MASUL สครับน้ำนมและโลชั่นที่มาในตัวเดียวจบ ~

49 6
WITH <strong>MASUL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลลล !! สวัสดีค่าาา

สาวๆผู้รักสวยรักงาม สปายก็เป็นคนนึงที่รักสวยรักงามมากๆค่าา อยากมีผิวหน้า ผิวตัวที่ดูสุขภาพดี ทุกวันนี้สปายคิดว่าแค่การอาบน้ำทาครีมบำรุงผิวมันไม่พอ เลยลองหาวิธีตามในเน็ตดู เค้าก็แนะนำวิธีสครับผิว เลยสนใจมากๆเพราะง่ายด้วยย ใช้เวลาไม่นาน เลยลองหาผลิตภัณฑ์สครับ จนได้มาเจอ MASUL SCRUB  ทางแบรนด์มี 2 ผลิตภัณฑ์ คือ มาซูลสครับ และ รับบิ้งโลชั่นน้ำนมสูตรเข้มข้น

มาเริ่มกันที่ตัว รับบิ้งโลชั่นน้ำนมสูตรเข้มข้น 

นางเป็นสครับน้ำนมและโลชั่นที่มาในตัวเดียวจบ ขา แขน ข้อพับ รักแร้ ฉีดปุ๊บ ถูปั้บ ฉ่ำวาว ออร่า ลื่นปรื้ด น้ำนมจะแตกตัวซึมซับสู่ผิว ขี้ไคลหลุดกระเจิง ผิวนุ่มทันที !!

ผสมผสานคุณค่าของสารสกัด Avena sativa Kernel Extract และ Moisturizer คุณภาพดีจากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงในเรื่องของผิวแห้งกร้าน ผิวคล้ำ ผิวเหี่ยวแห้งให้ตึงกระชับ มีสารสกัด AHA Aloe vera gel ลดรอยดำรอยแดง ลดสิวผิวหมอง ให้ความรู้สึกเฟรชโลชั่นซึมลึกถึงชั้นผิว ผิวสะอาดสุดๆหลังใช้ ที่สำคัญมีกลิ่นเฉพาะของแบรนด์ที่มีกลิ่นหอมติดตัว ผิวฉ่ำนุ่ม ใช้ไปเรื่อยๆช่วยให้ขาวกระจ่างใส และควรใช้อย่างต่อเนื่องนะค่าาา... 

วิธีใช้   เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำนมลงบนผิวให้ทั่วบริเวณตามที่ต้องการและขัดวนๆให้โลชั่นซึมลงบนผิวโลชั่นจะทําให้เซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดลอกออกมา หลังจากนนั้นเมื่อล้างด้วยน้ำสะอาดหรือกระดาษทิชชู่เปียกก็ได้น้าาาา ผิวจะมีความนุ่ม ชุ่มชื้น มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยยย  

มาที่เจ้าตัวนี้ MASUL SCRUB CREAM หรือสครับน้ำนมสตอเบอรี่โยเกิร์ต

 

มีความอ่อนละมุนในการขัดผิวช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก ตัวเมล็ดเค้ามีความละเอียดและอ่อนโยนต่อทั้งผิวกายและผิวหน้า

มีสารสกัด Vitamin E และ Shea butter ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวขาวใสกระจ่างใสและนุ่มเนียนขึ้นมากๆหลังใช้ ช่วยให้หน้าหมองคล้ำใสขึ้น หน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้น สครับนี้แตกต่างจากสครับอื่นๆที่จะเก็บกักน้ำในผิวได้ดีมากๆ ลึกถึงชั้นผิวด้วยคุณสมบัติของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงที่ช่วยรักษาสมดุลของผิวให้ชุ่มชื้นไม่ก่อให้เกิดผิวแห้งเหี่ยวเมื่ออายุมากขึ้น และช่วยให้หน้าเด็กผิวเด็กเหมือนถูกสตาฟไว้เลยค๊าาาาา  

วิธีใช้ นําครีมสครับมาชโลมลงบนผิวแล้วขัดวนประมาณ 5 - 15 นาทีให้ทั่วบริเวณที่ต้องการจากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้ก็มีผิวที่เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นแล้วค่าาาา 

 ทาปุ๊บ ขัดปั้บ เนียนกริ้บ คล้ายผิวเด็กทารก

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้  


อย่างแรกเลยคือผิวนุ่มขึ้นจริงๆ ยิ่งตัวมาซูลมิลค์กี้สครับเค้าขัดขี้ไคลได้ดีมากกกก นอกจากผิวจะสะอาดแล้วยังเพลินกับการถูเพราะยิ่งเจ้าตัวสิ่งสกปรกออกเท่าไหร่ ยิ่งสนุก กลิ่นก็หอมติดตัววว เอาไปเต็ม 10 ไม่หักจ้าาาาา มาที่ตัวสครับน้ำนมสตอเบอรี่โยเกิร์ต รู้สึกได้ว่าผิวขาวใสกระจ่างใส นุ่ม เนียนขึ้นมากๆ และยังช่วยให้หน้าที่หมองคล้ำ ใสขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำสุดๆ ปลื้มมม><  

​  ~ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าาา​าา ~

CONTACT 

INSTAGRAM : @masulskincare
FACEBOOK PAGE : @masul
LINE@ : @masul


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE