รีวิวเจลล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน แพ้ง่าย!

57 7

??????สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันนะคะวันนี้เจอกับปออีกแล้วนะคะในเรื่องสิวๆ ปอมี2ไอเท็มที่ใครๆน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีแต่ใครยังไม่มีต้องอ่านเลยจ้าาาา?????????

สำหรับน้องคนแรกนะคะ

   น้องAcne aid สูตรสีแดงสำหรับผิวแพ้ง่าย

คนเป็นสิวอย่างเราๆผิวแพ้ง่ายต้องมีนะคะ น้องเค้าจะอ่อนโยนมากๆ แต่ถ้าแต่งหน้าเนี่ยปอแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งก่อนนะคะเพราะน้องเขาไม่ให้ความรู้สึกสะอาดขนาดจะล้างออกหมดนะคะ แต่ถ้าไม่แต่หน้าก็ล้างได้เลยจ้า ?????

เนื้อน้องเขาจะเป็นเจลๆนะคะให้ความสะอาดดีนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างแล้วไม่รู้สึกกัดหน้าเอี๊ยดๆนะคะ ให้ฟีลที่เบาๆหน้ามากกว่า แต่เรื่องสิวคือลดลง น้องไม่เน้นแบบสิวหลุดอะไรแต่เรารู้สึกว่าสิวลดลงนะคะ เราให้คะแนนที่9/10 ไปเลยย หาซื้อง่ายมากก มีขนาดเล็กใหญ่แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนนะคะ ????

   มาที่น้องที่คนต้องรู้จักตอนนี้น้องค่อนข้างดังเลยนะคะปอเลยไปสอยมาใช้ช่วงเป็นสิวพอดี 


น้อง Peurri clear all Acne

ปอไปดูรีวิวมานะคะแล้วสอยตามก็คือเกินคาดมากแม่ น้องสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ ล้างหน้าได้สะอาดไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เขาจะช่วยในเรื่องสิวให้หลุดหรือยุบนั่นเอง ช่วยในเรื่องของรอยดำแดงเพราะเขามีตัวลดเลือนรอยผสมอยู่ด้วยนะคะพส. ตอบโจทย์ดีมากนะคะ ????

ความเจลน้องคือดีนะคะแต่ใครไม่ชินกลิ่นอาจจะไม่ชอบแต่ปอไม่มีปัญหาอะไรนะคะ แต่ที่เว่อร์มากจริงๆคือหัวสิวหลุดตามคำเคลมอ่ะแม่ คือไม่คิดว่ามันจะหลุดจริงๆ โดนป้ายยามาอีกที?  

ปอใช้ระยะหนึ่งนะคะไม่ใช่วันเดียวหลุดเลยนะ แต่คือมันได้ผลจริงๆทุกคน ปอเชียร์ให้ลองเลย ด้วยความที่ปอเป็นสิวประจำเดือนเม็ดใหญ่มาก มันยุบ คือเลิ้บอันนี้ปอให้10/10ไม่หัก

ภาพก่อนใช้-หลังใช้ให้ดูนะคะก็ด้วยความชอบถ่ายผิวเก็บไว้?

หวังว่าการป้ายยาปอจะได้ผลนะคะ555 จริงๆปอหวังว่ามันจะเป็นตัวเลือกดีๆให้เพื่อนๆได้เลือกกันนะคะว่าชอบแบบไหนหรือว่าต้องการการดูแลผิวแบบไหนนะคะ ???

  ????ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะใครเคยใช้หรือยังไม่เคยก็คอมเมนต์คุยกันได้นะคะ ปอไปก่อนค่ะเจอกันกระทู้หน้านะคะ????????


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE