รีวิวสำลีในตำนาน เหมาะกับทุกการดูแลผิวขั้นสุด

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#แม่บ้านรีวิว #สำลีที่ละมุนต่อผิวในทุกขั้นตอนการดูแลผิวหน้า
?เห็นเป็นคนแต่งหน้าบ่อยแบบนี้ นอกจากเมคอัพและสกินแคร์ที่ดีจะสำคัญแล้ว การดูแลและทำความสะอาดผิวหน้ายิ่งสำคัญกว่าอีกนะ เพราะการดูแลเตรียมผิวให้สะอาดทำให้ผิวมีสุขภาพดี พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์และเมคอัพต่างๆค่ะ ??วันนี้เลยขอมาแชร์เคล็ดลับในการดูแลผิว นั่นก็คือการเลือกสำลีนั่นเองค่า
?ครบรอบ 6 ปีทั้งที Rii 6th Anniversary เค้าเลยออกคอลเลคชั่นพิเศษออกมาให้เราได้ทดลองใข้สำลึคุณภาพดีแบบไม่กั๊กกันเลยจ้า ในเซตจะประกอบไปด้วย
?1.สำลีแบบบางสำหรับโทนเนอร์ Less Toner Cotton Pads (No.52) ตัวนี้คือใช้มาหลายปีแล้วค่า ดีงามมากๆ ไม่มีขุย ไม่เปลืองโทนเนอร์ ขอจัดให้เป็นสุดยอดสำลีในตำนานเลยจ้ะ
?2.สำสีเนื้อนุ่มสำหรับเช็ดหน้า Cleansing Perfect Cotton Pads (No.26) ตัวนี้เหมาะมากสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดเมคอัพคู่กับคลีนซิ่งแบบน้ำ แม้จะเนื้อหนาแต่เช็ดยังไงก็ไม่มีขุย หน้าไม่ช้ำ รูขุมขนไม่โดนทำร้าย เลิฟมาก
?3.สำลีแผ่นใหญ่พิเศษ Multi Cleansing Cotton Sheets (No.83) สำลีผ้าฝ้ายผืนใหญ่มาก เหนียวแต่นุ่ม ซึมซับเยี่ยม นิ่มแต่ไม่ขาดแม้จะล้างน้ำและเช็ดอีกรอบก็ยังใช้ได้ดี อ่อนโยนจนใช้ได้มั้งแบบแห้งและเปียกเลยจ้ะ ใช้แผ่นเดียวก็ใช้ได้ทั้งหน้าเลยล่ะ คุ้มสุดๆ
?4.สำลีไม่ฟอกสี Pure Wata (No.92) สำลีขนาดพอดี ผลิตโดยผ่านกระบวนการทางเคมีน้อยที่สุด นําเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อนุ่มฟู สัมผัสละมุน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
?อย่าลืมเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Riicotton และร่วมกิจกรรมชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทเลยจ้า!!! ของรางวัลมีทั้ง Voucher ท่องเที่ยวและของรางวัลมากมาย
? ตั้งแต่วัน นี้-20 กันยายน 2563 นะค้า

เพราะ ผิวที่ดีเริ่มต้นตั้งแต่ยังไม่แต่งหน้า มาดูแลผิวให้สวยเป๊ะ สะอาดเนี๊ยบทุกอณูผิวกันนะคะ??
#riicotton #Rii6thAnniversary #EverydayRitual


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE