ใหม่! แป้งนักศึกษา 35 บาท! ช่วยเบลอรูขุมขน ใช้ได้ทุกสีผิว

51 8
ผู้หญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็อยากให้ตัวเองสวย ดูดีอยู่เสมอจริงมั้ยคะ? แต่…ความสวย ก็ต้องสวยให้เหมาะกับวัย อย่างไอเท็มที่มุกอยากรีวิวให้เพื่อนๆดูวันนี้ ก็เป็นสิ่งที่ทุกวัยใช้ได้ ทั้งนักเรียน นักศึกษา หรือแม้แต่คนทำงาน เพราะมันคือ แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่ช่วยควบคุมความมัน และที่สำคัญ ช่วยปกปิด เบลอรูขุมขน ให้ผิวหน้าของเราหลังใช้เรียบเนียน ไม่โป๊ะด้วยค่ะ  
ตอนถ่ายรูป แทบไม่อยากจะเชื่อว่า ผิวหน้าจะเรียบเนียน รูขุมขนจะกว้างด้วย แป้งฝุ่นแค่กระป๋องเดียวจริงๆ มุกลองใช้ตั้งแต่เช้า หลังกลับมาจากเรียน เจอแดด เจอเหงื่อทั้งวัน แป้งตัวนี้ก็ยังสามารถควบคุมความมันได้ดีด้วยค่ะ รู้สึกหน้าสว่างขึ้นนิดๆ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ 


หลายคนอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าแบรนด์อะไร 
นี่เลยค่า แป้งพอนด์ส สีทอง ตัวใหม่ หรือ พอนด์ส เบลอริ่ง ฟิลเลอร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ แป้งโปร่งแสง ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากกกกก น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย เวลาใช้ไม่ฉุนนะ
ที่สำคัญ ถ้าวันไหน อยากแต่งหน้าจัดเต็ม น้องก็ไม่ไปรบกวนรองพื้น ทำให้สีเปลี่ยนด้วย
เนื้อแป้งก็ละเอียด เนียน บางเบา ตัวแป้งจะออกสีเหลือง ๆ หน่อย เหมาะกับผิวคนเอเชียและด้วยความที่เป็นแป้งโปร่งแสง น้องสามารถเข้าได้ดีกับทุกเฉดสีผิวเลยไม่ต้องกลัวหน้าวอก หน้าลอย หน้าเทา ทายังไง หน้าก็เนียนผ่อง เรียบกริ๊บ เดินสวยๆมั่นใจได้เลยจ่ะ  
ทำได้ดีขนาดนี้ มันต้องแพงแน่ๆ ใช่มั้ย? ไม่เลยค่ะ! มันถูกและดีมากๆ มาในราคาน่าร้ากกกก แค่ 35 บาทเอง เป็นราคาที่น้องๆวัยเรียนก็สามารถซื้อได้ คุณภาพพอๆ กับ แป้งเคาท์เตอร์แบรนด์เลยนะจะบอกให้ แต่ต่อไปก็ไม่ต้องเสียเงินเยอะแล้ว เพราะแป้ง พอนด์ส ตัวนี้ทำได้เหมือนกัน มุกบอกเลยว่า มุกชอบแป้งพอนด์ส สีทอง ตัวใหม่ตัวนี้มากกก แบบกอไก่ร้อยตัว 555555 

สรุปสั้นๆ ง่ายๆ ใครที่รูขุมขนกว้าง อยากได้ความเรียบเนียน ปกปิด คุมมัน ในราคาไม่แพงต้องรีบไปซื้อมาลองเลยทุกคน คุณภาพดีจริงตามที่มุกรีวิวเลย ไปลองกันน้า~~~ 


Mook Nalinnipa

Mook Nalinnipa

FULL PROFILE