รีวิว Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่ กลับมาใช้ก็ยังชอบ💗

49 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สกินแคร์สายเกาในตำนาน~ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Sulwhasoo First Care Activating Serum พรีเซรั่มตัวดังที่ทุกคนต้องมี ตอนนี้เขาเดินทางมาถึงรุ่นที่ 5 แล้วค่ะ เข้มข้นปังกว่าเดิมมากก
บอกก่อนว่าส้มเคยใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum มานานมากแล้วค่ะ ไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนเหมือนกัน แต่พอสักพักเราก็มีความอยากลองตัวอื่นก็นอกใจน้องไป ? แล้วในที่สุดส้มก็ได้กลับมาลองใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่ ส้มก็ต้องขอบคุณทางจีบัน ที่ใจดีให้รางวัลกับส้มมาลองใช้นะคะ ?

Sulwhasoo First Care Activating Serum

Sulwhasoo First Care Activating Serum เป็นพรีเซรั่มนะคะ ก็คือเราจะใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ แต่ส้มจะใช้หลังเช็ดโทนเนอร์นะคะ พอเราลงเฟิร์สแคร์ก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆ จะช่วยเสริมให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานได้ดีมากขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม! เหมาะกับส้มที่พึ่งเข้าสู่วัยทำงานมาก ต้องรีบดูแลกันตั้งตอนนี้กันเลย
เจ้าเฟิร์สแคร์ รุ่นที่ 5  เขามีส่วนผสมหลักเป็นสมุนไพร 5 อย่าง มาพร้อมเทคโนโลยี JAUM Activator™ ที่อยู่ใน Youth Master Technology จะช่วยเสริมการทำงานพร้อมกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ค่ะ นอกจากนี้เฟิร์สแคร์ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสมีชีวิตชีวา พร้อมฟื้นฟูและปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ
หนทางสู่ผิวสวยใสเปล่งปลั่งฉบับสาวเกาหลีอยู่ไม่ไกลเกินแล้วค่ะทุกคนน!
Sulwhasoo First Care เนื้อสัมผัสดีย์มากก เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาสีน้ำตาลอ่อนๆ กลิ่นหอมมากกก หอมโสมอ่อนๆ ค่ะ เวลาทาจะรู้สึกฟินนน ผ่อนคลายสุดๆ ไปเลย พอทาลงที่ผิวปุ๊บ ซึมทันที บางเบาสบายผิวมาก เพราะฉะนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ สาวๆ ผิวมันไม่ต้องกลัวเลย
ก่อนจะไปดูผลที่ส้มลองใช้เฟิร์สแคร์มาประมาณ 3 สัปดาห์ ส้มขอบอกสภาพผิวช่วงนี้กันก่อนนะคะ ส้มเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย แล้วช่วงนี้นอนดึก ผิวก็จะโทรมๆ หน่อยค่า
และนี่คือ Before - After ที่ส้มใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum มาประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ อาจจะไม่ได้เห็นชัดมาก แต่โดยรวมส้มชอบมากก
โดยรวมส้มรู้สึกว่าผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น เพราะได้รับการบำรุงเติมความชุ่มชื้นตั้งแต่ขั้นตอนแรก แล้วผิวดูสดใสขึ้นขัดกับการนอนดึกของเรามาก? ส้มยังไม่ได้มีริ้วรอยชัดอะไรมาก คงต้องดูกันยาวๆ ค่ะ แต่รู้สึกผิวกระชับแน่นขึ้น ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ให้เราเริ่มดูแลปัญหาริ้วรอยตั้งแต่แรกๆ ค่ะ
ส้มรู้สึกได้เลยว่า Sulwhasoo First Care สูตรใหม่ รุ่นที่ 5 เข้มข้นขึ้นจริงๆ ค่ะ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ไวขึ้น แล้วที่สำคัญส้มรู้สึกเลยว่าเขาช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นซึมได้ไวมากขึ้นด้วยค่ะ
แต่ก่อนว่าชอบ Sulwhasoo First Care Activating Serum มากแล้ว พอได้ลองสูตรใหม่ รุ่นที่ 5 ก็บอกเลยว่าชอบมากกก หลงรักเหมือนเดิม ?
ใครได้ลองใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่ ก็ต้องหลงรักเหมือนส้มแน่นอน ก่อนจากกัน ส้มก็ต้องขอขอบคุณจีบันสำหรับกิจกรรม Jeban X Sulwhasoo อีกรอบนะคะ ที่ทำให้ส้มได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้
สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE