SUNSILK​ NATURAL​ โฉมใหม่! แชมพูใสเพื่อผมนุ่มสลวย✨

56 7
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

 มาแล้วจร้าสาวๆ วันนี้จูนได้ของรางวัลชุดใหญ่ไฟกระพิบอีกแล้วค๊า~ จากจีบัน หลังจากเปิดกล่องของขวัญ Sunsilk Natural อันอลังการใหญ่โต^^

 วันนี้เราจะมารีวิวตัวแชมพู Sunsilk Natural

 เขามีอะไรใหม่บ้างน้า??    

 

Sunsilk Natural สูตรใหม่ แชมพูใสฟองโฟมละเอียดนุ่ม ฟิลสัมผัสอ่อนโยนจนสระได้ทุกวันไม่ต้องกลัวผมแห้ง ให้ผมนุ่มสวยเบาสบาย><

Sunsilk Natural สูตรใหม่มาพร้อมแพ็คเกจใหม่สีสันสดใสน่ารัก​ ขวดใสเห็นเนื้อแชมพูใสด้านใน น่าใช้มากๆ​  มีถึง​ 6 สูตร ให้เลือกใช้ตามสภาพเส้นผม

COCONUT HYDRATION   เพื่อผมนุ่ม ชุ่มชื้น ผมมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน ด้วยน้ำมันมะพร้าวที่ว่าอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น

SAKURA RASPBERRY SHINE & SOFT   ช่วยให้ผมนุ่มสวยเปร่งประกายตลอดวัน จากความกระด้าง ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามTT ด้วยดอกซากุระคุณค่าแห่งการบำรุงของชาวญี่ปุ่น และราสเบอรี่ซีดส์ ออยล์ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ สรรพคุณเน้นๆ

BERGAMOT & BUTTERFLY PEA ANTI - HAIRFALL   ช่วยลดผมขาดล่วง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยมะกรูดเป็นสมุนไพรที่รู้ดีกันว่ามีเอสเซนเชียล ออยล์ และอัญชันที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ สูตรนี้จูนชอบมากเพราะผมที่ขาดล่วงลดลง (ใช้จริงรีวิวจริง มาช้าแต่มานะ^^)

WATERMELON & MINT COOLING FRESH  ช่วยให้ผมนุ่มสวย เย็นสบายหนังศีรษะ จากอากาศที่ร้อน ไม่สบายหนังศีรษะ ผมลีบแบน ด้วยวอเตอร์เมล่อนเป็นที่รู้กันดีว่าเต็มไปด้วยความชุ่มชื้นและมีเปปเปอร์มิ้นมีเมนทอลช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่นสุดๆ

ALOE VERA & MINT SCALP CARE ช่วยลดการคันเพื่อผมสวย หนังศีรษะเย็นสดชื่น และยังมีอโลเวร่าที่เต็มไปด้วยวิตามินและอมิโน แอซิด พร้อมเปปเปอร์มิ้นที่มีเมนทอล ไม่มีซิลิโคน (สูตรนี้ก็โดนใจคร๊า)

ALMOND &HONEY ANTI-BREAKAGE ช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ด้วยน้ำผิ้งคุณค่าแห่งการบำรุงดั่งทองคำแห่งธรรมชาติและอัลมอนด์ ออยล์ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่เป็นสารบำรุงผมที่ทรงประสิทธิภาพ ให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี

ไม่พูดมากรีวิวชัดมาก^^ มาช้าแต่มานะ ลองใช้ทุกสูตรดีมากจริงหอมทุกสูตรสุขภาพผมดีเพราะมี Sunsilk เลยตอนนี้


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE