Kiehl’s Vit C Eye Serum เซรั่มวิตซีสำหรับแพนด้าเรียกพี่อย่างเรา

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกๆ คน วันนี้เรามาหวีดของใหม่ค่า เพราะตอนนี้ Kiehl’s มีอายเซรั่มแล้ว เป็นเซรั่ม Vit C ที่ช่วยเรื่องการลดเลือนความคล้ำรอบดวงตา ลดริ้วรอย ใครกำลังสนใจอยู่ มาอ่านรายละเอียดได้เลยค่า 
แล้วเมื่อไรที่เราควรจะเริ่มใช้อายเซรั่มล่ะ ที่จริงสัญญาณบอกเห็นได้อยู่ที่รอบดวงตาเราเลย มีทั้งใต้ตาดูเหนื่อยล้า มีริ้วรอยรอบดวงตา ใต้ตาคล้ำดูโทรมเหมือนไม่ได้นอน ?

ถ้าลองสำรวจรอบดวงตาตัวเองแล้วคิดว่ามี 3 สัญญาณที่ควรเริ่มดูแลรอบดวงตาแล้ว ก็มาดูกันเลยค่าว่า Vit C อายเซรั่มตัวนี้ มีดียังไงบ้าง ?
ส่วนผสมที่สำคัญ: มี 3 อย่างด้วยกันค่า

♡ วิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10% ช่วยให้รอยวงคล้ำรอบดวงตาลดลงและผิวรอบดวงตา ดูกระจ่างใสขึ้น



♡ ไตรเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์
เพื่อลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา



♡ ไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นเรียบเนียน ริ้วรอยใต้ตาตื้นขึ้น



วิธีใช้: ใช้ทารอบดวงตาได้เลย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยน้า ตัวแพ็กเกจจิ้งจะเป็นแบบกดปั๊ม ใช้ง่ายดีค่า
เนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองไข่ไก่ เข้มข้นมากก เนื้อเข้มข้นกว่าเซรั่ม Vit C อีก เวลาทาลงไปซึมเร็วปานกลาง แต่ซึมแล้วก็ไม่เหนียวผิวค่ะ



ความแตกต่างเรื่องวิตามิน C ของ Vitamin C Eye Serum กับ Vitamin C Serum คือ ตัวอายเซรั่มความเข้มข้นจะอยู่ที่ 10% และ เซรั่ม Vit C จะอยู่ที่ 12.5% ค่า เข้มข้นมากๆ ทั้งสองตัว
เพิ่มเติมเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา เราเองมีใช้ผลิตภัณฑ์รอบดวงตาของคีลส์ตอนนี้อยู่ด้วยคือตัว  Avocado Eye Cream เนื้อเข้มข้นมากกกจะเน้นเรื่องความชุ่มชื่นแบบใครใช้คอนซีลเลอร์แล้วตกร่องนะ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย แต่ถ้าใครรู้สึกว่าเนื้อมันหนักเกินไปก็ใช้เฉพาะกลางคืนก็ได้ค่า ตอนเช้าก็ใช้เฉพาะเซรั่มวิตซีเนอะ สวยๆๆ 555  
จบแล้วค่า สำหรับการมาเห่อเบาๆ วันนี้ ไว้ทดลองใช้แบบจริงจังแล้วดีงามยังไง ค่อยมารายงานผลให้ทราบนะค้า


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE