รีวิวดินสอเขียนคิ้วมาใหม่ในเซเว่น♡

57 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา~ไม่ได้เจอกันนาน ยังจำกันได้มั้ยย 

วันนี้มิ้นก็ตั้งใจจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วที่พึ่งออกมาใหม่สดๆร้อนๆมีวางขายในเซเว่น ซึ่งมิ้นใช้แล้วรู้สึกว่าดี รู้สึกว่าชอบอะ เขียนง่ายอยู่นะแล้วแบบราคาถูก

น้องคือดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์ Sis2Sis นั่นเองค่าา ซึ่งส่วนตัวแล้วมิ้นเองก็ใช้เครื่องสำอางค์แบบซองของเขาอยู่เช่นกัน มันสะดวกดีอะเวลาแบบไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ไม่ต้องพกอะไรให้หนักเยอะแยะ อิอิ



“ Sis2Sis All Day Eyebrow Pencil “


เอาล่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้มันมีดียังไง?

แพคเกจจิ้งเป็นซองลายการ์ตูนคิ้วท์ๆแบบนี้นะคะ 


ซึ่งดินสอเขียนคิ้วหัวดินสอเป็นทรงหยดน้ำทำให้เขียนง่ายมากๆ เหมาะกับมือใหม่หัดเขียน ส่วนแปรงปัดเป็นหัวทรงบอลลูนทำให้รู้สึกปัดคิ้วได้ดี ขนคิ้วเรียงตัวสวย สำหรับมิ้นความติดทนให้กลางๆนะคะ แต่กันน้ำ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม เขียนง่ายอันนี้คอนเฟิร์มค่าา

ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้มีสารบำรุงธรรมชาติ GrapeSeed Oil (สำหรับบำรุงและซ่อมแซมผิว) , Vit.C , Vit.E ซึ่งช่วยบำรุงให้รากขนคิ้วแข็งแรงและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สิ่งที่มิ้นชอบมากๆก็คือแท่งเล็กกะทัดรัด พกพาไว้เติมระหว่างวันได้ แต่ปริมาณเยอะใช้ได้นานหลายเดือน ราคาก็คือจับต้องได้เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา เพียง 49฿ เท่านั้นค่าา พิกัด เซเว่น หาซื้อง่าย สะดวก สบาย?


สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้อ่านทุกๆคนเลยนะคะ ไว้เจออะไรที่ชอบจะแวะมาอัพเดทบ่อยๆ ขอบคุณค่าา :)

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE