รีวิวกันแดดที่ใช้แล้วชอบ ดีต้องบอกต่อ KANDA aqua UV tone up spf50+ pa++++

47 13
WITH <strong>KANDA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
Hello vacation ช่วงหยุดยาวที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนกันบ้างค้า คงหนีไม่พ้นทะเล ภูเขา และอากาศร้อนนน แดดประเทศไทยไม่เคยปราณีใคร 5555 สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น “ครีมกันแดด” เป็นสิ่งที่ต้องทาเป็นประจำทุกวัน วันนี้เลยจะมาแนะนำกันแดดที่ใช้ช่วงนี้ค่า ใช้ดีต้องบอกต่อค่า  นั่นก็คือ 

“KANDA aqua UV tone up spf50+ pa++++”
เจ้าตัวนี้ทาแล้วจะปรับผิวให้สว่างขึ้นมา1ระดับ เป็นเมคอัพเบสไปในตัว ปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน มลภาวะ pm 2.5 บางเบาทาง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะ ไม่วอก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้ง กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดความอุดตันบนผิว ได้ลุคงานผิวแบบสาวเกาหลีเลยค่า เลิ้บมากก มี 4 สี 4 สูตรให้เลือกที่แตกต่างกันออกไป มีตัวที่ช่วยบำรุงผิวทุกตัว เราจะมาสวอชให้ดูทีละตัวกันเลยค่า
1.    Kanda Aqua sunscreen nude tone up
ครีมกันแดดโทนอัพ เนื้อสีครีม ช่วยปรับโทนสีผิว ตัวนี้จะทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติด้วยความเป็นสีนู้ดที่เข้าได้กับทุกสีผิว ส่วนตัวชอบสีนี้ เพราะมีความเป็นธรรมชาติมาก ซึมเนียนไปกับผิวเลย  
2.    Aqua sunscreen pinky tone up

ครีมกันแดดโทนอัพ เนื้อสีชมพูอ่อน ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีชมพู พอทาลงไปแล้วจะช่วยให้ผิวกระส่างใสอมชมพู เหมาะกับคนที่ชอบให้ผิวดูอมชมพู เหมือนมีเลือดฝาดค่า  
3.    Kanda Aqua sunscreen glow tone up

ครีมกันแดดโทนอัพเนื้อสีม่วงอ่อน ตัวนี้จะช่วยทำให้หน้าโกลว์ เงา ฉ่ำ ยิ่งออกแดดผิวยิ่งสวย หน้าไม่มัน ทาแล้วเกาหลีสุดๆค่ะ ความเงาฉ่ำ แบบเป็นผิว สายเกาหลีห้ามพลาดค่า  
4.    Kanda Aqua sunscreen white tone up
ครีมกันแดดโทนอัพเนื้อสีขาว ตัวนี้จะเป็นตัวเดียวที่เป็นสีขาวค่า จะได้ลุคธรรมชาติ ผิวขาว สว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน ปกปิดรูขุมขน ไม่มีสี 
หลังจากทากันแดดทั่วหน้าและลำคอ พร้อมกับแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว เราก็สวยพร้อมสู้แดดแล้วค่ะ ตอนนี้ใช้ตัวนี้ทุกวันเลยจริง ๆ เห่อของใหม่มาก 5555 ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน ก็พกไปด้วย กันแดดหน้าไบรท์สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แนะนำว่า ตอนลงครีมกันแดดให้ลงในปริมาณพอเหมาะ และเกลี่ยให้ทั่ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะขาวเกินไปแล้ว แค่ใช้ปริมาณให้น้อยลงเท่านั้นเองค่า Kanda Aqua sunscreen UV tone up  สามารถหาซื้อได้ที่ Matsumoto ,Beautrium, Multy Beauty,Cosmobeaute และช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Lazada , shopee, Konvy เสิช Kanda Beauty ได้เบยย ใช้แล้วเป็นยังไงมาคุยกันนะค้าา ^^


Bam_vsn

Bam_vsn

FULL PROFILE