รีวิว MAXIM Contactlens รุ่น Trio สีสวย ใส่สบายตายิ่งขึ้น

34 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ยินดีต้อนรับเข้าสู่กระทู้ของใบฟาร์มนะคะ วันนี้ฟาร์มมีคอนแทคเลนส์สีสวย ใส่สบายมาแนะนำอีกแล้วค่ะ เค้าก็คือ MAXIM Contactlens รุ่น Trio ค่ะ
รุ่นนี้เค้าก็เป็นคอนแทคเลนส์เปลี่ยนสีตาชนิดรายเดือนค่ะ ใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ ความโดดเด่นของรุ่นนี้คือสีเค้าจะเป็น 3-Tone ค่ะ สามารถเปลี่ยนสีตาให้ดูสวยชิคได้อย่างละมุนไม่ดูหลอกตา มี 2 สีด้วยกันนะคะ ได้แก่ Trio Brown (สีน้ำตาล) และ Trio Gray (สีเทา) ค่า Dia : 14.2mm./ BC. : 8.7 mm. มีให้เลือกตั้งแต่ค่าสายตาปกติไปจนถึงสั้น -12 เลยนะคะ
นอกจากนี้การผลิตยังใช้เทคนิค PC Technology ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันอาการตาแห้ง ทำให้การใส่คอนแทคเลนส์สบายตายิ่งขึ้นค่ะ

เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละสีจะสวยแค่ไหนค่า
Trio Brown คอนแทคเลนส์ 3-Tone สีน้ำตาลข้างกล่องมีสีคอนแทคเลนส์และรายละเอียดเลนส์แจ้งไว้อย่างชัดเจน ด้านในคอนแทคเลนส์ถูกแพ็คฟอยด์มาอย่างดี แอบบอกว่าฟอยด์เหนียวมากค่ะ น้ำยาด้านในไม่รั่วไหล เลนส์ไม่สกปรกแน่นอนค่ะ
นี่คือภาพเปรียบเทียบดวงตาค่ะ ด้านซ้ายใส่เลนส์ ส่วนด้านขวาไม่ได้ใส่ค่ะ จะเห็นว่าเลนส์ค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติทีเดียว ขนาดโตกว่าตาดำปกติเล็กน้อยไม่ดูหลอก สีขอบไม่เข้มชัดเกินไป เหมาะกับคนที่ชอบเลนส์ที่ดูธรรมชาติ แต่ก็ยังต้องการความชิคอยู่ แบบว่าดูรู้ว่าใส่เลนส์สี ดูสวย แต่ไม่ดูหลอกตานั่นเองค่ะ
------------------------------------------
Trio Gray คอนแทคเลนส์ 3-Tone สีเทา
นี่คือภาพเปรียบเทียบนะคะ ด้านซ้ายใส่เลนส์ ส่วนด้านขวาคือดวงตาปกติค่ะ ขนาดเลนส์ใหญ่กว่าดวงตาเพียงเล็กน้อย สีมีความเทาอมฟ้าอ่อนๆ ขอบไม่จางจนดูเหมือนเลนส์ตาฝรั่ง ใส่แล้วตาไม่เล็ก ไม่ลอยนะคะ
สีนี้พอมองภาพรวมค่อนข้างเป็นธรรมชาติทีเดียวค่ะ ไม่ดูตาฝรั่งจนดูยัดเยียด ใส่ออกมาแล้วหน้าไม่ดูซีด ไม่ดูหลอกตา ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ยังมีความเซ็กซี่ ไม่ดูป่วยค่ะ
ปกติฟาร์มใส่คอนแทคเลนส์ที่ไม่มีขอบไม่ได้เลยค่ะ หน้าจะดูป่วยมาก แต่สีนี้ MAXIM ทำออกมาได้ดีมาก ฟาร์มใส่แล้วรอดค่ะ
โดยปกติฟาร์มเป็นคนค่อนข้างตาแห้ง ใส่คอนแทคเลนส์นานๆ จะปวดตา เมื่อได้ใช้ MAXIM Contactlens รุ่น Trio ที่มี PC Technology ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันอาการตาแห้ง ก็ชอบมากเพราะใส่แล้วสบายตาขึ้นเยอะค่ะ เลนส์นุ่มมาก สัมผัสแค่ปลายนิ้วก็รู้เลยค่ะ สี 3-Tone ทำออกมาได้ดีทั้ง Trio 

Gray และ Trio Brown เลย ขนาดใกล้เคียงกับดวงตา โตกว่าเพียงเล็กน้อย ทำให้ใส่ออกมาแล้วไม่ดูหลอก มีความเก๋ตรงที่ใส่เลนส์สีแล้วดูรู้ว่าใส่ แต่ก็ยังดูสวยเก๋อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ถ้าต้องการลุคสวยหวานก็เลือกใส่ Trio Brown แต่ถ้าต้องการลุคเปรี้ยวๆ หน่อยก็เลือกใส่ Trio Gray เลยค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ MAXIM Contactlens รุ่น Trio ตอนนี้เค้าก็มีโปรโมชั่นอยู่ค่ะ ราคาคู่ละ 200.- ซื้อ 3 คู่ ราคา 500.- จัดส่งฟรี (เฉพาะสายตาปกติ จนถึง สั้น -9.00)

-------------------------------------


ขอบคุณสำหรับการรับชมและติดตามนะคะ



Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE