รีวิว IN2IT POPPIN' Eye Shadow

51 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้โบว์ได้มีโอกาสไปเดินซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางในร้านวัตสัน แล้วไปเจออายแชโดวแพ็คเกจสดใส น่ารัก สะดุดตาค่ะ เห็นครั้งแรกคิดว่าเป็นกล่องลูกอมด้วยซ้ำ แต่กลับไม่ใช่ เป็นอายแชโดวของแบรนด์ IN2IT เขาค่ะ ก็เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ และหลังจากลองใช้แล้วก็ใช้ดี ถูกใจด้วยละค่ะ จึงมาเขียนกระทู้รีวิวบอกต่อเพื่อนๆค่ะ
กล่องอายแชโดวเป็นกล่องกระดาษนะคะ มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กกำลังดี เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋าเวลาออกไปข้างนอกบ้านมากๆ สำหรับใครที่เดินทางเที่ยวบ่อย ขอบอกเลยว่าอายแชโดวกล่องนี้เหมาะจริงๆค่ะ โบว์เคยใช้เป็นแบบตลับที่มีหลายๆสี อันนั้นจะมีความหนัก ไม่เหมาะแก่การพกพา ก็จะเอาไว้ใช้ที่โต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านค่ะ ส่วน IN2IT กล่องนี้จะเอาไว้พกพาเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ
กล่องสีชมพูที่โบว์ซืัอมาใช้นี้ชื่อว่าสี PEYC 02 Gorgeous Girl ค่ะ ซึ่งอายแชโดวแบบนี้จะมีกล่องสีอื่น เนื้อสีโทนอื่นอีกนะคะ 
เปิดกล่องออกมาโดยการดึงตรงผ้าสีชมพูที่อยู่ปลายกล่องค่ะ
มีอายแชโดวทั้งหมด 6 สีนะคะ 
โทนสีน้ำตาลชมพูค่ะ เหมาะกับการทาตกแต่งเปลือกตา everyday look มากๆ ให้ลุคที่ดูเรียบร้อย สีไม่แรงจนเกินไป เอาไว้ทาเปลือกตา แต่งหน้าไปทำงานทุกวัน หรือไปออกงานเลี้ยง ไปเที่ยวก็เหมาะค่ะ
สีสวยจริงๆค่ะ ออกโทนชมพูหวานๆ เข้ากับสีกล่องเลย ถูกใจโบว์มากๆ เพราะชอบแต่งหน้าโทนสีหวานอยู่แล้ว ยิ่งทาเปลือกตาไปออกงานกลางคืน จะเห็นว่าเป็นโทนชมพูชัดเจนเลยค่ะ เม็ดสีก็แน่น สีชัด เนื้อนุ่ม กันน้ำด้วย มีทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อมุก และชิมเมอร์ เลือกได้ตามใจชอบ แถมยังมีสารบำรุงเปลือกตาอีกด้วย เยี่ยมไปเลยค่ะ
ติดทนนานหลายชั่วโมง ไม่หลุดค่ะ ลองทดสอบการกันน้ำ พอโดนน้ำก็ไม่หลุดตามภาพเลยนะคะ 
เลือกทาเปลือกตาให้ดู 1 สี เป็นสีน้ำตาลนะคะ ขออภัยหากภาพไม่สวยงามค่ะ ทาไว้ตั้งแต่เช้า ถ่ายรูปช่วงเย็น เนื้ออายแชโดวยังคงติดทนดี ไม่หลุดค่ะ
โทนสีสุภาพ เหมาะกับการทาตกแต่งเปลือกตาได้ทุกงาน ทุกโอกาส ขนาด 6×1.0 g. โบว์ซื้อมาราคา 144 บาท คิดว่าคุ้มนะคะ ราคาไม่แรงถ้าเทียบกับคุณภาพดี และมี 6 สี ค่ะ

กระทู้นี้เป็นการรีวิวอายแชโดวครั้งแรกของโบว์เลยค่ะ ภาพอาจไม่สวยคมชัดเท่าไหร่ ต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE