อัพเดตสกินแคร์รูทีนสำหรับคนเป็นสิว(ดีบอกต่อ)

46 8
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เค้าจะมาบอกวิธีดูแลผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราเป็นสิว แต่ไม่มากซึ่งมันก็กวนใจเราอยู่ดี และสิวคือขึ้นบ่อยมากๆ ที่เดิมๆซ้ำ แต่เราก็ไม่ท้อค่ะ เราใช้ทุกอย่างที่กัดสิวเลย ขึ้นมาสิ ฉันก็จะป้องกันเหมือนกันน และยิ่งตอนนี้ปัญหามลพิษเยอะไปหมดเราก็ต้องมีตัวช่วยปังๆเลิศไว้ดูแลผิวหน้าของเราค่ะ และนี่คือสกินแคร์ต่างๆที่เราใช้ในการปกป้องใบหน้าจากสิวและกำจัดสิวให้หมดจากหน้าแบบตื่นเช้าปุ๊บ หายไปปั๊บเลย  
มาเริ่มกันเลยค่ะทุกคน กับขั้นตอนแรก

ขั้นที่ 1 เริ่มจากการคลีนซิ่งเครื่องสำอางออกก่อน เราใช้ตัวนี้เลยค่ะทุกคน Bifesta เครนซิ่ง มิลกี้ ลิดคิว สูตรสำหรับทุกสภาพผิว เราใช้ทุกวันเลย วันไหนไม่แต่งหน้าก็ใช้
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ตัวคลีนซิ่งตัวนี้จะผสาน 2 พลังประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของออยล์ ช่วยสลายเมคอัพและมาสคาร่ากันน้ำอย่างหมดจด พร้อม Hyaluronate ดูดซึมเข้าบำรุงผิวขณะล้าง เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวเนียนนุ่ม

ราคา : 290 B 

ความรู้สึกหลังใช้
รู้สึกว่าเครื่องสำอางและมาสคาร่ากันน้ำหลุดไปหมด แถมหน้าไม่แห้งยังมีความชุ่มชื้นไปจนถึงตอนที่ล้างหน้าเสร็จ ถึงนางจะเป็นออยแต่ก็ไม่มีความอุดตันใดใด ไม่มีการแพ้หรือก่อให้เกิดสิวเพิ่มเลย และที่เราชอบมากๆคือนางไม่ต้องใช้สำลีเลย แค่บีบบนมือแล้วก็คลึงๆบนหน้า จากนั้นล้างน้ำออกตามด้วยโฟม สะดวกสบายมากก

ระดับคะแนนที่ให้ 9/10
  ขั้นที่ 2 คือการล้างหน้าด้วยโฟม เราใช้ SENKA Perfect Whip Acne Care
ข้อมูลผลิตภัณฑ์

วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ลดโอกาสการเกิดสิวใน 4 สัปดาห์* ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันบนผิว และเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ด้วยซาลิไซลิก แอซิด พร้อมด้วย เกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ Antioxidant และมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสุขภาพดี


ราคา : 179 B



ความรู้สึกหลังใช้

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะซื้อยี่ห้อนี้แต่ตอนนั้นโฟมล้างหน้าสำหรับสิวเราหมดแล้วเราไปเจออันนี้พอดีเลยซื้อ เรารู้สึกว่าหน้าไม่แห้งหลังล้างหน้าเลย แถมเนื้อโฟมยังเนียนนุ่มมากๆ ล้องออกง่าย ที่สำคัญใช้น้อยด้วย สิวไม่ค่อยลดชัดเจนขนาดนั้น แต่ไม่ขึ้นเพิ่มนะ โอเคอยู่

ระดับคะแนนที่ให้ 8/10
ขั้นตอนที่ 4 ลงสกินแคร์ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ส่วนตัวเรา เราใช้ น้ำตบ KOSE SEKKISEI LOTION
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
       
น้ำตบโสม ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดรอย จุดด่างดำ ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ และเมลานินส่วนเกินของสาเหตุผิวหมองคล้ำ ที่สำคัญโลชั่นนี้ช่วยทำให้ผิวแพ้ง่ายดูแข็งแรงขึ้น


ราคา : 1450 B


ความรู้สึกหลังใช้

เรารู้สึกรักตัวนี้มากกก เพราะเป็นน้ำตบตัวแรกที่ไม่แพ้เลย มันดีเกินคาดอีกแล้วตัวนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อน ปกติเราเป็นคนแพ้ง่ายมากกกก แต่พอใช้ตัวนี้ไม่แพ้แถมเข้ากับเราอีก หน้าเรากระจ่ายใสขึ้นมาก และพวกรอยดำจากสิวก็จางไวสุด นี่ใช้จนจะหมดขวดแล้ว ซื้อมา 200 mL อยู่ได้นานมากบอกเลยยย ข้อเสียของนางอย่างเดียวคือกลิ่นฉุนไม่ไหว แต่ถ้าใครตัดข้อนี้ไปได้ ที่เหลือนางดีหมด


ระดับคะแนนที่ให้ 8/10
ขั้นตอนที่ 5  เป็นการลงสกินแคร์ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็น MizuMi CiCa SOOTHING MOISTURE GEL
ข้อมูลผลิตภัณฑ์

มอยส์เจอร์เจล สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย เกิดมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ด้วยสภาพอากาศร้อนชื้น จึงต้องปลอบประโลมผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Madagascar Cica เข้มข้น 2% สารสกัดใบบัวบกออร์แกนิคจากมาดากัสการ์ ที่มีความพิเศษต่างจากใบบัวทั่วไป เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูปลอบประโลมผิวจากความระคายเคือง พร้อมให้ความกระจ่างใส ที่สำคัญยังมี Aloe Vera Extract 99.5% บริสุทธิ์ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่สามารถป้องกันผิวจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ได้อีกด้วย


ราคา : 345 B


ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


เรารู้สึกว่าเนื้อเจลมีความบางเบามากก ซึมง่ายและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวสุดด พวกผดหรือสิวผดที่ขึ้นมาตอนแต่งหน้าระหว่างวันก็หายไปตอนตื่น เอ้ออ มันเลิศน้า แต่เสียอย่างเดียว เราไม่ค่อยชอบพวกเนื้อเจล ถึงจะซึมง่าย แต่เหนียวอยู่ดีสำหรับเรา
ระดับคะแนนที่ให้ 8/10
ขั้นตอนสุดท้าย แต้มสิว กับตัวนี้เลย PEURRI RAPID ALL ACNE CLEAR GEL
ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Peurri rapid all acne clear gel ด้วยนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะ Peurri ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าสาเหตุสำคัญในการเกิดสิว พร้อม AHA และ BHA และสารสกัด snail secretion filtrate มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และผสมกับ dragon's blood extract และ allium cepa extract ซึ่งช่วยในการลดรอยแดงและรอยดำจากสิว


ราคา : 229 B


ความรู้สึกหลังใช้

เรารู้สึกรักมากกกกก คือตื่นมาสิวยุบจริงง แบบจริงจังไม่จิงโจ้อะ เขาเคลมมายังไง คืออย่างนั้นเลยย นางจากสิวจะยุบภายในคืนเดียวแล้ว เพียวรีตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว และช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวครั้งต่อไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนอง สิวอักเสบ สิวเห่อ แพ้อะไรมา เพียวรีหลอดเดียวจบทุกปัญหาสิวจริงๆ ถ้าใครขี้เกียจถารุงเยอะๆแบบเราตัวนี้หลอดเดียวก็รอดแล้วนะคะ ราคาก็น่ารักด้วย ที่สำคัญตัวนี้เป็นตัวที่ดังมากกกก เราซื้อตามรีวิวมาเหมือนกัน อิอิ


ระดับคะแนนที่ให้ 9/10
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของเรานะคะ ถ้าใครอยากได้วิธีการดูแลอะไร ก็คอมเม้นบอกกันได้เลยนะคะ ขอบคุณค่า