How To การเลือกดินสอเขียนคิ้วลุคธรรมชาติเพื่อความปัง

58 9
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ น้ำหนึ่งจะมาแนะ นำวิธีเลือกดินสอเขียนคิ้ว ที่มาพร้อมกับความปัง ต้อนรับหน้าฝนกัน แบบไม่กลัวหลุด ดินสอเขียนคิวที่น้ำหนึ่งเลือกวันนี้ก็คือ

FIIT BROW BESTIE WATERPROOF EYEBROW PENCIL
อยากบอกว่าเราเคยใช้คุชชั่นแบรนด์นี้มาก่อน เป็นลูกรักมากกกกก คุชชั่นในตำนานมาก พอเค้าออกดินสอเขียนคิ้วเลยรีบซื้อมาลองเลยค่ะ  สิ่งที่ทำให้น้ำหนึ่งเลือก ดินสอเขียนคิ้ว ตัวนี้ก็คือ ชอบที่หัวดินสอเป็นรูปหยดน้ำ และมีหัวแหลมปลายเพียง 0.5 มม. ทำให้ง่ายและสะดวกสบายต่อการเขียนคิ้วมากๆเส้นคมสวย เขียนได้เรียงเส้นต่อเส้น สีของดินสอ สม่ำเสมอ เขียนแล้วไม่เป็นคราบ แนบสนิทไปกับผิว ทำให้คิ้วดูมีมิติได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้เลย ช่วงนี้หน้าฝน ดินสอเขียนคิ้วต้องกันน้ำนะคะ และแน่นอนว่า FIIT BROW BESTIE ตัวนี้กันน้ำมากๆค่ะ
และที่ชอบมากอีกสิ่งก็คือ หัวแปรง ที่ใช้สำหรับเบลนด์ เป็นหัวแปรงขนาดเล็กทำให้ พอดีกับขนาดของคิ้ว พอเราเบลนด์แล้ว สีของดินสอ ฟุ้งดูเป็นธรรมชาติเบลนด์ง่ายมาก แตกต่างจากหัวแปรงของดินสอเขียนคิ้วทั่วไป
แพคเกจจิ้งดินสอสวยงาม รูปทรงกะทัดรัด จับถนัดมือทำให้เขียนง่ายขึ้นตัวดินสอ ไม่หักง่ายตรงนี้ คือปลื้มที่สุดเพราะเจอดินสอเขียนคิ้วมาหลายยี่ห้อ คือใช้แล้วหักง่ายมากๆ เนื้อดินสอก็เรียบเนียนไปกับผิว ราคาไม่แรงแค่แท่งละ 295 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี สีสวยๆทั้งนั้น เหมาะกับผมสาวไทยสุดๆ สามารถเลือกได้ตามเฉดสีผมตัวเอง  
01 Light Brown
02 Mocha Brown

03 Dark Brown
เรามีครบทั้งสามสี เนื่องจากเปลี่ยนสีผมบ่อย เลยจัดมาให้ครบทั้งสามสีเลย 5555
ช่วงนี้เราทำผมสีเทาเข้ม ก็ลองมาเทียบกันแบบนี้ไปเลยจ้า จะได้เห็นว่าสี 03 Dark Brown เข้ากับสีเทาเข้มมากสุด มาค่ะ ลองเขียนให้ดูถึงความปัง
วิธีใช้
ใช้หัวดินสอด้านปลายแหลม 0.5 มิล เขียนปลายคิ้วและกรอบคิ้ว และวาดเส้นคิ้วให้เป็นธรรมชาติ
1) ใช้หัวดินสอด้านมน ระบายให้เต็มคิ้ว อยากบอกว่าไม่ต้องแรง หนักมือเลยค่ะ เพราะสีเค้าชัดมากๆ
 2)    ใช้หัวแปรงเบลน์ให้ฟุ้ง  สวยเนียน ธรรมชาติ สีฟุ้งๆ ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ
เป็นไงบ้างคะ กับดินสอเขียนคิ้วที่เราแนะนำให้ได้เลือกกัน การเลือกดินสอเขียนคิ้วเลือกไม่ยาก แค่เลือกที่ใช้งานง่าย เนื้อดินสอดี เขียนลื่น ไม่หักง่าย พอเขียนแล้วไม่เป็นก้อน พอเบลนแล้วสีฟุ้งสวยธรรมชาติ แค่นี้ก็ได้ดินสอเขียนคิ้วดีดีไว้ใช้เพิ่มความปังของคิ้วกันแล้ว ที่สำคัญเลือกสีที่เข้ากับสีผมเราด้วยนะคะ หากใครยังเลือกไม่ได้ ลองเลือก FIIT BROW BESTIE WATERPROOF EYEBROW PENCIL แบบเราก็ได้นะ เพราะเราเลือกมาให้แล้ว ว่าปังจริงๆค่าาาาา

มีจำหน่ายที่ Eveandboy, Beautrium,  Multy และร้านค้าชั้นนำ

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/fiit-cosmetics/ Shopee : https://shopee.co.th/fiit.cosmetics
 Konvy : https://fiit.konvy.com/ Website :  www.fiitcosmetics.com
Line Add: @fiitcosmetics 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE