เผยผิวสวยสุขภาพดีมากกว่าเดิมด้วย Sulwhasoo First Care Activating Serum

64 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เมื่ออายุมากขึ้น การเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆ ก็ต้องพิถีพิถันมากขึ้นตามไปด้วย

จากการที่เราผ่านร้อน ผ่านฝน ผ่านหนาว มาจนกระทั่งอายุ 30+++ ทำให้รับรู้ได้เลยว่าสภาพผิวของเราเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา


โดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้นปัญหาผิวก็มีมากขึ้นตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ลดลงจนก่อเกิดการอุดตัน และเกิดสิวแบบต่างๆ ได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของปัญหาผิวขาดน้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และเรื่องที่น่าปวดหัวที่สุดก็คือเรื่องของ ริ้วรอยแห่งวัย


หากเรามีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ สักตัวที่ช่วยนำพาสกินแคร์ต่างๆ ที่เราประโคมลงไปบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวของเราได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพก็คงจะดีไม่น้อย



ต้องขอขอบคุณ Sulwhasoo ที่ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง Sulwhasoo First Care Activating Serum เชื่อว่าเมื่อพูดถึง Sulwhasoo ผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอย่างแรกก็คือ Sulwhasoo First Care Activating Serum เพราะป็น Must Have Item ที่ต้องมี และต้องได้ลองสักครั้งในชีวิต


รู้หรือไม่คะว่า Sulwhasoo First Care Activating Serum อยู่ในแวดวงของการวิจัยเข้าสู่ปีที่ 23 แล้วนะ 


สูตรใหม่ในปีนี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจ และทำไมเราทุกคนถึงต้อง "ควรลอง" ตามมาดูกันเลยค่ะ



 

Sulwhasoo First Care Activating Serum

สูตรนี้ คือ First Care Activating Serum สูตรใหม่ รุ่นที่ 5 ที่มีส่วนผสมสำคัญจากการผสานไบโอ-เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง JAUM Activator™ ที่อยู่ใน Youth Master Technology จึงเป็นพรีเซรั่มที่ช่วยรักษาสมดุลผิวจากภายใน เผยผิวสุขภาพดี และรับมือกับ 5 สัญญาณแห่งวัย ได้แก่ ความยืดหยุ่น ความมีชีวิตชีวา ความเปล่งปลั่ง ความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ ดังนั้นจึงสามารถคาดหวังได้ว่า First Care Activating Serum สูตรนี้ จะคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ดูลดเลือนลง เผยผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวที่แข็งแรงและปกป้องผิวจากปัจจัยต่างๆที่จะเข้ามาทำร้ายผิว


เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังจากล้างหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซึบซาบและมอบผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปให้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูและสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเนียนนุ่มนวล เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา

JAUM Activator™  มีส่วนผสมหลักคือสมุนไพร 5 ชนิด ในตำนานที่จะช่วยเสริมการทำงาน ดูแลระบบสัมพันธ์ทั้งหมดของผิวและสร้างพื้นฐานให้แน่กระชับและมีสุขภาพดี พร้อมทั้งกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่และกระตุ้นการทำงานของผิวในการฟื้นฟูสภาพให้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยมากขึ้น

Youth Master Technology เป็นการวิจัยเกี่ยวกับยีนต้นแบบเพื่อควบคุมการเกิดริ้วรอยแห่งวัยรวมถึงไมโครไบโอม เป็นเอกสิทธิ์ของโซลวาซูในการดูแลระบบความสัมพันธ์ของผิว


? ส่วนประกอบชูโรงของ Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่ คือ


JAUM Balancing Complex จากพืชสมุนไพรเกาหลีกว่า 3,000 สายพันธุ์ ค้นคว้าวิจัยจนได้สมุนไพรในตำนานของ Sulwhasoo ทั้งสิ้น 5 สายพันธุ์ และใช้เวลาถึง 18 ชั่วโมง ในการเคี่ยวจนได้เซรั่มที่บริสุทธิ์ ได้แก่

  • รากโกฐขี้แมว (Rehmania)

  • รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root)

  • เมล็ดบัวหลวงอินเดีย (Mature Lotus Seed)

  • ดอกลิลลี่ขาว(White Lily)

  • โซโลมอนส์ ซีล (Solomon’s Seal)


? Sulwhasoo First Care Activating Serum  เหมาะกับผิวแบบไหน ? 


Sulwhasoo นำเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดายในทุกๆ สภาพผิว ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้


ขวดที่เราได้ทดลองใช้คือ ขนาด 8 ml นะคะ เห็นแบบนี้สามารถใช้ได้หลายวันเลยน๊า 


ข้อดีของการใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองก่อนก็คือ ทำให้เราได้ทดสอบความพึงพอใจในขณะใช้จริง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัส กลิ่น ผลลัพธ์ และราคา ถือเป็นตัวช่วยที่ดีก่อนตัดสินใจซื้อขนาดจริงมาใช้ได้เป็นอย่างดีเชียวค่ะ

 

มาในหัวปั๊มที่กดใช้งานง่ายและสะดวกมั๊กๆ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?


เป็นเซรั่มสีน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมสมุนไพรให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sulwhasoo

จากภาพจะเห็นว่าลักษณะและเนื้อสัมผัสของเซรั่มทั้งสูตรเก่าและสูตรใหม่ยังคงมีความคล้ายคลึงกันพอสมควรนะคะ คือ มีสีน้ำตาลอ่อนๆ มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วทั้งคู่เลย 


แต่สิ่งที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความแตกต่างคือ 

สูตรใหม่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากกว่า

มาทบทวนข้อมูลของสูตรเก่ากันนิดนึงนะคะ ?


Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรเก่า เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยปรับสมดุล กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวที่ดูเปล่งปลั่ง เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมสกินแคร์ที่ใช้ตามมาดียิ่งขึ้นมากถึง 3 เท่า มีนวัตกรรม JAUM Balancing Complex™ ที่ช่วยให้สมุนไพรหลัก 5 ชนิด ได้แก่ รากโกฐขี้แมว (Rehmania) รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root) เมล็ดบัวหลวงอินเดีย(Mature Lotus Seed) ดอกลิลลี่ขาว (White Lily) และ โซโลมอนส์ซีล (Solomon’s Seal) สามารถปลดปล่อยอานุภาพแห่งพฤกษาพรรณให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น ช่วยต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความกระชับ ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ และแลดูสุขภาพดี ใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ “PREXtract Process™“ ที่นำสารสกัดของสมุนไพรทั้ง 5 ชนิดภายหลังจากการผ่านกรรมวิธีโพเจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาผ่านกระบวนการในการใช้แรงดันอากาศที่มากถึง 1,000 เท่าเพื่อการซึมซับที่ดียิ่งขึ้น

จะเห็นว่าส่วนประกอบสำคัญๆ ยังคงเดิม แต่แตกต่างกันที่เทคโนโลยีที่นำมาใช้ 

เมื่อลองผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าจะให้ความรู้สึกว่า เซรั่มมีเนื้อสัมผัสบางเบา เย็นนิดๆ เบาสบายผิว ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในทันที



มาที่ขั้นตอนของการใช้กันค่ะ ?






วิธีใช้ ?


ใช้ในขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิวหน้า คำแนะนำจากแบรนด์ให้ถูฝ่ามือให้อุ่นก่อนกดพรีเซรั่มลงไป 2-3 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนำฝ่ามือทั้งสองโอบใบหน้าเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึบซาบลงสู่ผิว หรือใช้การนวดไปยังจุดต่างๆของใบหน้าก็ได้นะคะ โดยส่วนตัวเราแล้วเราจะใช้ 1-2 ปั๊ม แล้วประกบมือลงบนใบหน้าให้เซรั่มซึบเข้าสู่ผิว


นอกจากจะเป็นพรีเซรั่มแล้วเค้ายังทำหน้าที่อื่นได้ด้วยน๊า ขอบอกเลยว่าลูกเล่นที่มีมากกว่าหนึ่งอย่างเนี่ยทำให้การทาสกินแคร์สนุกกว่าเดิมเยอะเลยคร้าาาาาา 



มามะ ตามมาดูกันค่ะ





ทริคที่ 1


ใช้ทารอบดวงตาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสมดุลผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และฟื้นฟูผิวรอบดวงตาจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดี

ทริคที่ 2 


นำมาผสมกับอายครีม วิธีนี้เป็นอะไรที่เราชอบมากกกกกกก เพราะทำให้อายครีมที่หนึบๆ หนืดๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว โดยที่ไม่ต้องลงน้ำหนักรอบดวงตาเหมือนเมื่อ ... ส่วนอายครีมที่มีเนื้อบางเบานี่ไม่ต้องพูดถึงเลยเพราะยิ่งเกลี่ยง่ายซึมไวมากขึ้นไปอี๊ก 


และเมื่อใช้ควบคู่กับ Applicator นะ เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

ทริคที่ 3 


ใช้เตรียมผิวก่อนการมาส์กหน้าหรือก่อนบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ลำดับต่อไป เพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น


ถูฝ่ามือให้อุ่นก่อนกดพรีเซรั่มลงไป 2-3 ปั๊ม 

ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนำฝ่ามือทั้งสองโอบใบหน้าเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึบซาบลงสู่ผิว 

ทริคที่ 4


มาส์กหน้าและรอบดวงตา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสมดุลผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดี

ทริคที่ 5


นำมาผสมกับครีมรองพื้น ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่าย ลดความเป็นคราบ ไม่ดูโบกมากจนเกินไป ที่สำคัญคือรู้สึกสบายผิวสุดๆ

ทริคที่ 6


บำรุงริมฝีปากก่อนแต่งแต้มด้วยลิปสติก วิธีนี้ถูกใจสาวๆ ที่ริมฝีปากแห้งลอกและทาลิปสติกแล้วเป็นคราบหรือเป็นร่องง่ายแน่นอน เพราะเค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นได้เชียวค่ะจึงทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนมากขึ้น

? สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีรอยดำรอยแดงจากสิวที่เกิดจาก Adult acne มีริ้วรอยร่องลึก ร่อยตื้น มีฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง

ผลลัพธ์หลังการใช้ ?


ผลลัพธ์จากการใช้ประมาณ 10 วัน พบว่า สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น จากภาพจะเห็นว่าช่วงนี้เรามีปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบเยอะมากนะคะ ดังนั้นระหว่างการทดลองใช้เราจึงใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับสิวควบคู่กันไปด้วย และยังคงสเตปสกินแคร์ต่างๆ เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum เป็นตัวแรกเพื่อเตรียมผิวหลังล้างหน้าเสร็จ 


ผลลัพธ์ที่ได้คือสภาพผิวที่สิวอักเสบเริ่มสงบ ผิวโดยรวมดูเรียบเนียนมากขึ้น รอยแดง รอยดำจากสิวก็ดูจางลง ผิวดูอิ่มฟู แต่เรื่องของรูขุมขนกระชับและการลดเลือนริ้วรอยยังไม่ให้ผลที่ชัดเจน แต่เราเชื่อว่าหากใช้อย่างต่อเนื่องนานกว่านี้หน่อย เราจะมีผิวที่มีสุขภาพดีมากขึ้นแน่นอนค่ะ เราชอบที่เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื่นบนผิวทั้งผิวรอบดวงตา ผิวบนใบหน้า และริมฝีปาก ช่วยลดอาการริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยได้ดีเลย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพร ช่วยให้ผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ 


สรุปได้ว่าการมี Sulwhasoo First Care Activating Serum มาช่วยเตรียมผิวจะทำให้ผิวของเราพร้อมรับการบำรุง และช่วยให้สกินแคร์สเตปต่อไปทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผิวของเราจึงมีสุขภาพดีมากขึ้นเมื่อใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum 

? ข้อแนะนำ 


สูตรใหม่นี้ ให้ความชุ่นชื่นได้ดีกว่าสูตรเก่าก็จริง แต่สาวๆ ผิวแห้ง ผิวผสม และผิวที่ขาดน้ำก็ควรใช้ควบคู่กับสกินแคร์กลุ่มมอยสเจอร์ไรซ์นะคะเพื่อล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน


อย่าลืมว่า Sulwhasoo First Care Activating Serum เค้าทำหน้าที่เป็นพรีเซรั่มน๊า

สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาแบบเราหากได้ลองนำมามาส์กหรือผสมกับอายครีมรับรองว่าต้องติดใจไปตามๆ กันอย่างแน่นอนเชียว



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE