รีวิวสกินแคร์สุดโปรดจากไต้หวัน MIRAE ✨

50 9
สวัสดีค่าาา พบกันอีกแล้วสำหรับการรีวิวเรื่องความสวยความงาม และวันนี้เรามาพิมพ์กระทู้นี้เพื่อป้ายยาทุกคนอีกแล้วค่าาา!

มีไอเท็มเด็ดมาแนะนำกันอีกแล้ว คือช่วงนี้อินสกินแคร์ตัวนึงมากๆ นั่นก็คือเจ้า MIRAE นั่นเอง หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้ว เพราะน้องเค้าเป็นสกินแคร์ที่ยอดขายเป็นอันดับ1ของไต้หวันเลยทีเดียวค่า?
 เราจะมาพาทุกคนทำความรู้จักน้องเค้าไปที่ละตัวเลยละกันนะคะ สำหรับตัวแรกเลย เจ้าขวดสีเหลือง ? Caramide Hydro Gel : น้องคือเซรั่มเบสน้ำ  เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวชุ่มชื่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ป้องกันการสูญเสียน้ำอีกด้วย ความรู้สึกหลังใช้ ต้องขอบอกเลยตรงนี้ว่าฟินมากกกก หน้าชุ่มชื่นได้อย่างเห็นได้ชัด รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากเลยค่า ?
 ตัวที่สองที่จะแนะนำเลยจะเป็นเจ้านี้ ขวดสีน้ำเงิน ? Mousturizing Cream : น้องเป็นครีมเบสน้ำ ที่บางเบามากกกกกก ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีส่วนผสมที่เติมน้ำและล็อคน้ำให้ผิว และที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ✨ ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้คือเลิฟมากกกก เพราะหน้าดูฉ่ำขึ้นมา ความที่น้องเป็นเบสน้ำ เพีนงแค่ลูบเบาๆก็ซึมซับความชุ่มชื้นหว้ให้ผิวเราได้แล้ว
 และตัวสุดท้ายของเราก็คือเจ้าขวดสีม่วง ? CICA Repair Serum : เป็นเซรั่มที่สามารถใช้แทน Lotion และ Essence ได้เลยค่ะทุกคนนนน! มันปังตรงนี้ ขวดเดียวเอาอยู่จริงๆ น้องเค้าซึบซับเร็ว ไม่เหนอะหนะกวนใจ มีCICAที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง
ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้ รู้ได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้นมากกกก พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่าผื่นผดที่หน้าขึ้นน้อยลง หน้าแข็งแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่า

ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ราคาสบายกระเป๋า คุ้มกับคุณภาพ เราก็ขอฝากเจ้า MIRAE ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ น้องบางเบาและอ่อนโยนมากจริงๆ ?


Phattharawarin Andaris

Phattharawarin Andaris

สวัสดีค่า 🧤🧸

ชื่อ Hayatee (tee) เรียกสั้นๆว่า ตี ก็ได้ค่ะ 📮✨
อายุ 23 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาเภสัชศาสตร์ ปี 6 🥼

ฝากเนื้อฝากตัวไว้กับเพื่อนๆชาวจีบันด้วยนะคะ 🥰

ส่วนตัวมีปัญหาสิวผิวมันอยู่ตลอด ตัวไหนดีตัวไหนเด็ด ใช้แล้วจะมาป้ายยาและรีวิวต่อแน่นอนค่ะ 💌✨

รับรองว่าเจ้าของกระทู้นี้ใช้แต่ของดีของปังแน่นอน ก่อนใช้productทุกตัว นี่จะสแกน ingredients ก่อนเสมอ ต้องใช้ความรู้ที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์ ฉะนั้น ไว้ใจตีได้เลยค่ะ 💘

Trust me, I’m pharmacy student! 🤪

FULL PROFILE