Review ผิวสวยใสด้วยบอดี้สครับ Soap & Glory

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาสาวๆ วันนี้แนทมีบอดี้สครับตัวเด็ดที่แนทได้ลองใช้แล้วชอบมาก จะมาแนะนำให้สาวๆทุกคนได้ไปลองใช้กัน นั่นก็คือ "Soap and Glory Smoothie Star Oat, Sugar and Shea Breakfast Scrub" นั่นเองค่าา แน่นอนว่าสาวทุกคนน่าจะคุ้นๆกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะว่ามีรีวิวเยอะมากๆ และดังมากกกก แนทก็ขอตามกระแสลองใช้หน่อยละกัน เพราะอยากรู้เหมือนกันว่าดีจริงหรือไม่
        ซึ่งแนทจะต้องบอกก่อนเลยว่า แนทเป็นคนที่มีผิวกายที่ไม่ค่อยเรียบเนียนเท่าไร ดำๆ ด่างๆ และตรงศอกกับเข่านี่ด้านมาก เพราะชอบนั่งเท้าคางด้วย ไหนจะชอบนั่งชันเข่าอีก แนทเลยมาลองสครับตัวนี้ดูค่ะ
ขณะอาบน้ำตัวเปียกๆ เนี่ยแหละ แนทก็ได้ใช้บอดี้สครับตัวนี้ขัดผิวกายของเรา ขัดวนๆ ไปเรื่อยๆ ซึ่งสครับผิวตัวนี้มีส่วนผสมของ oat, shea butter & sugar body smoother, Golden sugar, Natural organic Cupuacu bio scrub, banana, almond และ honey extracts ส่วนผสมเหล่านี้ก็จะช่วยให้ผิวเรานั้นเรียบเนียนยิ่งขึ้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป แล้วทำให้ผิวเรานั้นชุ่มชื้นน่าสัมผัสอีกด้วย
ตอนที่ได้ลองใช้ครั้งแรก ก็แอบๆกลัวนะว่าเม็ดมันจะบาดผิวไหม เพราะเคยลองบางยี่ห้อมันบาดผิว แต่อันนี้ไม่บาดผิวเลยค่ะ รู้สึกดีด้วยเหมือนกำลังทำสปาอยู่ ขัดๆนวดๆวนไปเรื่อยๆ พอล้างออกก็รู้สึกผิวสะอาดขึ้น ตรงศอก ตรงเข่าดูเรียบขึ้น แล้วดูผิวชุ่มชื้นขึ้นจากปกติเป็นคนผิวกายแห้งๆ จับผิวตัวเองแล้วรู้สึกฟินมาก นิ่มไปหมดเรียบเนียน ปลื้มสุดๆ แต่แนทแอบสังเกตเห็นว่าผิวขาวขึ้นประมาณ 1 เชด ไม่ได้ขาวมากน้าแต่มันดูใสขึ้น สว่างขึ้น ชอบมากกก 
ถ้าให้คะแนนเจ้าบอดี้สครับตัวนี้แนทคงให้ 10/10 เลยค่ะ ชอบมากก ตอนนี้ผิวกายดูสวยใส น่าสัมผัสสุดๆไปเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่สนใจเจ้าสครับผิวกายตัวนี้ไปตำกันเลย ได้ที่ร้าน Boots ทุกสาขาค่ะ


nitnatmumu

nitnatmumu

สวัสดีค่ะ “นิทแนท” น้าา จะมาลองเขียนจีบันครั้งแรก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE