โลชั่นโสมคาร่าสูตรสมุนไพร CARA WHITE SKIN

49 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
โลชั่นโสมคาร่าสูตรสมุนไพร 
มีสารสกัดที่อัดแน่นจากสารสกัดที่มาจากออแกนนิคหลักๆ คือ โสม มะขามป้อม และยังมีสารสกัดอีกหลายๆชนิดที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสแต่ถนอมผิว ทำให้เด็กและคนท้องสามารถใช้ได้อ่อนโยนกับผิว

มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูงซึ่งมีคุณสมบัติเติมน้ำให้ผิวและช่วยในเรื่องของรอยแตกลายได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิว เช่น คุณแม่หลังคลอด ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผ่านการใช้ครีมแรงๆมาเยอะ น้ำเหลืองเสีย ผิวไวต่อแดด ผิวไม่แข็งแรง มีกันแดด spf pa30++ ช่วยป้องกันและเคลือบผิวไม่ให้ผิวไวต่อแสงแดดอีกด้วย 

ประโยชน์ของโสม ด้านความงาม ส่วนนางเอกคนงาม “ซาโปนิน จินเซนโนไซด์” มาช่วยฟื้นฟู และกระตุ้นผิวให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น อ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น ทำให้ผิวผ่อนคลายยืดหยุ่นได้ดี และยังช่วยซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอและยังช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่

 ประโยชน์ของมะขามป้อม มะขามป้อมมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง20 เท่า เป็นผลไม้ตระกูลเบอรี่ ไทย ช่วยให้ผิวแลดูขาวใส ไร้รอยด่างดำ อีกทั้งในมะขามป้อมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่า ‘เอมบลิคานิน (Emblicanin)’ ที่ช่วยในการลดความหมองคล้ำของผิวและยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดการถูกทำลายของผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์
สูตรนี้ได้เพิ่มสารสกัดที่เป็น มอยเจอร์ไรเซอร์ซึ่งจะช่วยให้ผิว 
* ช่วยให้เสริมสร้างเกาะป้องกันผิว ผิวแข็งแรงขึ้น ระคายเคืองน้อยลง ไม่แพ้ง่าย 
* เพิ่มปริมาณน้ำใต้ผิว (water content) 
* ลดการสูญเสียน้ำผ่านออกทางผิวหนังชั้นอีพิเดอร์มิส 
* ซ่อมแซม intercellular lipids ให้สามารถกักเก็บน้ำและรักษาสมดุลน้ำใต้ผิว 
* ป้องกันการแตกลายของผิว * ทำให้รอยแตกลายจางลง 

วิธีใช้ ชะโลมโลชั่นโสม ทาเช้า-เย็นหลังอาบน้ำตอนผิวหมาดๆ หรือ ทาหัวเชื้อก่อน แล้วตามด้วยโลชั่นโสมตามได้เลยค่ะ  
ผลที่ได้ลองใช้ : โลชั่นโสมคาร่าเหมาะกับสภาพผิวคนไทย จากที่วี่ได้ลองใช้มาสักพัก ผิวกระจ่างใสขึ้น จากที่แต่ก่อนจะมีจุดด่างดำ รอยแตกลาย ค่อยๆจางลง จนตอนนี้ เผยผิวใสเรียบเนียนขึ้น และที่ชอบมากๆถือว่าเป็นตัวโปรดเลยเพราะว่า กลิ่นของเขาหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก หลงรักเลย ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว คุณแม่หลังคลอด ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ อีกทั้งไม่ไวต่อแสงอีกด้วย  
ช่องทางจำหน่าย : CARA WHITE SKIN เพจเจ้าของแบรนด์
สอบถามเพิ่มเติม Line : @cara_thailand