คาเฟ่นครปฐมท่ามกลางธรรมชาติ

54 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่องด้วยวันหยุดที่ผ่านมานี้ติ๊กได้ไปเที่ยวที่นครปฐม ซึ่งใกล้ กทม. นิดเดียว บอกเลยว่า บรรยากาศดี ชอบ เหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปมากๆ ค่ะ ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะ

อันนี้เป็นสถานที่แรกค่ะ  O2 Kaffee & Bistro  ตั้งอยูjในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม อย๔่ใกล้ๆ ้กับวัดไร่ขิง จุดเด่นของร้าน ก็คือ เป็นที่นั่งริมคลอง แต่ตัวที่นั่งจะเป็นที่นั่งที่ยื่นไปกลางร่องค่ะ อยู่ท่ามกลางสวนที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว และต้นไม้ต่างๆ เยอะแยะมากมา่ย ในน่้ำจะมีปลาว่ายไปมาเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นปลาทอง ปลาช่อน ทำให้เราได้นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลายในสวน นั่งชิวๆ ชมบรรยากาศค่ะ เหมาะกับผู้ที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ แบบธรรมชาติ พักผ่อน มากค่ะ (เค้ามีพัดลมให้ทุกที่เลยค่ะ แต่ถ้าไม่เปิดลมก็พัดเย็นสบายดีค่ะ)

สถานที่ที่ 2 นั่นก็คือ CHATA Thammachart  ซ. วัดไร่ขิง 26 อ. สามพราน จ. นครปฐม ถ้าอยากไปคาเฟ่ที่เป็นทุ่งนา หรืออยากผ่อนคลาย  ทานอาหาร เครื่องดื่ม พร้อมชมวิวสวยๆ ของธรรมชาติท้องทุ่งนา มีมุมถ่ายรูปแน่นๆ ทั้งนาสองสี มีเต็นท์ ประตูธรรมชาติ บันใดสวรรค์ เรือใส สายชิล สายชิม สายถ่ายรูป  ต้องลองมาที่นี่ค่ะ เค้าทำมาแบบธรรมชาติมากค่ะ

ใครที่ไปนครปฐมบอกเลยว่าได้ภาพสวยๆ แน่นอนค่ะ ใครชอบธรรมชาติ ใครชอบอาหาร ใครชอบคาเฟ่ต้องมาค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE