DCTEEA รีวิวผิวแทน ผิวแทนก็ Boostได้ กระจ่างใสจนต้องหยุดใช้ GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum

58 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ทาง Jeban.com และ แบรนด์ Garnier มาก ๆ ที่มีกิจกรรม Giveaway ด้วยครับ เต้เอง อย่างที่รู้ ๆ กัน เป็นสายผิวแทน ที่หน้าลอย เพราะเต้เองค่อนข้างให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวหน้ามาก ๆ (และทำอย่างไรให้ผิวหน้าแทนล่ะ จิ้มไปที่โปรไฟล์เลยครับเต้มีรีวิว Self Tanning for face รีวิวไว้บ้างแล้วครับ) เต้จะไม่เอาผิวหน้าไปรับแสงโดยตรงแน่นอนครับ สกินแคร์ที่บำรุงผิวสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ วิตมินซี คุณสมบัติมันก็อย่างที่ทุก ๆ คนรู้กันอยู่ มันขาดไม่ได้ในขั้นตอนบำรุงผิวเลยครับ 

จริง ๆ เต้ก็ แอบ ซื้อแบบซองใช้หมดไปหลายซองแล้ว กำลังจะตัดสินใจซื้อแบบ Full size กดใส่ตะกร้าเรียบร้อยแล้ว อยู่ดีๆ ก็เหมือนมีแรงดึงดูดให้เข้ามาที่ Jeban เราก็ไล่อ่านกระทู้ตามปรกติ ไปสะดุดตา กับกระทู้เห่อของคุณเตย Kchanpen28  อุ้ยยินดีด้วยครับ อะไรแบบนี้ คิดในใจ เลยลองกดไปดูประกาศผล อ้าว มีชื่อเราด้วย อยู่ Jeban มากว่า 11 ปีนี่ เป็น Giveaway แรกที่ได้เลยครับ ดีใจมาก ๆ 

จุดนี้สำคัญมาก เพราะอะไรเต้ถึงเลือกหยิบน้องมาบำรุงผิวบ่อยครั้ง หนึ่งเลย ถึงให้เราทากันแดดเท่าไร จะหลบเลี่ยงยังไง ผิวหน้าเราก็ค่อนหน้าตอบสนองกับ UV ง่ายอยู่แล้วครับ เต้เป็นคนอาบแดด ค่อนข้างใช้ผิวฝืนธรรมกว่าคนอื่นแน่นอน ผิวหน้าเลยหมองคล้ำง่าย เต้ลองใช้แบบต่อเนื่องแล้ว เต้ไม่ได้รู้สึกไปเอง แต่คนรอบข้างหลายคนทักว่า ทำไมหน้าลอยจัง ไปทำอะไรมาผิวกระจ่างใสขึ้น ผมนี่หยุดใช้ทันทีเลยครับ กลัวจะกระจ่างใสหนีผิวตัวไปไกล แต่เมื่อไรที่เต้รู้สึกว่า ผิวหน้าของเต้หมองคล้ำ และจุดด่างดำค่อนข้างจางลง ถ้าเต้ต้องการกู้ผิวด่วน ๆ จะหยิบน้องมา โบกเช้าโบกเย็นเลยครับ  เข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ครับ

GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum จึงกลายเป็น 1 ไอเทมที่เต้ มักจะหยิบมา บูสต์ผิวบ่อย ๆ ครับ



DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE