MAZARU ​​​​​CREAM มาจัดการเจ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวดีกันเถอะ😂

59 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะสาวสาวเรากลับมาเรากลับมาแล้วค่ะมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจตัวนี้เลยนั้นก็คือ


 Mazaru skincare

ผลิตภัณฑ์อีกอย่างนึงนะคะที่อยากแนะนำให้เพื่อนเพื่อนต้องใช้เป็นประจำนะคะไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนก็แล้วแต่นะคะต้องใช้สินค้านี้ทุกวันนะคะเพื่อป้องกันสาเหตุของการเกิดฝ้านะคะนั่นก็คือแสงแดดออกไปนอกบ้านก็เจอแสงแดดที่ร้อนมากจนแสบผิวกันเลยทีเดียวนะคะถ้าได้ทากันแดดไปนะคะก็จะช่วย ปกป้องผิวของเรานะคะขั้นพื้นฐานตัวกันแดดตัวนี้นะคะเป็นนวัตกรรมใหม่แล้วก็ใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนะคะนั่นก็คือสตอเบอรี่สีขาวตัวนี้นะคะนอกจากจะช่วยป้องกันผิวของเราจากแดดแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลายอีกด้วย

ครีมมาซารุช่วย ลดเลือนฝ้ากระจุดดังดำแลดูจางอย่างเป็นธรรมชาติปรับผิวหน้าที่หมองครามให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสตอเบอรี่ขาววิตามินซีวิตามินอีปกป้องบำรุงฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื่นด้วยกรดไฮยารูรอนิก เพนตาวิติน

Mazaru Multi Protect Sun Cream SPF50+ PA++++

ครีมมาซารุไม่มีส่วนผสมของสารต้องห้ามเช่นปรอทไฮโดรควิสเตียรอยด์กดเรติโนออก


เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดดมาซารุที่มีเอสพีเอฟ 50+ พีเอ + + + + ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีแถมปราศจากสารกันเสียอีกด้วยค่ะเพื่อนเพื่อนและนี่คือสูตรลับผิวสวยจากผู้เชี่ยวชาญ

ไวท์สตอเบอรี่สารสกัดจากธรรมชาติมีคุณสมบัติพิเศษช่วยยับยั้งการจับตัวของเม็ดสีเมลานินที่เกิดใหม่และช่วยตเานอนุมูลอิสระสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวและยับยั้งการเกิดริ้วรอยและบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุมชื่นใช้ได้แม้เป็นผิวบอบบางนะคะ

ไฮยาลูโรนิค ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและเติมเต็มริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว วิตามินซีช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ วิตามินอีช่วยเสริมสร้างการปกป้องผิวจากแสงแดดมีสารต้านอนุมูนอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 


วิธีใช้ 

ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าก่อนแต่งหน้าเมื่ออยู่กลางแดดหรือมีกิจกรรมกลางแจ้งควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงปริมาณสุทธิ 30 มล.ราคา 920 บาท

Mazaru whitening & Anti-Melasma Cream

เพื่อนเพื่อนที่อายุ 20 กว่าใครมีปัญหาเรื่องฝ้าบ้างคะฝ้าเป็นสัญญาณผิวแก่ก่อนวัยเกิดได้จากแสงแดดยาหรือฮอร์โมนของเราเองค่ะการแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางก็เช่นกันแต่พันธุกรรมก็มีส่วนส่วนใหญ่จะพบในคนที่มีอายุ 23 ถึง 25 ปีขึ้นไปฉะนั้นยิ่งรีบดูแลและปกป้องผิวเท่าไหร่ก็จะทำให้ผิวของเราดีมากขึ้นเท่านั้นส่วนตัวแล้วหมี่อายุ 26 ปีเป็นคนสภาพผิวหน้าค่อนข้างมันและเมื่อก่อนเป็นสิวเยอะมากทำให้มีจุดดังดำลายแต่ไม่เคยดูแลใส่ใจในเรื่องฝ้าเลยแล้วตอนนี้ผิวหน้าของเราก็มีฝ้าเกิดขึ้นนะคะประปรายตรงบริเวณแก้มหรือเพื่อจะเห็นได้ชัดมากเป็นรอยจุดดังดำจากฝ้าตอนนี้ก็ไม่รู้จะช้าไปหรือเปล่านะคะที่จะดูแลผิวหน้าของเราเพราะว่าฝ้าเนี่ยมันอยู่ใต้ผิวหนังของเรานะคะสามารถขึ้นมาที่หน้าโหเราเป็นจุดดำดำที่เห็นได้ชัดมากตอนนี้ไม่ได้หวังว่าฝ้าจะหายไปจากผิวหน้าของเราแบบไม่ทิ้งร่องรอยอยู่นะคะแค่อยากให้ป้าเนี่ยดูจางลงนะคะหลังจากการที่เราได้ลองทดลองใช้ก็โอเคแล้วค่ะ

วิธีใช้

ใช้ทาบนใบหน้าเราทำความสะอาดทุกเช้าและเย็นสามารถเกลียเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดดังดำและลดการเกิดฝ้าซ้ำเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าสนใจมากเลยนะคะเพราะว่าเป็นสถานวิจัยเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติคณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวรนะคะ หนึ่งกล่อง

ปริมาณสุทธิ 30 กรัมค่ะราคาอยู่ที่ 890 บาท

เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถสอบถามได้ทาง mazaruskincare เลยจร้า


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE