รวมไอเท็มเด็ดประจำ Trip! ถูกและดีที่เซเว่น

56 9
ฤดูหนาวมาถึงแล้วววว! ช่วงเวลาของการเริ่มต้นใหม่ พร้อมอากาศที่เย็นสบายแบบนี้.. เหมาะจะเป็นเวลาที่เราขอให้รางวัลตัวเอง ด้วยการลาพักร้อนไปพักผ่อนกับ The Gang สักทริป! ไม่ใช่แค่ณัทแน่ๆ ที่รู้สึกแบบนี้ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเวลาออกทริปอย่างพวก ..คลีนซิ่งเอย..โฟมล้างหน้าเอย.. เตรียมตัวดีแค่ไหนสุดท้ายก็ลืมได้ตลอด เลยต้องแวะเซเว่นตลอดเพื่อหาของที่ถูกและดี  

เอาล่ะ! ไม่ว่าจะเที่ยวเหนือหรือล่องใต้ ณัทขอพาไปแนะนำไอเท็มเด็ดที่คนชอบเที่ยว สามารถหาซื้อได้ดาบหน้า แถมพกพาได้สะดวกไม่หนักกระเป๋า

1 I MAYBELLINE FIT ME

ณัทขอยกให้ตัวนี้เป็น The Best ในดวงใจละกัน  ขอบคุณที่สุดในโลก ที่ทำแบบซองมาขายที่เซเว่น เวลาฉุกเฉิน เดี๋ยวไปค้างหอเพื่อนบ้าง เดี๋ยวจะไปเที่ยวบ้าง อยู่ในกระเป๋าตลอดไม่เคยไปไหน เพราะพกพาสะดวกนี่แหละ  แต่เราก็ไม่ได้รักน้องแค่เพราะเป็นซองนะ เราหยิบตัวนี้ตลอดเพราะน้องปกปิดดีมาก ปิดไม่มิดก็ลงซ้ำหลายๆ รอบ แต่ผลลัพธ์ที่เห็นก็คือโบ๊ะขนาดนี้ยังบางเบาไม่หนักหน้า ผิวที่ได้เหมือนหน้าสด ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลอออ รอยดำรอยแดงอะไรไม่เคยมีจ้าแม่!   แล้วยิ่งไปเที่ยวอะเนอะ สายมือหนักขี้เกียจยกมือเติมหน้า ไม่ต้องกังวลฮ่ะ ติดทนนานแน่นอน คุมมันได้ดี แต่ถ้าอยู่อากาศร้อนจนต่อมเหงื่อรับไม่ไหวอันนั้นอีกเรื่องนึงนะ  ราคา 49 บาทค่าาา

2 I JujuNe’ Magic Color Butter Matte Lip

พูดถึงรีวิวเซเว่นจะไม่มีลิปสติกเลยก็เป็นไปไม่ได้เนอะ ราคาแค่ 49 บาท แต่ครบและจบในซองเดียว ทั้งตา แก้ม ปาก นี่เลยฮะ JujuNe’ Magic Color Butter Matte Lip เป็นเนื้อบัตเตอร์แมท ติดทนนานและเกลี่ยง่ายมากก น้องมาแบบซองบอกเลยว่าประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าได้เป็นกอง  จริงๆ น้องมีให้เลือกหลายสีนะ ลองไปหาดูได้เลยค่าาา (เค้าใช้สีเดียว ขอโทษจริงๆ ที่ไม่เอามาให้ดูทั้งหมดนะค้าาา)  ที่สำคัญน้องมีวิตามิน C&E และสารสกัดจากกระบองเพชรพันปี ที่เขาว่ากันว่ามี วิตามิน C มากกว่าตระกูลเบอร์รี่ถึง 250 เท่า นี่ยังไม่หมดนะ ยังมี  Argan oil ผสมอยู่ด้วย ก็คือนอกจากสีสวย ยังมีตัวช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน น่าจุ๊บบบบ ยังไงล่ะ

3 I NIVEA rosy white hokkaido rose micellar water

แต่งหน้าแน่นแล้ว ตอนล้างก็ต้องให้สะอาดสุดๆ ไม่งั้นจะเกิดการอุดตันจากมลภาวะและเมคอัพตกค้าง ผิวหน้าที่ดีเลยเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาด ขั้นตอนสำคัญอันดับแรกคือการเช็ดหน้าเลย  เราจึงต้องมีคลีนซิ่งดีๆ อย่าง NIVEA rosy white hokkaido rose micellar water ทาด๊าาาา! ในเซเว่นเป็นไซส์เล็ก 125 ml ราคาแค่ 99 บาท ขนาดกำลังดีไม่หนักกระเป๋านะฮะ อันนี้คือใช้ดีมาก ชอบมากกก น้องเขาอ่อนโยนมากๆ เช็ดง่ายยย กลิ่นหอมมม ไม่แสบตาาา การเลือกคลีนซิ่งที่สำคัญเลยคือต้องไม่มีสารที่ทำร้ายผิว น้องตัวนี้ไม่มีทั้ง Alcohol, SLS, BHA, Paraben และ Mineral Oils ที่เป็นสารทำร้ายผิว 5 ตัว

การทำงานของนีเวียตัวนี้คือจะคอยดูดจับเมคอัพ และมีแอนตี้ออกซิเดนท์ถึง 36 เท่าจากฮอกไกโดโรส ช่วยจัดการความหมองคล้ำ มีไฮยาลูรอน และวิตามินซีช่วยผิวกระจ่างใสหน้าเด้งอิ่มน้ำด้วย รู้สึกได้เลยว่าสะอาดมากและไม่สูญเสียความชุ่มชื้นแน่นอน ตัวนี้เช็ดออกหมดเลยนะ ทั้งรองพื้น ลิป อายไลนเนอร์ใดๆ ที่ว่าติดทน ฉะนั้นใครที่ไม่เคยใช้ ไปเที่ยวแล้วปุบปับต้องซื้อคลีนซิ่งสักตัว เลือกตัวนี้ได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

4 I SENKA Perfect Whip

เคยเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นแล้ว ก็กลับมาตายรังตลอดเลย ราคาน่ารัก และคุณภาพคุ้มเกินราคา ชอบมู้ดเวลาล้างหน้า วิปโฟมนุ่มๆ บนใบหน้าเราคือดีลลลลลล ล้างหน้าเสร็จสะอาดหมดจด แบบที่หน้าไม่แห้ง และไม่มัน เพราะมีส่วนผสมของ Sebum Absorption Censor ช่วยกำจัดความมัน แถมยังมอบความชุ่มชื้นกลับคืนมาด้วย เวลาซื้อใหม่ที่เซเว่น (ทั้งที่มีอยู่แล้ว) จะรู้สึกไม่เสียดายตังค์เลย เหมือนซื้อตุนไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหมด ฮ่าาาาาา แบ่งให้เพื่อนใช้ก็คือชอบ บางคนใช้อยู่แล้วคือซื้อมาหารกันใช้ระหว่างทริปก็ได้อยู่เด้อ ในเซเว่นจะเป็นขนาด 50 ml ราคา 79 บาทเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ไม่ต้องรอไปเที่ยวก็ซื้อมาใช้ได้เลยนะเพื่อนๆ เพราะใช้ดีมากและราคาน่ารักจริงไรจริง เวลาจัดกระเป๋าไปเที่ยวก็ง๊ายง่ายยย สายสวย สายลุย สายแคมป์ ใช้ได้หมด รอดูเพื่อนๆ อวดรูปไปเทียวกันอยู่นะคะ เพราะเราไปเที่ยวมาแล้วล่ะ คริคริ ว่าแล้วก็ขอแนบรูปโชว์นิดนึง บ๊ายบายค่าาา


Pondravin Nutt Sapanankul

Pondravin Nutt Sapanankul

ig : nutmirror

FULL PROFILE