[REVIEW] มั่นใจทุกจุด สนุกกับการแต่งตัวทุกชุด ใส่ชุดไหนก็ไฉไลลลลล ~

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อยู่ในซอกลึก อยู่ที่ลึกในจุดเปลี่ยว~ >.< มาอีกแล้วค่ะ วันนี้ มีไอเทมตัวดังที่เค้าฮิตกันในTwitter มาป้ายยาสาวๆ ขอกระซิบว่า ครีมตัวนี้ ทาเฉพาะจุด แต่ที่เค้าเน้นเลยคือ ใต้วงแขนของสาวๆทั้งหลายค้า Chailai Armpit Cream ครีมทาใต้วงแขนและตรงบริเวณจุดหมองคล้ำ  

บอกก่อนว่าครีมไฉไลตัวนี้ ชื่อน่ารักๆแบบนี้แต่คุณสมบัติไม่น้อยนิดเลยค้า เค้าเน้นตรงจุดตามซอกหรือตรงที่เสียดสีกันบ่อยๆ จุดนั้นค่อนข้างบอกบางและเกิดการอับชื้นได้ง่าย ตัวครีมไฉไลตัวนี้น้องเค้าเย็นๆน้า ไม่อับชื้น เนื้อสัมผัสแน่นๆเน้นๆ  

เนื้อครีมเป็นสีชมพู สีน่ารักมากๆ มีสารกัดจากแครอท ช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้รักแร้ที่เป็นตุ่มๆเรียบเนียนขึ้นทันตา ใครที่ชอบเป็นสิวผดตรงรักแร้ ส่วนผสมessential oil ที่อยู่ในแครอทจะช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย และยังมีVitamin B3 , Vitamin B5 และ Alpha Albutin ที่ช่วยให้ใต้วงแขนของเรา หรือ บริเวณที่เราทาครีมค่อยๆขาวขึ้น เริ่ดมาก  

อ่ะ อ่ะ ไม่ใช่แค่จะทำให้จุดลับต่างๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเดียวน้า เค้าช่วยดับกลิ่นได้ดีด้วย จริงๆตัวนี้ทิพย์เห็นเค้าแชร์กันใน Twitter กระแสดีมาแรง >..< เลยลองมาใช้ดูค้า
แต่ทิพย์เน้นทาตรงจุดพวกตรงคอและตรงข้อศอก ตรงข้อพับต่างๆ คือทิพย์ว่ามันเวิร์คมาก ตรงคล้ำๆก็ขาวเนียนขึ้นน้า

เวลาใช้ก็ใช้แค่นิดเดียวเอง กระปุกนึงใช้ได้นานมากกก คุ้มจริงๆ เนื้อครีมเค้าแน่นใช้แค่เมล็ดถั่วเหลืองก็ทาได้หลายจุดเลยค่ะ  

หลังใช้ไปประมาณ1อาทิตย์มันขาวขึ้นจริงๆ แบบตกใจและว้าวมาก และทิพย์มั่นใจเลยว่าช่วงนี้สาวๆหลายๆคนไปทะเลหรือจะไปออกเดทใส่บิกินี่เกาะอกเดรสสายเดี่ยวคือสามารถโชว์ใต้วงแขนได้ปั๊วะปังแน่ๆ ขาวใสสบายตาทุกสัดส่วนใส่ชุดไหนก็มั่นใจสุดๆ  

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจสั่งซื้อ ง่ายมากสั่งซื้อได้ทางช่องทาง https://www.facebook.com/มาดามไฉไล กระปุกละ195.-

 ใช้ได้นาน 2 เดือน คุ้ม!!! ซะยิ่งกว่าคุ้ม 

ทุกจุดลับๆขาว มั่นใจ ใส่ชุดไหนก้อสวย >.< 


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE