❤ [Review] ใหม่! Lumino Complex Perfecting White ตัวช่วยฟื้นฟูผิวเสียให้สวยใสกว่าที่เคย

56 7

สวัสดีค่าทุกคนนนน มาเจอกันอีกแย้วฮูเร่~


" ใครเคยเป็นบ้างที่ดูแลตัวเองแล้ว แต่ก็ยังไม่พอ "


คือมุกพยายามบำรุงผิวหน้าแล้วนะ

ทำไมสิวยังขึ้น ฝ้ายังมี ไหนจะจุดด่างดำอีก

ก็คือสารพัดปัญหามากกกก

ยิ่งช่วงใส่หน้ากากอนามัย ใส่แมสก์ก็คือ พังจ่ะ!!!

นั่นแหละค่ะ หลาย ๆ คนน่าจะมีช่วงเวลาพีค ๆ แบบนี้ มุกเลยต้องหาตัวช่วยถี่มาก แล้วถ้ามุกมาแนะนำ นั่นคือมุกต้องใช้จริง รีวิวจริงแน่นอนค่ะ


ล่าสุดได้ลองผลิตภัณฑ์ " Lumino Complex Perfecting White " ออกใหม่!! จาก Oriental Princess เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส ภายใน 2 สัปดาห์ (จริงหรือไม่? อย่าลืมไปดูผลลัพธ์ล่างบทความน้า)

ตัวนี้ช่วยรับมือกับปัญหาหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ ด้วยสารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณความหมองคล้ำ


สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) ยับยั้งการเกิดเม็ดสีใต้ชั้นผิว หรือ ชะลอการสร้างเม็ดสีให้จุดด่างดำช้าลง


สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) ช่วยสกัดกั้นเม็ดสีไม่ให้ออกไปสู่ผิวชั้นนอก จึงทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น


รวมถึง PHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย Ponkan หรือส้มแมนดาริน ก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และลดเลือนผิวหมองคล้ำจุดด่างดำ

โอเรียนทอล พริ้นเซส มีสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่นโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Ultra Melanomise Complex ™ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ รอยสิว ฝ้า กระ อย่างอ่อนโยนในทุกระดับชั้นผิว ให้กลับมาเนียนนุ่มกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ


เริ่มที่ตัวแรกเลยก็คือ " Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion " โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวให้แข็งแรงขึ้น และช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อน ๆ โดยไม่ทำร้ายผิว ขนาด 120 มล. 345.-

มุกใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน โดยหยดโทนเนอร์ใส่ฝ่ามือ

ค่อย ๆ ตบเบา ๆ จนทั่วผิวหน้า หรือหยดใส่สำลีเพื่อเช็ดเบา ๆ บนผิวหน้า สลับวันกันไปค่ะ


โทนเนอร์มีสีใสซึมสู่ผิวไวมาก หลังจากใช้แล้ว รู้สึกช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี รูขุมขนกระชับ และ ผิวเรียบเนียนขึ้นมาก มีกลิ่นหอมสบาย ๆ ใช้แล้วผ่อนคลายมากค่า

ตัวต่อมาคือ " Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum " เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น ขนาด 60 มล. 725.-

แพ็คเกจมาในโทนสีเดียวกัน ขวดเซรั่มเป็นสีขาว เป็นหัวปั๊ม มีฝาครอบอีกชั้น ใช้งานง่าย ไม่ทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปง่ายด้วย

ตัวนี้ช่วยกระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมสภาพ แต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว มุกใช้ขั้นตอนที่ 2 หลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จ ทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน


เนื้อเซรั่มเป็นสีใสเหลือบมุกวิบวับมาก เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายผิวมาก ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ เหมาะกับฉายา เซรั่มวงสว่าง OP จริง ๆ เลยล่ะค่ะ

ส่วนตัวสุดท้ายที่มุกจะมารีวิวก็คือ " Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser " ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ ได้เช่นกัน ขนาด 50 กรัม 485.-

แพ็คเกจสีเดียวกัน กระปุกมีสีขาว ฝาเกลียว พร้อมมีพายตักครีมมาให้ เพื่อไม่ต้องให้สิ่งสกปรกบนนิ้วมือลงในเนื้อครีม และไม่ทำให้ครีมเสื่อมสภาพเร็ว

ครีมตัวนี้ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น และช่วยเติมความชุ่มชื้น รวมถึงเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น มุกใช้ตอนกลางคืนเท่านั้นหลังจากลงโทนเนอร์และเซรั่มเรียบร้อยก็ทาครีมเบา ๆ บนผิวหน้าได้เลย


เนื้อครีมมีสีขาวเข้มข้น แต่บอกเลยว่า ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน กลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังจากใช้คืนแรก ตื่นเช้ามาผิวนุ่มมากกงงไปเลยค่ะ ฮ่าาา

มุกเรียงเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวมาให้ชมด้วยน้า โทนเนอร์ > เซรั่ม > ครีม บำรุง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่ช่วยดูแลผิวทุกวัน ให้กลับมากระจ่างใส และเนียนนุ่มกว่าที่เคยแน่นอนค่ะ


ใครที่ถูกแดดทำร้ายผิวมาหรือกำลังหาตัวช่วยลดจุดด่างดำ ลดฝ้า กระ ต่าง ๆ มุกว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ขั้นสุดเลยล่ะค่ะ

หลังจากมุกใช้แล้วประมาณ 7-10 วัน :


ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาก ทั้งผิวและรอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นจริง ๆ รูขุมขนกระชับขึ้น รอยแดงลดลงเร็วมาก ส่วนรอยดำค่อย ๆ จางลง แต่อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย (ยกเว้นรอยที่มุกไปแกะใหม่นะคะ ฮ่าาา มือซนสุด) สิวที่ขึ้นกันแบบไม่เว้นวันก็ลดน้อยลง ตัวครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เลยลดความมันได้พอสมควรทำให้ แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย เมื่อสัมผัสผิวหน้าแล้วรู้สึกเนียนนุ่มมากกกก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งต้องดูแลตัวเองกันนะคะ หากมีอะไรดี ๆ มุกจะมาบอกต่ออีกแน่นอน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บั๊ยบายยยย :3


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE