Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner อีกหนึ่งโทนเนอร์ที่มนุษย์ผิวแพ้ง่ายควรต้องลอง!!

61 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
หลายคนคงรู้จักแบรนด์ Kiehl's อยู่แล้วจากความโด่งดังผลิตภัณฑ์หลายตัวไม่ว่าจะเป็น กันแดดหรือ Vitamin C Serum แต่จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's มีหลายไลน์ม๊าก เรียกว่าเกือบจะครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อดูสภาพแวดล้อมในตอนนี้แล้วหละก็เรามองว่าไลน์ Calendula ดูจะน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นอีกหนึ่งไลน์ที่เหมาะกับสภาพผิวที่แพ้/ระคายเคืองง่าย ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของเราที่ลองใช้ไลน์นี้เหมือนกัน เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับเค้าไปพร้อมๆ กันเลยฮะ....

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner (250ml./1,500.-)

โทนเนอร์ทรงประสิทธิภาพสูตรไร้แอลกอฮอล์เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย
มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสเป็น Water-Based ตามสไตล์โทนเนอร์ทั่วไป แต่ที่น่าสนใจคือมีการใส่กลีบดอกคาเลนดูล่า เข้ามาให้ด้วยหละ
  • Scent : กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ดีมาก ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูแลผิวด้วยความอ่อนโยน ทะนุถนอมยังไงอย่างนั้น
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดพลาสติก ที่ดูเรียบง่าย แต่ส่วนตัวแล้วเรากลับชอบเพราะทางแบรนด์ใส่รายละเอียดต่างๆ ที่เราควรรู้มาครบถ้วน

Key Ingredients

Let's Try...

ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่เราจะได้ลองทดสอบประสิทธิภาพของเจ้า Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner เพราะเป็นช่วงที่สิวอักเสบกำลังปุดออกมา Say Hi! ชาวโลก แบบไม่ไถ่ถามใจกันเลย เราเลยหยิบโทนเนอร์ขวดนี้มาใช้เป็นประจำในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากใช้พบว่า...
เพื่อนๆ จะสังเกตุว่าอาการอักเสบที่ดูเหมือนว่าพร้อมจะปะทุได้ทุกเมื่อ กลับยุบตัวลงในและทิ้งรอยอารยธรรมไว้น้อยมากทีเดียว แถมไม่มีอาการแห้งลอก หรือระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย ซึ่งผิดจากในช่วงเวลาที่เราพยายามรักษาสิวด้วยยารักษาสิว ที่มักจะก่อให้เกิดอาการแห้ง ลอก และระคายเคืองอยู่เสมอ จุดนี้เองที่ Kiehl's ได้ใจเราไปเต็มๆ เลยหละฮะ!!

Conclusion

จากที่เราได้ลองใช้ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner จัดว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เด็ดดวง และเหมาะกับช่วงที่ผิวระคายเคือง และเป็นสิวมากทีเดียว เพราะนอกจากจะมีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคืองแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการลดการอักเสบ ลดอาการระคายเคือง รวมถึงช่วยปลอบประโลมให้ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้จริง

แน่นอนว่าผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง ไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ เราไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคือง หรืออุดตันของแต่ละท่านนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ให้ทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนและลำคอ ก่อนใช้บนใบหน้าเพื่อป้องกันอาการแพ้ที่จะเกิดขึ้นบนใบหน้านะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE