ่น:

•ถ้าพูดถึงเอกลักษณ์ของ Jo malone ทุกคนก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่า เราสามารถผสมกลิ่นน้ำหอมกันได้เพื่อที่จะให้ออกมาตามความชอบที่เราต้องการ แต่น้ำหอมกลิ่น Cypress & Grapevine ตัวใหม่นี้ผมชอบฉีดเดี่ยวๆมากกว่า เพราะด้วยโน๊ตของมันเองที่หอมอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดวันไหนอยากได้ความรู้สึกที่หอมสะอาดและอบอุ่น ผมก็จะใช้ Body Gel กลิ่น Lime Basil & Mandarin ของ Jo Malone อาบน้ำก่อน(เป็นแบรนด์ที่ใช้อาบน้ำแล้วกลิ่นหอมติดผิวดีมาก) หลังอาบน้ำก็ฉีดน้ำหอมคอมไบน์ลงไปก็เป็นอันเรียบร้อย เราสามารถคอมไบน์น้ำหอมกับ Body Gel หรือน้ำหอมกับ Body Lotion ได้เช่นกัน ไม่จำกัดเฉพาะน้ำหอมกับน้ำหอมเท่านั้น ทุกผลิตภัณฑ์สามารถคอมไบน์กันได้หมด มันทำให้เรามีความสนุกได้ไม่รู้จบครับ

Ps. ต้องขอบคุณ ??ทาง Jeban และ Jo malone  ที่เลือกให้ผมได้รับประสบการณ์ที่ดีจากน้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่นี้ และได้มารีวิวส่งต่อความสุขกับน้ำหอม Jo malone London ครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE