[REVIEW] เผยผิวสุขภาพดี ไปกับ Clarins : Double Serum SkinCare กู้ชีพ กู้หนังหน้าในวันที่ดิฉันผิวหน้าไม่เหมือนคน …

81 15

สวัสดีค่ะคุณผู้ช๊มมมม ~~ กลับมาอีกครั้งกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ !! ช่วงนี้ขยันเนอะ ขยันเก่งมาก ขยันแบบไม่มีอะไรกั้น ขยันจนดิฉันก็งงตัวเองเหมือนกันว่า คึกอะไร ไปโดนตัวไหนมา 5555 (อย่าพึ่งกลัวไปเลยนะคะ …. )


หลายๆคนคงประสบปัญหา ผิวหน้าพัง ผิวหน้า ไม่ดี ต้องการตัวช่วย กู้หน้าพังเป็นหน้าปัง ปังชนิดที่ ใหม่ดาวิกาต้องชิดซ้าย และอั้ม ภัชราพา ต้องชิดขวา ณเดชต้องเลิกกับ ญาญ่ามาขอคุณแต่งงาน !!


ใช่ค่ะ วันนี้ดิฉันนั้นมีตัวช่วยมาเสนอทุกท่านที่ประสบปัญหาตามด้านบนเลยค่ะ ถามว่าของที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้น คนอื่นเขาก็แนะนำกันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ถามว่าดิฉันแคร์ไหมคะ ….. หึ ไม่ค่ะ 5555 ดิฉันก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ในการนำเสนอและส่งต่อสิ่งๆดีดี ทำคุณงามความดีให้เหมือน MUT  (มงต้องมา) ค่ะ 555555


มาค่ะก่อนที่จะลำไยกันไปมากกว่านี้ วันนี้ตัวที่มาร์คจะมาเล่าประสบการณ์การใช้จริงมากกว่า 10 ขวด ให้ฟังกันดีกว่า นั่นก็คือ 

“CLARINS : DOUBLE SERUM” 

มาร์คบอกเลยค่ะว่า มาร์คใช้จริงมามากกว่าสิบขวดจริงๆ แล้วก็เคยรีวิวใน Jeban มาแล้วเมื่อห้าหกปีก่อนเลยค่ะ  (Ref. : https://www.jeban.com/topic/205499)

และวันนี้ก็อยากจะมารีวิวอีกเช่นกันค่ะ ว่าทำไม นางถึงยังเป็นน้อนนที่น่ารักและติดกรุสกินแคร์ของมาร์คไว้แบบต่อเนื่องยาวนานที่สุดขนาดนี้

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า เนื้อผลิตภัณฑ์นั้น จะเป็น ออยล์ ผสม เซรั่ม ซึ่งจะมาในรูปแบบของขวดปั้มและพอกดออกมา เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองอันจะมาอยู่บนเมือเราค่ะคุณผู้ชม

วิธีการใช้คือ ทุกคนควรจะ วอร์ม เนื้อทั้งสองให้เข้ากันบนฝ่ามือก่อนนะคะ แล้วหลังจากนั้นค่อยใช้วิธี “กด” นะคะ กดลงไป อย่าปาดลงบนหน้าแบบทาสีบ้าน มันไม่งามนะคะคุณพี่ ห้ามเลย !! 555 ที่แนะนำให้กดเพราะว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี Texture ของตัวเนื้อต่างกันการกดจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวได้แบบเต็มที่ ด้วยอุณหภูมิที่ฝ่ามือ จะช่วยทำให้ซึมง่ายขึ้นค่ะ แล้วถ้าเหลือๆบนฝ่ามือก็ทาเลยค่ะ หลังคอ ต้นคอ ทาไปให้หมด มันแพงค่ะ เราต้องใช้ให้คุ้ม !! 

ยังจำวิธีนาทีแรกที่ซื้อน้องคนนี้มาได้เลยว่า แบบ เออมันจะไม่ทำให้หน้าฉันมันเพิ่มถูกมะ คือตอนนั้นเกือบไม่ซื้อแล้ว แต่ด้วยพลังแห่ง เซเลอร์ BA จากกลุ่มดาวเกาหลี (ตอนซื้อน้องครั้งแรกยังเรียนอยู่ที่เกาหลี) นางก็เชียร์จนได้ซื้อมา และก็ได้ลองใช้จริงๆ

เอาจริงๆนางไม่มันนะคะ ใครมาบอกว่าทาน้องแล้วมันจะเอาก้านมะยมไปไล่ตีนะ 555 ส่วนตัวมาร์คเป็นคนผิวผสม รูขุมขนกว้างตรงช่วงจมูก และหน้าแก้มเล็กน้อย มันเยอะหน่อยตรงทีโซน บอกเลยค่ะว่า มันไม่ทำให้มันเพิ่มนะ แล้วก็ทำให้ผืวดีขึ้นจริงๆ กลิ่นก็ทำให้ผ่อนคลายด้วย  
แล้วถ้าถามต่อว่า นางช่วยกู้หน้าศพเป็นหน้าสวย ได้อย่างไรบอกได้เลยค่ะว่า ผลลัพท์หลังจากการใช้ของนางคือ ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สิ่งแรกเลยที่เห็นหลังจากได้ทาคือ ผิวเปล่งปลั่งขึ้นจริงๆ พอทาคือ เลิศเลย อันนี้ไม่ได้โม้ค่ะคุณผู้ชม เรียนเชิญไปพิสูจน์ที่เค้าเตอร์ คาร์แรงค์ได้เลยค่ะ 555 แล้วก็เรื่อง ผิวกระชับนี้ มาร์คมองว่า รูขุมขน กระชับขึ้น และละเอียดขึ้น แล้วก็ช่วยรักษาสภาพผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยมากกว่า แก้ปัญหาริ้วรอยที่ปลายเหตุ แต่เรื่องของผิวกระชับมาร์คใช้ Double Serum กับคู่บุญอีกตัวของ Clarins ก็คือ ตัว V-Shape นั่นเอง ใช้คู่นี้ คือหน้าก็ไม่รู้จะวียังไงแล้วเหมือนกันค่ะคุณขา

ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงจะแบบอยากไปลองน้องคนนี้แล้วใช่ไหม 


มาร์คบอกเลยค่ะว่า ไปตำค่ะ ไปเลยไปตอนนี้ !! 5555


และนี่คือสภาพของผิวหน้าที่ใช้น้องมาอย่างต่อเนื่องค่ะคุณผู้ชม ลูกรักและจะรักตลอดไป


ขอบคุณ Clarins ที่มอบผิวหน้าสวยๆแบบนี้ให้ดิฉันมาตลอดระยะเวลาเกือบสิบปีค่า !


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE