กู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วยเซตกู้ผิวจาก Vichy Mineral 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟจากฝรั่งเศส

85 15

ฮัลโหลลล รอบนี้มาพร้อมกับ Vichy Mineral 89 จะบอกว่าเพิ่งเคยได้ลองใช้ Vichy ครั้งแรกจะดูเชยปะนะ555 เราเองหยิบๆวางๆที่ Watson มานานแล้วอะไม่เคยได้ลองใช้ซักที เพิ่งได้ลองใช้จริงๆจังๆ พอได้มาลองก็ได้แต่เสียดายทำไมฉันไม่ใช้ให้เร็วกว่านี้คะ

เซ็ต Vichy Mineral 89 บอกเลยว่าคุ้มและปังมากเพราะในกล่องเราจะได้ทั้ง Mineral 89 serum, Mineral 89 Eyes, และแถม Mineral 89 Fortifying recovery mask 1 ชิ้น คือเซ็ตนี้หลักๆเลยแน่นอนว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน โดยส่วนผสมหลักๆของเขาเลยคือน้ำแร่วิชี่ น้ำแร่ภูเขาไฟที่มีแร่ธาตุมากถึง 15 ชนิดที่ผิวต้องการ ช่วยทั้งฟื้นฟู ปรับสมดุล และเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง และมีไฮยารูลอนเข้มข้นที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวได้แบบล้ำลึก และที่สำคัญเขาไม่มีสารที่ทำร้ายผิวทั้ง น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน หรือพาราเบน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอน 


มาเริ่มกันที่ตัวแรก Mineral 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟตัวดัง

คือตัวนี้เราเองก็เห็นคนรีวิวเยอะมากๆว่าช่วยกู้ผิวหน้าได้ดีอย่างนั้นอย่างงี้ เพิ่งจะมาว้าวตอนได้ลองเองจริงๆ ก็มันดีจริงๆตามที่หลายๆคนรีวิวเลย อย่างที่บอกไปคือส่วนผสมหลักๆของเขาจะเป็นน้ำแร่วิชี่ที่ใส่มา 89% ตามชื่อของเขา ตัวนี้เขาจะเน้นไปที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และเขาเป็นพรีเซรั่ม คือเป็นตัวที่ทาเป็นตัวแรกก่อนที่จะใช้เซรั่มหรือครีมตัวอื่นๆ ซึ่งเราว่าโอเคเลยเหมือนเขาช่วยเปิดผิวให้พร้อมกับครีมบำรุง เพราะถ้าผิวเราแห้งหรือขาดน้ำ ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มหรือครีมอะไรที่ดีขนาดไหนทาลงไปผิว ผิวก็คงซึบซับได้ไม่ดีเท่าที่ควร การมีพรีเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวเตรียมผิวก่อนการบำรุงก็จะช่วยให้เซรั่มหรือครีมของเราซึมลงผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เนื้อตัวนี้สบายผิวมาก เป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยน เราเองเป็นคนผิวมันทาตัวนี้และตามด้วยเซรั่มตัวอื่นไม่ได้รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะอะไรเลย หรือเอาจริงๆเราว่าคนผิวมันทาตัวเดียวเป็นมอยซ์เจอร์ไปเลยก็ได้นะเพราะเราว่าเขาให้ความชุ่มชื้นที่ดีด้วยตัวเขาเองอยู่แล้วอะ55 เราใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้น ก่อนหน้านี้เป็นช่วงประจำเดือนสิวผด สิวอักเสบขึ้นมาเยอะมากๆ เหมือนผิวได้รับครีมบำรุงและได้รับการเติมน้ำอย่างเต็มที่อะ ปัญหาผิวต่างๆเลยลดลงตามไปด้วย ต้องบอกว่าน้องเค้าขึ้นแท่นเป็นเซรั่มกู้ผิวได้เลย!


Mineral 89 Eyes

เป็นอายครีมที่เราชอบมาก นอกจากเขาจะมีไฮยารูลอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา เขายังมีคาเฟนอีนบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนมากขึ้นด้วย 

คือปกติเป็นคนไม่ค่อยได้เปลี่ยนแบรนด์อายครีมบ่อบๆ คือจะใช้ไม่กี่ตัวแต่จะใช้ยาวๆ เพราะเราเป็นคนที่หาเซรั่มทารอบดวงตายากอะ คือเราเป็นคนที่ผิวมันเพราะฉะนั้นผิวรอบดวงตาจะมันด้วยทำให้บางตัวที่เคยใช้คือเช้าขึ้นมาจะแสบตามาก เพราะครีมมันผสมกับน้ำมันบนผิวและไหลมาเข้าตา บางตัวใช้แล้วก็เป็นขุย แต่ตัวนี้โอเคเลย เนื้อเขาบางเบา ซึมเร็ว สบายผิว แถมเขายังมีส่วนผสมที่ช่วยลดถุงใต้ตาด้วย พวกริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากที่ผิวขาดน้ำ ก็ตื้นขึ้นและจางลงด้วย


Mineral 89 Fortifying Recovery Mask

ตัวนี้เป็นมาส์กผสมเซรั่มสด คือนี่ว้าวมากตรงที่มาส์กของเขาทำจากสาหร่ายขนาดเล็กที่มีคุณสมบัติในการดูดซับเซรั่มได้ดี มาส์กตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียน และช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย

วิธีใช้ตัวนี้ก็คือง่ายๆเลย

  1. พับซองมาส์กตามรอยประ

  2. บีบซองฝั่งที่เป็นเซรั่มให้ไหลเข้าไปในซองแผ่นมาส์กที่อยู่อีกด้าน

  3. บีบๆจับๆให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าไปในแผ่นมาส์ก

คือเอาจริงๆมาส์กตัวนี้สมกับชื่อมากๆ เขา Recovery ผิวได้ในเวลาแบบเร่งรีบจริงๆ คือเราลองใช้มาส์กตัวนี้ตอนกลางวันเพราะเราเพิ่งกลับมาถึงบ้านและรู้สึกว่าผิวมันอะ ผดขึ้นเพราะอากาศร้อน พอใช้มาส์กตัวนี้เราว่าเขาข่วยลดอุณหภูมิผิวได้ดี รู้สึกเขาช่วยปลอบประโลมผิวดีเลยอะ หลังใช้คือหน้านุ่ม ผดผื่นที่ขึ้นเพราะเจอเหงื่อ เจออากาศร้อน ก็คือดีขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆตามคำเคลมของแบรนด์ และแผ่นมาส์กของเขาก็เป็นเหมือนผ้านิ่มๆเกาะผิวหน้าได้ดี เรียบตึงไปกับผิวเลบ เป็นหนึ่งในมาส์กที่ใช้แล้วชอบอันดับต้นๆเลย

เป็นภาพผิวตอนหลังมาส์กหน้าเสร็จพอดีละชอบผิวตัวเองมากเลยถ่ายเก็บไว้ หลังจากได้ลองใช้เซ็ตนี้มาสักพักก็รู้เลยว่าการเติมน้ำให้ผิวนั้นสำคัญจริงๆ รู้สึกผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวดูมีความโกลว์ๆ มีความเงาๆ ดูสุขภาพดีอะ สิว หรือพวกผดผื่นต่างๆก็ดีขึ้นมากๆเลย รักผิวตัวเองมากเวลาผิวแข็งแรง


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE