ผมเรียบสวย เก็บทรงสวยเป๊ะ! แค่ใช้ เมจิ บัตเตอร์ฟลาย พี แอร์ เซรั่ม

51 12

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมารีวิวให้ดูกันอีกแล้ว บอกเลยว่าอันนี้ดีงามมาก สาวๆ ที่มีปัญหากับการจัดแต่งทรงผม ทำไงก็ดูไม่เนี๊ยบไม่สวยสักที วันนี้ห้ามพลาดจ้า

เราจะขอเล่าก่อนนิดนึงว่าเราเป็นคนผมยาว บางวันอยากมัดผมให้ดูเรียบร้อย แต่มักเจอปัญหากวนใจคือผมชอบร่วงหลุดระหว่างวัน โดยเฉพาะบริเวณกรอบหน้าช่วงไรผม ลูกผมชอบชี้ฟูจนเกินงาม ฟิลเหมือนไม่ได้หวีผมออกมาจากบ้าน เพลียแพร๊บ!.....เลยต้องหาตัวช่วย พอดีไปเซเว่นแล้วเจอน้องคนนี้มา "เมจิ เซรั่ม อัญชัน บัตเตอร์ฟลาย พี แอร์ เซรั่ม" เราขอเรียกสั้นๆ ว่า “เมจิเซรั่มอัญชัน แล้วกันเนอะ อ่านที่ซองแล้วเค้าบอกว่าเป็นมาคาร่าผมสามารถช่วยเก็บผมให้สวยพร้อมบำรุงผม จัดมาเลยจ้า

พอเราได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่าดีมากเลย ปัญหาที่เราเล่าไปแก้ได้สบายเลย แต่ตอนนี้เพื่อนๆ อาจจะงงว่าแล้วเมจิเซรั่มอัญชันช่วยแก้ได้ยังไงใช่ม่ะ? ก็อย่างที่บอกไปคือเค้าเป็นมาสคาร่าผม เวลาใช้ก็คือเอาไว้ปัดๆ เก็บความเรียบร้อยตรงช่วงโคนผม ไรผม ต่างๆ ได้นั่นเอง (ถ้านึกไม่ออกไม่เป็นไร…เรามีภาพประกอบด้านล่างน้า ^^ )

มาดูส่วนผสมกันหน่อย เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตราย ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน อย่างเช่น อัญชัน โสมแดงจากเกาหลี ที่สามารถบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะแถมยังปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ทำให้ผมแข็งแรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติจ้า

แพคเกจเค้ามาแบบซอง มีแปรงในตัวใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเลย

เนี่ยๆ ชี้ฟูไปมา หวียังไงก็ไม่เรียบสักที - _ -“

มาดูวิธีใช้กันเลย....เราก็ปัดๆ เหมือนเวลาเราปัดมาสคาร่าเลย ปัดจากโคนไปปลายผม เค้าก็จะอยู่ทรงสวยไม่ร่วงหลุด และดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนการใช้เจลหรือฉีดสเปรย์ ที่บางทีใช้แล้วผมดูแข็งเกินไป 


ยิ่งกว่านั้นคือเราชอบแพ้มีอาการคันตามมาอีกด้วย เปลี่ยนมาใช้เมจิเซรั่มอัญชันดีกว่าเยอะเลย อ้อ! แล้วไม่ต้องกังวลนะว่าจะเลอะเทอะ เพราะเนื้อเค้าเป็นแบบใสไม่เลอะเสื้อผ้าแน่นอนจ้า แถมกลิ่นยังหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เหนียว ไม่มัน ปัดเสร็จสักพักเค้าก็แห้งไปเลย

นี่ให้ดูชัดๆ ใช้มาสคาร่าผมแบบนี้แล้วสวยเป๊ะ เลยจ้า...มีความมั่นใจมากขึ้นเราใช้เกือบทุกวันเลย เพราะใช้แล้วผมดูสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน จะทำทรงไหนก็มั่นใจ รู้สึกว่าผมสุขภาพดีขึ้นไม่ค่อยแห้งกรอบ และที่ชอบอีกอย่างคือเราสามารถพกใส่กระเป๋าติดตัวไปได้ด้วย ซองเล็กๆ พกพาสะดวก ถ้าเกิดผมเสียทรงระหว่างวันก็เอามาปัดเติมได้นิดหน่อยเริ่ดมากๆ แอบกระซิบว่าเค้าสามารถเอาไปใช้ปัดคิ้วได้ด้วยนะ เป็นการบำรุงขนคิ้วไปในด้วยล่ะ

เพื่อนๆ ที่ลองใช้ สามารถไปซื้อได้ที่เซเว่นจ๊ะ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้มีขายหลายช่องทางเลย ราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น ถูกและดีจริงๆ คอนเฟิร์ม…..ไปหามาลองใช้กันดูน้า วันนี้เราต้องขอตัวไปทำผมต่อก่อน บ้าย บาย จ้าาา


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE