สูตรผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าใน 7 วัน!! ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัว ไม่ต้องหวั่นตับพัง ครีมโสมชีร่า

48 7
สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวกระจ่างใส มีออร่าแบบไม่เจ็บตัว ไม่อยากเสี่ยงตับพัง วันนี้มิ้นท์จะมาเเนะนำสูตรผิวขาวแบบง่ายๆ ที่ช่วยเผยผิวให้ดูขาวใสไม่โบ๊ะ ไม่ต้องง้อบีบีครีมมาบอกต่อด้วยค่าา ^^ รับรองเลยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นในระยะสั้นๆเลยล่ะ ซึ่งสูตรผิวขาวของมิ้นท์ก็คือ การทานผัก ผลไม้เป็นประจำทุกวัน ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 3 ลิตร และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมงค่ะ  แล้วนอกจากนี้ก็บำรุงผิวด้วยโลชั่นผิวขาวนั่นเองค่า ซึ่งครีมที่มิ้นท์ใช้อยู่เป็นประจำในตอนนี้ก็คือ ครีมโสมชีร่า ค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้มิ้นท์ก็เลยขอหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน และจะมีดีอย่างไรบ้างนั้น...มาอ่านกันเล้ยยย!!
สำหรับ ชีร่าจิงเส็งกลูต้าไวท์พลัส หรือ ครีมโสมชีร่า ของเเบรนด์ชีร่า  เป็นไอเท็มบำรุงผิวขาวใสแบบไม่โบ๊ะที่ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อครีมประกอบด้วย สารสกัดจากโสม กลูต้าไธโอนเข้มข้น น้ำผึ้ง เเตงกวา วิตามินบี3 โปรวิตามินบี5  จึงทำให้ ครีมโสมชีร่า  นั้นมีเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับระดับสีผิวให้ขาวสุขภาพดี ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่เเห้งกร้าน เเละที่สำคัญเลยคือ มีสารกันเเดดระดับ SPF50 PA+++ กันเเดดได้ทั้ง UVA,UVB ทั้งบำรุงเเละพร้อมปกป้องผิวในหลอดเดียว
ซึ่งครีมโสมชีร่า สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าเเละก่อนนอน ในตอนเช้าการบำรุงผิวนั้นสำคัญมาก เพราะอาจจะเจอเเสงแดดได้ตลอดเวลาค่ะ แต่ถ้าจะต้องมาทาครีมหลายๆตัวในตอนเช้านั้นก็คงจะเสียเวลามากกก เพราะไหนจะทาครีมบำรุง เเล้วยังมาทาครีมกันแดดอีก ^^ แต่ ครีมโสมชีร่า  นั้นตอบโจทย์หมดเลยจ้า หลอดเดียวจบครบทุกปัญหา เพราะตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย มี SPF50 PA+++ กันเเดดได้ทั้ง UVA,UVB  รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะได้ถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว
บำรุงผิวตอนกลางวันกันไปแล้ว ก็ไม่ควรละเลยการบำรุงผิวในตอนกลางคืนด้วยนะคะ สำหรับ ครีมโสมชีร่า สามารถทากันเเดดในตอนกลางวันเเละทาบำรุงผิวในตอนกลางคืนได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวสวยสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ
เทคนิคสำคัญของการใช้ครีมบำรุงผิว ตอนกลางวันควรทา ครีมโสมชีร่า ก่อนออกเเดด อย่างน้อย15นาที จะช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้ดีค่ะ เเละในตอนกลางคืน ควรทาหลังอาบน้ำเสร็จ ทาครีมบำรุงผิวให้ทั่วผิวกายเลยค่ะ เนื้อครีมเนียนนุ่ม และหอมมากกกกก พอทาแล้วผิวจะชุ่มชื่นขึ้นทันที ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวเหนียวเหนอะจ้า
สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสแบบปลอดภัย มิ้นท์แนะนำให้ลองใช้ ครีมโสมชีร่า ของเเบรนด์ชีร่า เลยค่ะ ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง และยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองด้วยน้า เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่า สำหรับใครที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ Facebook: CHIRA Thailand ได้เลยนะคะ


mintra2020

mintra2020

FULL PROFILE