SENKA​ |​ Deep​ Moist​ Emulsion​

53 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ​ จีบัน


     ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์​ SENKA สาวๆ​ หลายท่านคงรู้จักแบรนด์​นี้แน่นอน​ เราก็เป็นสาวก​ SENKA​ เช่นกัน​ ผลิตภัณฑ์​ที่เราใช้เป็นประจำเลยคือ​โฟมล้างหน้า​ SENKA PERFECT​  ทั้งสีฟ้าและสีขาว​ ของเค้าดีจริงล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึก​แถมอ่อนโยนต่อผิวเราดีมากๆ

     SENKA​ เค้ามีผลิตภัณฑ์​ใหม่​ SENKA DEEP MOIST SKINCARE​ 3 ตัว​ ด้วยกัน​ ที่จะมาช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิวหน้า เก็บล็อกความชุ่มชื่นได้ยาวนานตลอดวัน​ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่ และมารีน คอลลาเจน ผนวกกับเทคโนโลยีบำรุงผิวเอกลักษณ์เฉพาะของสถาบันวิจัย SHISEIDO ช่วยให้ส่วนผสมการบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความชุ่มชื่นตลอดวันและบำรุงล้ำลึก​ อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกด้วย

     ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวตัว SENKA DEEP MOIST EMULSION เป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม บางเบา เนื้อเหลวแบบโลชั่นทั่วไปสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ ขนาด 150ml  แพ็คเก็จขวดสีฟ้าอ่อนน่ารักจับถนัดมือ

-​ สภาพผิว​ -​


     ผิวผสม-มัน​ ค่อนข้าง​แพ้ง่าย​ เป็นทั้งสิวอักเสบ​ สิวอุดตัน​ มีรอยแดงรอยดำ​ จุดด่างดำ​ สีผิวไ​ม่สม่ำเสมอ​ หมองคล้ำ​ ผิว​ช่วงนี้คือเสียหนักมากค่ะ​ แพ้ทั้งฝุ่นทั้งแมส​ แถมฮอร์โมน​เปลี่ยน​ด้วย

-​ วิธีใช้​ -


     เราใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าเช้า​ -​ เย็น​ จะลงหลังโทนเนอร์​และเซรั่ม​ที่ใช้ปกติอยู่​ รอเซรั่ม​ซึมลงผิวก่อนถึงเทน้องลงที่ฝ่ามือแล้ววอล์มก่อน​  ตบๆ​ ลงบนผิวให้ทั่วใบหน้าและลำคอ​


-​ ความรู้สึกครั้งแรกหลังใช้​ -


     เนื้ออิมัลชั่นจะมีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ​ เนื้อบางเบา​ อ่อนโยน ซึมเข้าผิวได้ช้า​ ทาแล้วผิวค่อนข้าง​มัน​ ฉ่ำวาว​ แต่ชุ่มชื้น​ยาวนาน​ ตื่นเช้าขึ้นมาผิวหน้ายังชุ่มชื้น​อยู่​ วันไหนต้องแต่งหน้ารู้สึกว่าแต่งหน้าได้ติดทนขึ้น​ 


*** สังเกตุรูปที่หลังมือ ก่อนทามือเราค่อนข้างแห้งหลังทาปุ๊บมือจะเงาขึ้นมาทันที ฉ่ำ ชุ่มชื้นมาก ดูรูปที่หน้าจะไม่ชัดมากเพราะผิวหน้าเราค่อนไปทางมันรูปก่อน - หลัง ทาจึงไม่ค่อยแตกต่างกันมากเท่าไหร่***

- ความรู้สึกหลังใช้​หนึ่งสัปดาห์​ -


     ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นดี ไม่แพ้ไม่มีอาการแสบคันแต่อย่างใด แต่งหน้าติดทนขึ้น เราให้คะแนนอยู่ในระดับกลางน้องใช้ดีนะคะแต่ว่าน้องไม่เหมาะกับสภาพผิวเราเนื่องด้วยผิวเราที่ค่อนข้างไปทางมันหลังใช้ไปไม่นานผิวจะมันมากและซึมเข้าผิวได้ช้า แต่ว่าน้องชุ่มชื้นยาวนานดีมากค่ะ


     สาวๆ​ จีบันท่านไหนผิวแห้งขาดน้ำแนะนำตัวนี้เลยค่ะเหมาะกับสภาพ​ผิว​มากๆ  แถมน้องยังอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ


     วันนี้ขอจบรีวิว SENKA DEEP MOIST EMULSION​ ไว้เท่านี้นะคะขอบคุณสาวๆ​ ทุกท่านที่เข้ามาอ่านมากๆ​ เลยค่ะ...บายยย




tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE