Review แป้งผสมรองพื้น Aura Me แป้งแบรนด์ไทยคุณภาพระดับ World Class!!

48 9
สวัสดีค่า~ เชื่อว่าปัญหาในการแต่งหน้าของสาวๆหลายคนส่วนใหญ่คือการเลือกแป้งพัฟดีๆที่ตอบโจทย์กับผิวหน้าของเรามากที่สุดใช่มั้ยคะ วันนี้เราเลยมีแป้งพัฟแบรนด์ไทยตัวดังที่ดาราหลายคนเลือกใช้มาแนะนำให้ทุกคนลองตัดสินใจดูนะคะว่าควรซื้อใช้ตามไหม แต่บอกเลยว่าควรค่ะ55555 เพราะเป็นแป้งที่มีเฉดสีเพื่อผิวคนเอเชีย เพราะฉะนั้นตัดปัญหาหน้าเทา หน้าลอยไปเลยจ้าา ที่น่าสนใจคือแป้งตัวนี้คือ World Class in your hand จริงๆ เพราะเขาชิงสูตรลับของแป้งเคาทเตอร์แบรนด์ระดับโลก!!! คุณภาพดีจนไม่น่าเชื่อเลยว่าแบรนด์ไทยจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ดารานักแสดงดังหลายคนเลือกใช้ ว่าแล้วก็ไปดูหน้าตาของแป้ง Aura me Perfect Cover กันเลยดีกว่า~~  
นี่คือหน้าตาของแป้ง AURA ME PERFECT COVER แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ที่เนื้อแป้งบางเบามากก ปกปิดดีเริ่ด ติดทน เนื้อละเอียด ไม่อุดตัน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญเขามีกันแดด SPF 30 PA+++ ด้วยนะ จุดเด่นของเขาคือเป็นมิติใหม่ของวงการแป้งผสมรองพื้นที่มี 3 Water Capsule คือประกอบด้วยน้ำ 3 ชนิด ที่สามารถกักเก็บสารบำรุง ใช้แล้วยิ่งออร่า กระจ่างใส ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่ เทคโนโลยีใหม่จากเกาหลี เอกลักษณ์เฉพาะของ Aura me จะเห็นเลยว่าแพ็คเกจเขาดูแพงมากๆ
ตัวตลับคือดูดีขนาดกำลังพอดีมือน่าใช้มากๆ แป้งมี 3 เฉดสี สำหรับผิวคนไทย เบอร์ 1 ผิวขาว เบอร์ 2 ผิวขาวเหลือง และเบอร์ 3 ผิวสองสี/ผิวสีน้ำผึ้ง เราใช้เป็นเบอร์ 3 นะคะ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวสองสีด้วย ในส่วนของส่วนผสมหลักๆของแป้งออร่ามีก็จะมี แมคคาเดเมียออยล์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ผิวแข็งแรง และชะลอวัย โจโจ้บาออยล์ ช่วยบำรุงผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ สรรพคุณพวกนี้แหละค่ะที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา เบลอรูขุมขน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวแห้งกร้าน อีกด้วย เราเริ่มจากการลองเนื้อแป้งที่แขนก่อนเลยดีกว่า  
แกรรรรรร คือเนื้อสัมผัสละเอียดผิวดีมากก สัมผัสเหนือระดับจริงๆ เนื้อละเอียดเนียนไปกับผิวเลย บางเบา ไม่หนักผิว ไม่อุดตันด้วยนะ มาลองแต่งหน้าดูกันเลยดีกว่าเนอะ
เห็นกันชัดๆเลยนะคะว่าแป้ง AURA ME PERFECT COVER นี่สามารถปกปิดได้ทุกปัญหากวนใจเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำใต้ตา รอยดำรอยแดงจากสิว รอยฝ้า กระ ต่างๆ คือตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ ลืมบอกว่าตัวนี้เขาผลิตที่เกาหลี100%นะจ้ะ คือดีมากเทียบกับราคาคือสบายกระเป๋าไปเลย จากราคาปกติ 1,190 บาท ราคาโปรโมชั่นพิเศษลดเหลือเพียง 690 บาทเท่านั้น ถูกมากแกรร ไปลองหาซื้อมาใช้กันนะทุกคน แนะนำเลยดีจริงๆ


Thidawat Daorueng

Thidawat Daorueng

FULL PROFILE