ลิปออร์แกนิค ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!

60 9
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เเน่นอยู่เเล้วว่าไข่มุกมีไอเท็มเด็ดๆดีๆมาเเนะนำสาวๆทุกคนค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เคยเป็นไหมคะ เวลาเราใช้ลิปอยู่เเล้ว ปากเเตก ปากเเห้งมาก ไข่มุกพบปัญหาเหล่านั้นค่ะทุกคน จนมาเจอลิปตัวนี้ คือหมดปัญหาไปเลย ทั้งเรื่องปากเเตก ปากดำ ปากคล้ำ เเละที่สำคัญผลลัพธ์ที่ได้คือปากชุ่มชื่น ทาเเล้วดูอวบอิ่มสุดๆ ปากไม่เเห้ง ไม่เเตกเเล้วค่ะ คือหมดกังวลไปเลย อยากรู้ใช่ไหมหละคะว่าไข่มุกกำลังพูดถึงลิปตัวไหนหนออ เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ  
นี่เลย ที่ไข่มุกพูดถึงเค้าเป็นลิปชาร์มมิส ออร์แกนิค ลิป ทรีทเมนท์นั้นเองง ที่เลือกซื้อตัวนี้เพราะเค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติย่อมดีต่อเราอยู่เเล้ว นอกจากที่เค้าจะเป็นตัวบำรุงเเล้ว ที่สำคัญคือเค้ามีสีที่สวยงามด้วยนะจ้ะ เเอบบอกตรงๆเลยว่า ทาเเก้ม ตา ปากเลย  
เพราะสีคือสามารถทาได้หมด เเต่ทุกคนเคยเป็นมั้ยคะว่าเราใช้ลิปมาทาตรงเเก้มหรือเปลือกตาจะเป็นสิว แต่ตัวนี้ทาไปไม่ต้องกังวลเลย ไม่เป็นสิว เเถมสีสวยด้วยค่ะทุกคน เดี๋ยวจะหาว่าขี้โม้ วันนี้มีรูปมาฝากด้วยค่ะสำหรับลิปตัวนี้
ทาไปเลยค่ะ เเก้ม ตา ปาก 3 in 1 คุ้มสุดๆเลย ลิปไม่เเมทเกิน ทาไปไม่ตกร่อง เนื้อนุ่มสุดๆ เเละเกลี่ยง่ายมาก
มีส่วนผสมของ
- Vitamin E

- Aloevera (Organic)

- Raspberry

- สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (ช่วยลดอาการระคายเคือง อักเสบของผิว)




เป็นไงหละคะทุกคน นอกจากจะเป็นออเเกนิคเเล้วยังสีสวยเเบบน่าลองใช้กันเลยทีเดียว ใครกำลังหาลิปดีๆสักตัวอยู่ไข่มุกเเนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ ต้องตัวนี้ ไม่ผิดหวังเเน่ๆค่ะ
สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับลิปดีๆตัวนี้ บะบายค่ะ เเล้วพบกันใหม่นะคะ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE