2 items ที่คุณแม่ตั้งท้องต้องมี!!!

50 7

​ พอเข้าเดือนที่4-5หน้าท้องเริ่มขยาย อิแม่ก็ยิ่งเกาๆท้องตัวเอง ไหนคุณหมอจะบอกอีกท้องนี้แตกลายงาแน่ๆเพราะท้องที่2ลูกในท้องจะตัวใหญ่กว่าท้องแรกและบอกกับตัวเองว่า
อย่าปล่อยให้หน้าท้องแตกลายเด็ด เลยกลับไปรำลึกความหลังว่าเมื่อตอนท้องแรกเราใช้อะไรทาน้าา เพราะท้องแรกไม่แตกลายเลย วันนี้จึงมาแนะนำ2 ตัวที่ใช้มาตั้งแต่ท้องแรกให้กับแม่ๆหรือสาวๆที่กำลังมีปัญหาท้องแตกลายนะจ้ะ

ตัวแรกคือ Palmer’s Cocoa Butter Formula นิคจะใช้หลังอาบน้ำทันทีเพราะตัวนี้มันจะทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังอาบน้ำ ซึมเร็ว และยังช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้นานขึ้น มีกลิ่นโกโก้อ่อนๆพอผ่อนคลาย

ตัวที่สองที่นิคเลือกใช้คือ Nivea Cream แบบตลับสีน้ำเงินในตำนาน
ตัวนี้จะเป็นเนื้อmoisturizer แบบเข้มข้น ตัวเนื้อครีมจะหนานิสนึงแต่ช่วยเรื่องผิวแห้ง​ได้ดีมากตัวนี้แบบใช้ได้หมดใครจะข้อศอกกร้าน เข่าดำ ผิวแห้งแบบไม่ไหวแล้วใช้ตัวนี้คือเริ่ด ตัวนี้นิคจะใช้ทาท้องอีกครั้งหลังจากอาบน้ำ  คือเริ่ด บริเวณหน้าท้องของเราก็จะไม่คัน ไม่แห้ง ไม่แตกลาย แนะนำ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องราวที่เล่าสู่กันฟังของอิแม่กันนะคะ


Facebook page: NickyT.


Nickytingg

Nickytingg

สวัสดีค่า ชื่อนิค เป็นคุณแม่ลูกสองที่ชอบการรีวิว ไม่ว่าเป็นSkin Care, เครื่องสำอางค์ คาเฟ่ หรืออาหาร เรียกว่าเป็น Mommy Reviewerมือใหม่เพิ่งหัดรีวิว เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจหรือให้คำแนะนำได้เลยค่า

FULL PROFILE