Yttp Adaptogen Deep Moisture Cream🍄🍷✨ครีมอายุรเวท ใช้สารสกัดจากสมุนไพร ช่วยรักษาความสมดุลบนผิว!

42 9

Yttp Adaptogen Deep Moisture Cream??✨

ครีมอายุรเวท ใช้สารสกัดจากสมุนไพร ช่วยรักษาความสมดุลบนผิว!

ขึ้นชื่อเรื่องการผสมผสานทั้งศาสตร์ของธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ yttp เลือกใช้ส่วนผสมที่เป็น superfoods มาเป็นส่วนผสมของสกินแคร์แต่ละชิ้น ร่วมกับสาร active ทางคลินิกที่ใช้แบบ PRO-GRADE VEGAN™ เพื่อให้ได้สกินแคร์ที่ออกมามีประสิทธิภาพ ลงตัว และดีที่สุดทั้งต่อผิวและสิ่งแวดล้อม


อย่างตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆ จาก adaptogen ซึ่งเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ให้ฤทธิ์ในการความคุมและรักษาสมดุลร่างกาย ด้วยพืชสมุนไพร ex. รากโสม รากชะเอม โหระพา ถั่งเช้า เห็ดหอม และเห็ดอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าในทางการแพทย์จะช่วยปรับสมดุลทางอารมณ์ ช่วยให้เราเผชิญกับปัญหาความเครียดได้ดีขึ้น แต่ในแง่สกินแคร์จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย และชะลอวัยตั่งต่าง


[Highlighted Ingredients]

?Ashwagandha โสมอินเดีย ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นในยาหรืออาหารเสริมตั่งต่าง ใช่ค่ะ อันเดียวกัน ซึ่งเจ้าโสมอินเดียในแง่ทางการแพทย์เป็นยาที่ช่วยเรื่องอารมณ์ ความเครียด วิตกกังวล แต่ในแง่สกินแคร์ เขาช่วยต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสดใส ไม่โทรม

?Fermented Reishi: เห็ดหลินจือหมัก มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ชะลอวัยและริ้วรอยต่างๆ และช่วยดีท็อกซ์เอาสารพิษออกจากผิวด้วยเอ้อ ทำได้ไงอะ 55555

?Squalane, Sunflower oil, Shea butter, Sweet almond oil ส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องไม่ให้เกิดการสูญเสียน้ำมันดีบนผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น


ส่วนผสมเราว่าเขาช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการแดง แพ้ คันๆ ไรพวกนี้ได้ดี พ่วงมากับความชุ่มชื้นแบบจุกๆ คือเน้นปรับสมดุลผิวให้กลับมาปกติ ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่แห้งถือว่าโอเค วันไหนไม่อยากทาไรเยอะๆ ทาน้อยๆ เราจะลงเซรั่มตัวนึงแล้วตามด้วยอันนี้แล้วนอนเลย


[Way to use]

เนื้อครีมเข้มข้น ทาแค่เม็ดถั่วเขียวก็ทั่วหน้าและชุ่มชื้นดีเลย แต่เนื้อไม่หนัก ทาแล้วสบายผิว ตอนแรกๆ ที่ใช้คือกลิ่นเหมือนกาวมาก แต่ตอนนี้ชินละ


[Who is this yttp adaptogen for?]

เราว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง - ผิวผสมแบบเราก็พอถูไถใช้ได้อยู่ แต่ต้องกะปริมาณดีๆ แต่ถ้าใครผิวมันอาจจะไม่ค่อยชอบน้องเขานัก แนะนำไปตัว air whip จะเหมาะกว่า


[Tips] แอบไปอ่านในเว็บมา ทางแบรนด์บอกว่าตัวนี้ถ้าลงเดี่ยวๆ หลังล้างหน้าจะเวิร์คกว่า แต่เราเอามาปรับใช้ในแบบเราคือลงเซรั่มละจบด้วยตัวนี้ คือวันไหนที่จะใช้อันนี้จะไม่ทาเยอะ แค่สองสามตัวจบ

59 ml/2,950฿


MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE