รีวิว ส้มตำแซ่บครบรส ร้านตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14

59 11
สวัสดีค่ะ ใครชอบทานอาหารแซ่บๆ                 ยกมือขึ้นหน่อย ✋?   วันนี้เมจะมาแนะนำร้านอาหาร เจ้าดัง ที่ตั้งอยู่ย่านแจ้งวัฒนะนี้เอง ร้านนี้เป็นร้านที่ คนรีวิวเยอะมาก ว่าแซ่บ อร่อย แถมราคาสบายกระเป๋า 
ร้านนี้ชื่อร้านว่า ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 วิธีมาก็ไม่ยากเลยทุกคน เมเปิด googlemap นำทางมา  
            เข้าซอยแจ้งวัฒนะ 14 แล้วเลี้ยวขวาตรงตลาดเมืองทอง 1 ตรงเข้ามานิดเดียวก็เจอร้าน ตำ 20 แล้วจ้า เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
เพื่อนๆคนไหนจะมาใช้บริการที่ร้านไม่ต้องห่วงว่าจะมีที่จอดรถหรือเปล่าน้า ร้านส้มตำ ตำ20 แจ้งวัฒนะ 14 เขามีที่จอดรถรองรับได้หลายคันเลยทุกคน พร้อมทั้งมีพนักงานคอยดูแลความปลอดภัยให้ด้วยจ้า^^ 
บรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งสวยงาม ร่มรื่นน่านั่งมากทุกคน จริงๆ ร้านตำ 20 เขามี 2 โซนนะ โซนที่เมนั่งจะเป็นโซนใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้า เพราะที่นี้ลูกค้าเยอะมากจริงๆ ระหว่างที่นั่งทานอยู่ก็มีลูกค้าเขามาเรื่อยๆ 
อาหารที่นี้ทำเสร็จไวมาก สั่งไปยังไม่ถึง 5 นาที อาหารทยอยมาส่งแล้วอ่ะ ถือว่าเร็วมากเลย ใครไปหิวๆนะ ไม่ต้องกลัวว่าจะรออาหารนาน ส่วนพนักงานก็บริการดีเยี่ยม ยิ้มแย้ม แจ่มใส แนะนำดีมากเพราะเมนูเยอะจนเมคิดไม่ออกว่าจะสั่งอะไรดี ก็มีพี่พนักงานช่วยแนะนำความอร่อยให้ ???
วันนี้เมจะมาแนะนำ 5 เมนูเด็ดด้วยกัน ถ้าเพื่อนๆมาแล้วต้องสั่งมาลองชิมกันน้า^^
เมนูแรกที่เมจะแนะนำทุกคนวันนี้คือ                                 “ตำถาดทะเลไทย”                                                     ราคา 180 บาท  ถาดนี้คุ้มมากทุกคน มีหอย กุ้ง ปูม้า ร่วมอยู่ในถาดเดียว รสชาติไม่เผ็ดมากถาดนี้ ตัวหอยจะออกหวานๆ อาหารทะเลคือสดมาก
เมนูที่สอง “ยำลาวแซลม่อนเล็ก”ราคา 199 บาท เมนูนี้คนรักปลาแซลม่อนห้ามพลาดเลยจ้า เขามีสองขนาดนะเล็ก/ใหญ่เมเลือกสั่งแบบเล็กมา น้ำยำเขาทำเข้ากันกับปลาแซลมอนแบบไม่น่าเชื่อ รสชาติลงตัว ส่วนเนื้อปลาแซลมอนไม่คาวและสดมาก
เมนูที่สาม “ตำข้าวโพด” ราคา 40 บาท เมนูนี้เมชอบมากรสชาตินัว ครบรส เค็ม หวาน เผ็ด แซ่บมาก 10/10 ไปเลยจ้า
เมนูที่สี่ “ไก่ยางครึ่งตัว” ราคา 80 บาท เสริฟ์มาพร้อมกับน้ำจิ้มมะขามรสกลมกล่อม เนื้อไก่นุ่มไม่แห้งจนเกินไป
เมนูที่ห้า “อ่อมหมู” ราคา 60 บาท น้ำซุปเข้มข้นเครื่องแน่นๆ น้ำปลาร้านัว ส่วนหมูก็นุ่มกำลังดี เป็นเมนูที่เมชอบอีกหนึ่งเมนู 10/10?
เป็นไงกันบ้าง ตำ 20 แจ้งวัฒนะ 14 รีวิว น่ากินใช่ไหมหรา อาหารที่นี้โดยร่วมอร่อยแทบจะทุกอย่างเลยทุกคน ไม่ได้อวยนะ อาหารทะเลคือสดมาก ไม่ต้องไปไกลถึงทะเล มาแค่แจ้งวัฒนะ ก็ทานอาหารทะเลสดๆแถมราคาถูกแบบนี้ได้ รสชาติอาหารถึงเครื่องทุกเมนู ประทับใจมาก
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ทางตำ 20 แจ้งวัฒนะ เขาก็มี Delivery สามารถสั่งอาหารได้ 3 ช่องทาง อยู่บ้านก็แซ่บได้ ? กดสั่งเลยจ้า ร้านส้มตำ แจ้งวัฒนะเจ้าดัง 
1. GRAB 
2. LINE MAN
3. GET


May SJ

May SJ

FULL PROFILE