Vitamin C Line Reducing สุดปังจาก Kiehl’s🍊

53 11
ดูโอ้ลดริ้วรอย Vitamin C Eye Serum สำหรับริ้วรอยรอบดวงตา ? กับ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สำหรับริ้วรอยบนใบหน้า?? เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งสองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Kiehl’s เลย ตัเสินใจซื้อมาลองเพราะปกติก็ใช้ Kiehl’s อยู่แล้วไม่เคยแพ้เลย วันนี้ Kiehl’s ออกของใหม่มาใน reducing line  เลยอยากมาแชร์ให้ฟังค่ะ

?เริ่มที่ตัวแรกกันเลย Vitamin C Eye Serum มีวิตามินซีถึง 12.5% บวกกับไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน
ช่วงนี้ตาคล้ำนอนน้อย ผิวใต้ตาบางมากบวกกับเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย ริ้วรอยเล็กๆใต้ตาเยอะ พอได้น้องมาลองแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยาที่ผ่านมา รู้สึกเองว่าใต้ตาคล้ำลดลง แพนด้าดีขึ้นตามลำดับ ส่องกระจกแล้วรู้สึกผิวใต้ตาสว่างกว่าก่อนใช้ ตื่นมาตาก็ไม่ค่อยบวมตุ่ยแล้วด้วย ประทับใจมากค่า
? ตัวต่อมา Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate สำหรับริ้วรอยบนหน้าของเรา ส่วนผสมเดียวกัน ความเข้มข้นของ vitamin c ที่ให้มาถึง 12.5%  ถึงส่วนตัวผิวแพ้ง่ายมากกกก ใช้ตอนกลางคืนหน้า ตื่นมาแล้วรู้สึกเลยว่าหน้าสว่างขึ้น เนื้อครีมทั้งสองตัวลงไปที่หน้าและรอบดวงตาแล้วบอกเลยว่าสบายมาก เพร บวกกับตัวแรกที่รอบดวงตาแล้ว เนื้อจะอุ่นๆสบายมากเลย รู้สึกเหมือนเราได้ให้วิตามินดีๆกับผิวของเรา นี่ได้ลองเอามาทารอยสิวด้วย รู้สึกรอยจางไวขึ้นประทับใจมาก จากปกติจะ sensitive กับ vitamin c หรือแพ้หลายๆยี่ห้อก่อนหน้านี้ แต่พอได้ใช้ Kiehl’s สองตัวนี้แล้วรอด ไม่แพ้เลยค่ะ สำหรับ packaging หายห่วงเลยค่ะ เขามาแบบขวดสีชาที่จะช่วยกันให้แสงลอดผ่านเข้าไปในขวดได้ ใครเป็นแฟนของ Kiehl’s อยู่แล้ว ใครผิวแพ้ เป็นสิวง่ายเหมือนกัน แนะนำเลย ยิ่งใครเป็นสาวก Kiehl’s ห้ามพลาดเลยนะคะ หลงรักน้องทั้งสองแน่นอน?


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE