บูสท์ผิวชุ่มชื้น บอกลาผิวแห้งด้วย Auriza Moisturizing Sheet Mask

52 7

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน ช่วงนี้อากาศแปรปรวนสภาพผิวเราก้แปรปรวนตามไปด้วย ใครเป็นเหมือนกันบ้าง ผิวแห้งขาดน้ำ แต่งหน้าเมคอัพก็ไม่ค่อยติดผิวเลย ล่าสุดไอซ์ไปเจอมาส์กหน้าแบรนด์ไทยที่พึ่งมีโอกาสได้ลองหลังจากหารีวิวมาสักพัก คือผลลัพธ์ดีเกินคาด วันนี้เลยหยิบมารีวิวบอกต่อทุกคน

Auriza Moisturizing Sheet Mask มาส์กหน้าที่ช่วยบูสท์ผิวหน้าให้ชุ่มชื้น บอกลาปัญหาผิว ตัวเซรั่มที่อยู่ในมาส์กค่อนข้างจะเข้มข้นมากๆ มีทั้งอะโลเวร่าออร์แกนิค และใบบัวบก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ สารพูลูแลนจากธรรมชาติ เห็ดหูหนูขาว และวิตามินบี5 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานตลอดวัน

มาในซองสีขาวคลีน สะอาดตามาก ตัวแผ่นมาส์กจากคอตตอนแท้ เข้ากับรูปหน้าได้พอดี เนื้อเซรั่มเข้มข้นเอาเรื่อง เป็นน้ำใสๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ไอซ์ใช้วันละครั้ง ครั้งละไม่เกิน15นาที เพราะถ้ามาส์กนานไปแผ่นมาส์กอาจจะดูดความชุ่มชื้นบนผิวเราออกไปหมด ถ้าสาวๆที่ขี้เกียจ แนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 3 ครั้ง แต่เอาจริงๆถ้ามาส์กทุกวัน เห็นผลชัดเจนขึ้นมาก ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น และแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย แค่ผิวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วละค่าาา

หลังจากที่ได้ลองใช้ ส่วนตัวไอซ์ชอบมากๆ เรื่องความชุ่มชื้นตัวนี้เค้าทำได้ดีเกินคาด ผิวอิ่มน้ำแบบเห็นได้ชัด และที่สำคัญคือไม่แพ้ด้วยยยยยย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม้ครบต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาาา


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE