ชุด Starter Kit จาก mesoestetic ใช้ดีจนต้องมารีวิว

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
mesoestetic active solution ampoules เค้ามีชุด kit แล้ว ดีต่อใจได้ลองทุกสูตรเลย
ในชุด Starter Kit จาก mesoestetic จะมีเซรั่ม home performance ampoules ทั้งหมด 5 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรสามารถช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าในด้านต่างๆได้อีกด้วย
• สำหรับคนที่ทำงานหนัก ผิวหน้าอ่อนล้า สามารถดูแลได้ด้วย antiaging flash ampoules ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าอย่างเร่งด่วน

• ผิวแห้งจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป กับ proteoglycans ampoules ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี

• ทั้งแดด ฝุ่นควัน และความเครียดที่คุณต้องเจอ เสริมเกราะป้องกันผิวด้วย pollution defense ampoules ที่ช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม (anti-oxidant) และช่วยลดเลือนริ้วรอย

• ปาร์ตี้หนัก พักผ่อนน้อย ฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืนด้วย melatonin ampoules เสมือนช่วยให้ผิวได้พักผ่อน เพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้า

• ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ให้ glycolic+E+F ampoules ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิวและปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน
โดยผลลัพธ์จะเห็นได้เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำและต่อเนื่องโดยขึ้นอยู่กับสภาพผิว รวมทั้งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล
จากทั้งหมดที่ใช้มานิคชอบสูตร glycolic+E+F ampoules มากที่สุด เพราะเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สูตรนี้ใช้แล้วผิวจะยิบๆหน่อย แต่ตื่นมาหน้านุ่มลื่นเลย 
อาทิตย์นึงนิคใช้ 3 แอมพูล คือจริงๆเค้าให้พยายามใช้ให้หมดในครั้งเดียว แต่มันเยอะ นิคเลยแบ่งใช้ ขวดนึง 2 วัน นิคใช้เฉพาะตอนก่อนนอน เพราะนิคว่าเนื้อเค้าค่อนข้างเข้มข้น ใช้แล้วนอน ตื่นมาผิวนุ่มดีมาก
โอย เลิฟ คุ้มค่าราคา ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมาก ผดหาย ชอบๆๆๆ ผิวลื่นมากตอนนี้ สงสัยมีเสียตังค์ซื้อชุดใหญ่ ถ้าจะซื้อนิคก็จะซื้อสูตร glycolic+E+F ampoules เนี่ยแหละ สุดปัง ปังสุดแล้ว

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE