นอนน้อยยังไงให้หน้าใสปิ๊ง!

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีมีเคล็ดลับหน้าใสของคนนอนวันละ 4 ชั่วโมงใช้ชีวิตอยู่หน้าจอและกาแฟ 1 กามาฝาก ก่อนอื่นขอบอกสภาพผิวก่อนลองใช้ก่อนนะคะ บีเป็นคนผิวผสมและแพ้ง่าย มีความแห้งกร้านเป็นหย่อมๆ ลอกเป็นขุยเป็นจุดๆ และจะมันหนักบริเวณ T zone สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ค่ะ 


บีไปเจอ Mirae Eight Express เบสน้ำจากแบรนด์ฝั่งไต้หวันมาและได้มีโอกาสทดลองใช้ วันนี้เลยจะมาแชร์ผลลัพธ์หลังใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์นะคะ จะเป็นยังไงนั้นไปตามดูเลย


Eight Express moisturizing cream ครีมเบสน้ำ

ตัวนี้เป็นตัวที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างรวดเร็ว นางมีสารสกัดจากต้าเหลียน สาหร่ายวากาเมะ วิตามิน B3  น้ำตาลฮีลาโลส ซึ่งเป็นใยบางๆป้องกันผิวแห้งกร้าน และมี Aqualance เทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงด้วย


Eight Express ceramide hydro gel เซรั่มเบสน้ำ

น้องขวดเหลืองตัวนี้มีสารสกัดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากเกาหลี ช่วยในเรื่องของกระจ่างใส สามารถใช้แทน Toner และ Serum ได้เลย


Eight Express CICA Repair Serum เซรั่ม CICA

น้องม่วงละมุนใจขวดนี้มีสารสกัดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น CICA ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง สามารถใช้แทน Lotion และ Essence ได้

จะบอกว่าทั้ง 3 ตัวนี้มีข้อดีที่ไม่เหมือนกัน แต่ที่เหมือนกันคือนางไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเร่งขาว ฉะนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไร้กังวล

สำหรับเนื้อครีมดูๆแล้วก็ต่างกันอยู่ แต่ตอนทาเนื้อครีมที่ทาลงบนผิวแล้วจะกลายเป็นทันที ซึบซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจเลยจ้า

เรามาดูผลลัพธ์หลังจากใช้กันเลย

อันนี้เป็นผลจากการใช้ขวดเซรั่มเบสน้ำ (ขวดสีเหลือง) ตอนเช้า แล้วลง เซรั่ม CICA (ขวดสีม่วง) กับ ครีมเบสน้ำ (ขวดน้ำเงิน) ตอนเย็น จะบอกว่าหลังจากใช้ประทับใจเลยค่ะเพราะเห็นผลค่อนข้างชัดเจน รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน พวกที่ลอกเป็นขุยก็ดูดีขึ้นมาก ผิวดูสดใส แลดูมีออร่า ไม่หม่นหมองเหมือนเก่า ที่สำคัญคือแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางค์ติดดีค่ะ รองพื้นเนียน สีเมคอัพชัด

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวหน้ามีตัวเลือกในการหาตัวช่วยเพิ่มขึ้นนะคะ ลองใช้แล้วก็แวะมาแชร์ผลลัพธ์กันบ้างหละ ^^


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE