ผิวสวยหน้าใสด้วยครีมซองสมูทโตะ

49 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองค่าสาวๆ วันนี้อีฟมีทริคผิวสวยหน้าใสแบบง่ายๆมาฝากสาวๆทุกคนด้วยค่าา ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “ ครีมซองสมูทโตะ ” เดี๋ยวเรามาดูคุณสมบัติแต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่าา
ตัวแรกขอเริ่มที่การล้างหน้านั่นก็คือ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap หรือที่เรียกกันว่า สบู่มะเขือเทศนั่นเอง??
และนี่คือหน้าตาของสบู่มะเขือเทศของเราค่าาา ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับตาข่ายตีฟองในซองเลย สะดวกสบายมากกกก! สบู่มะเขือเทศตัวนี้นะคะเค้าจะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส ดูมีออร่า✨ ใช้แล้วผิวจะเนียนนุ่มน่าสัมผัส ล้างแล้วหน้าไม่ตึง ไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ฟองก็นุ่มมากกกกก☁️☁️ สบู่ตัวนี้เราสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ เริ่ดเว่อออออร์
หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงเลยนะ ใช้ไปสักพักจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น ฟองคือนู่มมมมมมมมม☁️☁️การมีฟองเยอะๆจะทำให้การล้างหน้าของเราสนุกขึ้นมาอีก
(ปล.ขออภัยในความใต้ตาแพนด้า)
ต่อมาขอมาต่อกันที่ Smooto Tomato Yogurt Plus whitening Soothing Gel หรือเจลน้ำมะเขือเทศ? เป็นสูตรใหม่ที่เข้มข้นถึง 3 เท่า ใช้แล้วออร่าพุ่ง หน้านุ่มเด้ง อีฟจะใช้ตัวนี้ลงเป็น First Skincare ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ เนื้อเจลซึมเร็ว บางเบาผิวมากๆ ใช้ได้ทุกวันเลยด้วย ซองใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มค่ะ!!
ละมาถึงกันที่ตัวสุดท้ายตัวนี้คือ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream หรือ บีบีซีซีมะเขือเทศ? ตัวนี้เค้าก็ทำการปรับสูตรใหม่ เนียนขึ้น 3 เท่ามาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ คุมมันได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น กันน้ำกันเหงื่อ เนียนใสสู้แดดสุดๆ?⚡️อีฟชอบใช้ตัวนี้ในวันที่ไม่อยากลงรองพื้นอะ เพราะตัวนี้เนื้อจะบางเบาเกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย  
ให้ดู Texture กันชัดๆ อีฟขอบอกเลยว่าทั้งเซทนี้คุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อบำรุงผิวหน้าของเรามากกกก หาซื้อก็ง่ายแค่เดินเข้า7-11ก็ได้แล้วอะ ที่สำคัญแต่ละตัวคือราคาหลักสิบ! ไม่ซื้อไม่ได้แล้วปะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับทริคดูแลผิวสวยหน้าใสแบบง่ายๆของอีฟ แค่ทุกคนหมั่นทาหมั่นบำรุงเราก็จะได้ผิวที่สวยใสอย่างที่เราอยากให้ผิวเราเป็น และอย่างที่อีฟบอกไปว่าเซทนี้ทั้งเซทก็ราคาไม่แพง หาซื้อก็แสนจะง่าย เพราะฉะนั้นทุกคนลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาา ฝากทุกคนคอยติดตามกันด้วยน้าว่าอีฟจะเอาเคล็ดลับดีๆอะไรมาฝากกันอีก วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่าาา???


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE