หน้าสวยใสเสกได้ด้วยผงสวย CINDYKE Facial Cleansing Powder

48 7

ฮาโหลลลล...ทุกคน ถ้าพูดถึงคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว แต่ละคนนึกถึงแบบไหนกันบ้าง แบบเจล แบบโฟม หรือแบบน้ำ มามุงทางนี้จ้าาา เรามีแบบใหม่มาเม้าท์ เก่าของใครรึเปล่าเราไม่รู้แต่ใหม่ของเรา เพราะเราเพิ่งเคยลองใช้ CINDYKE Facial Cleansing Powder คลีนซิ่งแบบผงส่งตรงจากญี่ปุ่นจ้าาา

ส่วนประกอบหลักก็มี 2 ตัว เป็น Amino wash  คือ Sodium Lauroyl Glutamate และ Sodium Myristoyl Glutamate มีค่า PH 5.5 ทั้งคู่ อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวหน้า อย่างขวดที่เราใช้เป็น สูตรสำหรับผิวหน้ามัน ช่วยป้องกันการเกิดสิว ช่วยลดความมันและสิ่งสกปรกสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย ใครแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้นะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์จ้า

เห็นรูปร่างหน้าตาทรงสลิมแบบนี้ ขวดนึงใช้ได้นานมากเลยนะ ซื้อมาเดือนไหนยังนึกไม่ออกใช้นานจำลืมไปแล้ว ฝาอาจจะเปิด-ปิดยากนิดนึง แต่เราโอเคเพราะเวลาพกไปไหน ไม่มีทางหกเลอะเทอะแน่นอน

หน้าตาผงของน้อน เป็นสีขาว ละเอียด ไม่มีกลิ่น เหมือนแป้งเด็กเลยนะ ใช้แค่นิดเดียวก็ได้ฟองนุ่มแล้ว หรือใครอยากได้ฟองที่ละเอียดฟูสุดๆ ก็ตีฟองได้เลยนะ ไม่มีผลเวลาทำความสะอาดแต่มีผลต่อใจในการล้างหน้านะ ๕๕๕

วิธีใช้ไม่ยาก แค่เท ผสมน้ำ ถูให้เกิดฟอง แล้วก็ล้างหน้าได้ตามปกติเลย

หลังใช้ครั้งแรก : ล้างออกง่าย สะอาดหมดจดแบบไม่แห้งตึง ยังมีความนุ่ม เรื่องล้างเมคอัพก็ทำได้ดี ไม่ต้องล้างซ้ำ

หลังใช้เป็นประจำ : นอกจากความสะอาดหมดจด ก็เรื่องสิวผดที่จมูกกับแก้มน้อยลง หน้าก็ไม่ค่อยมัน ไม่ต้องคอยซับทั้งวัน ไม่แพ้ สรุปว่าเลิฟมากเลยแม่!!!

ใครที่มองหาความแปลกใหม่ที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีงาม เก็บ CINDYKE ไว้เป็นตัวเลือกได้เลยนะ เกือบลืมชี้เป้าเราได้มาจากร้านขายยาแถวบ้านอ่ะ พี่เค้าบอกว่ามีลงร้านขายยาทั่วประเทศหรือใครไม่อยากออกไปซื้อก็สั่งออนไลน์โล้ดดด


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE