ลองของใหม่คู่หูวิตามินซี....Kiehl’s VIT C ลดริ้วรอยบอกลาปัญหาผิวกวนใจ!!

54 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วน้าาา วันนี้ตื่นเต้นมากเพราะจะมาแชร์สกนแคร์ตัวใหม่ ที่ได้ลองแล้วมันเริ่ดมากกกก เลยอยากเอามาแชร์กันจ้า   เป็นเซ็ตน้องใหม่จาก Kiehl’s นั่นเอง อย่างที่ทุกคนรู้แบรนด์คีลส์ไม่ต้องพูดเยอะสกินแคร์เด็ดๆ เค้ามีหลายตัว แต่ที่เราจะมาแชร์ให้ฟังจะเป็น Kiehl’s VIT C มีตัวกัน 2 ตัว ใช้บำรุงผิวหน้าและบำรุงผิวรอบดวงตา 

คือบอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้แน่นอน ทั้งความหมองคล้ำและริ้วรอย ปัญหาที่สาวๆ อย่างเรากลัวกันสุดๆ ยิ่งเราอายุเลข 3 แล้ว โห้ไม่ต้องพูดเลยริ้วรอยถามหาไวมากๆ เลยต้องการตัวช่วยด่วนๆๆๆ....และตอนนี้ก็เจอแล้วกับ  Kiehl’s VIT C มาม่ะเราจะมารีวิวให้ดูทีละตัวว่าเค้าดีงามยังไงบ้าง


Kiehl’s VIT C SERUM

เริ่มด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้ากันก่อนนะ อันนี้ชื่อเต็มๆ ของเค้าคือ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เรียกง่ายๆ ว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 12.5% ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งริ้วรอย ผิวโทรมเค้าฟื้นฟูได้จ๊ะ และนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิค แอซิค ที่ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย


Kiehl’s VIT C EYE

ต่อมาเป็นอายครีมในรูปแบบเซรั่ม Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum ซึ่งตัวนี้ก็มีส่วนผสมหลักเป็นวิตามินซีเข้มข้น 10%  และยังมีไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่จะเข้าไปช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างดี พวกรอยตีนกา ความหมองคล้ำนี่เอาอยู่เลยล่ะ เค้าเคลมมาเลยนะว่าเห็นผลภายใน 6 วัน ว่าความคล้ำและรอยตีนกาลดลง

จะให้ดูเนื้อเซรั่มทั้ง 2 ตัว นะจ๊ะ เนื้อเชรั่มเค้าจะเป็นเนื้อออกครีมๆ หน่อยไม่เหลวนะ มีความบางเบา ซึมเข้าผิวไวมากกก ไม่มีความมันหรือความเหนียวที่ผิวเลย สบายผิวมากกก ทาแล้วซึมหายแวบไปเลยจ้า 

วิธีใช้ เราก็ใช้ทั้งเช้าเย็นทุกกวันเลย ทางเซรั่มทั่วใบหน้าแล้วลงอายครีมตาม….ตอนที่ทาครีมลงผิวอาจจะมีความรู้สึกอุ่นๆ เล็กน้อยนะ ไม่ต้องตกใจเพราะว่าวิตามินซีเค้ากำลังทำงานจ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าพอใจมาก ผิวมีความอิ่มฟู รู้สึกว่ามีความเปล่งปลั่งขึ้น ส่วนรอบดวงตาก็ดีขึ้นมากๆ ความบวมน้อยลง ความคล้ำจางลง ริ้วรอยเล็กๆ ที่กำลังจะเกิดก็จางลง ....ถ้าใช้ต่อเนื่องต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอนจ้า 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มหรือสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เรื่องปัญหาริ้วรอยอยู่ละก็ Kiehl’s VIT C เซ็ตนี้คือใช่มากๆ อยากแนะนำให้ไปลองใช้ดูจ้าาา ^^


วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ 

ไปแล้วจ้า บ้ายย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE