[REVIEW] ชุ่มชื่นฉ่ำเด้ง บางเบาสุดกับไอเทมสำหรับผิวบอบบางAquaPlus Skin-Enhancing Water Essence

51 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

และนี่คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษสำหรับผิวบอบบางและผิวเป็นสิวง่าย ถูกใจสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบทิพย์มากๆ AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence


 สวัสดีค้าสาวๆชาวจีบันวันนี้ทิพย์เอาไอเทมล่าสุดของแบรนด์AquaPlusมาอวด เพราะน้ำตบใดใดตอนนี้คือเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆหนาวๆบางวันฝนตกในช่วงนี้มากๆค่ะ การใช้อะไรที่บางเบาสบายประหนึ่งน้ำเปล่าแต่ประสิทธิภาพล้ำลึก คือเวิร์คมากๆ 

จะบอกว่าทิพย์เป็นคนที่ผิวแห้งขาดน้ำสุด บางวันหน้าแห้งขาดน้ำแต่ผิวมันตรงทีโซน มีความสับสน และนี่ก็คืออาการของคนผิวผสม หาผลิตภัณฑ์มาใช้ให้โดนใจยากมากเลย ยิ่งช่วงนี้ที่ในอากาศมี มลภาวะแยะและบวกกับความเครียดสะสม สิวเจ้ากรรมก็ขึ้นอีก จะร้องให้ การหาตัวช่วยทีตอบโจทย์ชีวิตทีเร่งรีบแบบสเต็ปเดียวจบ แล้วเราก็มาพบกับน้อง AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence ได้มาลองใช้วอเตอร์เอ สเซนส์ตัวนี้ เนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวและช่วยเติมนําให้ผิวโดยไม่ทําให้ผิวมันเพิ่ม คือสิ่งนี้ตอบโจทย์ทิพย์มากๆเลย 

AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence (อะควาพลัส สกิน-เอนฮานซิง วอเตอร์ เอสเซนส์) วอเตอร์เอสเซนส์ทีให้สัมผัสบางเบาดุจน้ำสัมผัสสดชื่นปราศจากความมัน บํารุงซึมลงสู่ผิวทีรวดเร็วเหมือนติดจรวด เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวนุ่ม เห็นผลไวแบบเร่งด่วนทาทิ้งไว้ตื่นมาตอนเช้าผิวแข็งแรงสดชื่นพร้อมสำหรับวันใหม่

น้องเค้าเน้นช่วยฟื้นฟู ผิวที่ถูกทําร้ายจากมลภาวะ ผิวที่เหนื่อยล้าจากการนอนดึก เคร่งเครียดกับการทํางานตลอดวัน สําหรับผิวมัน เปนสิวง่ายและผิวที่ขาดความชุ่มชื่น ไปจนถึงผิวเริ่มมีอายุและผิวแก่ก่อนวัย (Mature Skin)  Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์เอสเซ้นส์สูตรน้ำ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้ผิวและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเด้ง ผสาน 3 คุณค่าบำรุงผิว ได้แก่ 

- Anti-Oxidant สารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงสดใส ช่วยให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย 

- Anti-Acne ป้องกันการเกิดสิวด้วยนวัตกรรมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนออกอย่างอ่อนโยนและช่วยควบคุมความมัน

 - Skin Moisturizing & Brightening คืนความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเปล่งประกายกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

จะบอกว่าน้องเค้าใช้งานง่ายในขั้นตอนเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งกร้านคลํ้าเสียจากมลภาวะ และความเครียดช่วยเติมนํ้าให้ผิว นุ่มชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำโดยไม่ทําให้ผิวมันเพิ่ม และยังชะลอการเกิดปัญหาMatureSkin(ผิวแก่ก่อนวัย) สามารถใช้ได้ถึง3วิธีใครที่ไม่ชอบทาอะไรเยอะแยะก็สามารถใช้ได้สบายๆเลยค้า เรียกได้ว่าAllInOneเลยค่ะ 

วิธีใช้แบบที 1 : อย่างแรกเลยเขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อทั้ง 2 ชั้น รวมตัวกัน เชคเชค มิกซ์ มิกซ์ค่ะ แล้วใช้แผ่นสําลีชุบเอสเซนส์เช็ดเบาๆบนผิวหน้าที่สะอาด ควรล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ทิพย์ใช้วิธีนี้ก่อนนอน เริ่ดมาก ( ทาโดยเฉพาะบริเวณทีผิวขาดสมดุล เช่น หน้าผาก ใต้ตา ข้างแก้ม)

เรามาดูแบบที 2กันค้า  อ่ะ อย่าลืมเข่าขวดก่อนใช้ทุกครั้งน้า เขย่าให้เนื้อสารทั้ง 2 ชั้น รวมตัวกัน แล้วหยดใช้มือ แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้าสะอาดๆของเรา หรือตบเบาๆก็เวิร์คมาก 

และแบบสุดท้ายแบบที 3 : วิธีที่สามทิพย์ชอบมาก ถ้าต้องการดูแลผิวเปนพิเศษ สามารถใช้ร่วมกับ Ultra-Fine Hydration Pads เพือทําเปนมาสก์ได้  

โดยหยดเอสเซนส์ให้ชุ่มคลีแผ่นมาส์กแล้วแปะลงใบหน้าในบริเวณที่ต้องการดูแลเปนพิเศษทิ้ง ไว้5-10นาทีหรือทิ้ง ข้ามคืนเพือให้ผิวชุ่มชืนยาวนาน ยิ่งถ้าเอาไปแช่ในตู้เย็นไว้ก่อน แล้วเอามามาสก์คือสดชื่นมากก   

U​ltra-FineHydrationPadsคือแผ่นไฟเบอร์สกัดจากพืชผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษในการถักทอ เส้นใยจึง ทําให้มีความบางเนียนนุ่มไม่เปนขุยช่วยซึมซับของเหลวและส่งผ่านเข้าสู่ผิวได้ดีทั้ง ยังสามารถยืดขยายขนาด เพื่อปรับการใช้ให้เหมาะกับผิวหน้าแต่ละบริเวณที่ต้องการ 

บอกตรงๆว่าความรู้สึกหลังใช้ คือทิพย์รู้สึกว่าน้องเค้ามีประสิทธิภาพมากๆเลย ทำให้สิวเบาบางลงหน้าเนียนกระจ่างใสขึ้น และหลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งสามแบบ มีความดีงามคนละแบบค่ะ แบบแรกคือวันไหนที่เราอยากพิถีพิถันเราก็ใช้สำลีที่เรามี ทาตามใบหน้า แต่วันไหนที่เรารีบมาก เราก็เขย่าๆและเทใส่มือและตบเบาๆที่หน้าได้เลยค่ะ กระโดดขึ้นเตียงได้เลย รวดเร็วแบบ All in one แต่วันไหนที่ทิพย์อยากชิวๆ ก็ทำเป็นMaskหน้า  

รู้สึกดีมากๆ สบายหน้า น้องเค้าซึมเร็ว และไม่เหนียวเหนาะหนะ บางเบาคล้ายๆน้ำเลยค่ะ ชอบมาก แนะนำเลยว่า เอาไปแช่ตู้เย็น ทาตอนเย็นๆสบายมากกกก สดชื่น ผ่อนคลายหน้ากระจ่างใสอีกด้วย ทิพย์มีคนรู้จักใช้แลมี เพื่อนๆแนะนํา บวกกับเห็นโฆษณาเด้งมาหน้าเฟสบุ๊คบ่อยๆ เลยต้องลองสักหน่อยค่ะและติดใจเลย ชอบในความเย็นสบายบางเบา และเห็นผลชัดเจน #AquaPlus #Aquaplusthailand 

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อตามช่องทางนี้เลยค้า :)

✓ website : https://www.aquaplus.co.th/ 

✓ Facebook : AquaPlus Thailand

✓ Instagram : AquaPlus_Thailand

✓ Google : หรือจะ Search คําว่า AquaPlus (ก็ขึ้นเลยจ้า)


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE