รีวิวคลีนซิ่งออยล์เพื่อผิวสะอาด กระจ่างใส Shu Uemura Blanc : Chroma Lightening & Polishing Cleansing Oil

87 19

ส่วนตัวคือเป็นทาส Cleansing oil อยู่แล้ว วันนี้เลยขอหยิบลูกคนใหม่มารีวิวสักหน่อยค่ะ

กับ Shu Uemura Blanc : Chroma Lightening & Polishing Cleansing Oil ขวดสีม่วง เป็นสูตรที่มีส่วนผสมหลักจากชาโคล ซึ่งหลายๆคนน่าจะเคยได้ยินว่าเจ้าชาโคลเนี่ยช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีมาก ๆ ฟีบเหมือนเป็นแม่เหล็กที่ดูดสิ่งสกปรกออกไปเลยจ้า

ตัวหัวปั๊มของเค้าจะสามารถหมุนเพื่อล็อคได้ด้วยค่ะ หมดปัญหาเวลาพกใส่กระเป๋าแล้วหกเลอะเทอะไปได้เลย ล็อคแน่นหนามั่ก ๆ เราพกไปต่างจังหวัดบ่อยอยู่

เรามีความรู้สึกว่าเนื้อออยล์ของเค้าไม่ได้หนืดมากนะคะ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร ตอนใช้ก็คือฟินสุด ๆ เราชอบพวกกลิ่นอโรม่า กลิ่นสมุนไพรค่ะ สูตรนี้นอกจากจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้หมดจด ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยน้าาา เลิศไม่ไหวจ้า

ในเรื่องการล้างเครื่องสำอาง เราใช้ถู ๆ วน ๆ รอบดวงตา ตัวนี้ไม่แสบนะคะ ล้างเครื่องสำอางสะอาดจริง แบบเกลี้ยงมาก วิธีใช้คือสามารถนวดลงไปบนใบหน้าที่แห้งได้เลย ถ้ารู้สึกว่าฝืดไป ก็ให้ใช้น้ำแตะ ๆ เล็กน้อย เค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม นวด ๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วก็ล้างด้วยน้ำเปล่าได้เลย บอกเลยว่าเฟรชชช และไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยจ้าาา ขึ้นแท่นคลีนซิ่งออยล์ลูกรักไปอีก 1 ตัวเลยยย

เค้ามีหลายสูตรมากเด้อ เล็ง ๆ ไว้หลายสูตรอยู่ เดี๋ยวค่อยทยอยซื้อมาลอง 55555555 ใครที่สนใจไปดูตามชอปของเค้าได้เลยนะคะ บอกเลยว่าสงสัยอะไรถาม BA ได้เลย บริการดีมว๊ากกกกกกกกก

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE