รักมาก โฟมล้างมือสูตรธรรมชาติ Ogreenic ที่มากกว่าการทำความสะอาด

47 8

ฮัลโหลสวัสดีค่า ถึงแม้สถานการณ์โควิดจะดีขึ้นบ้างแล้วแต่การ์ดอย่าตกน้า การ์ดอย่าตก ฮ่าๆๆๆ กลายเป็นว่าการใส่แมสและล้างมือบ่อยๆตอนนี้เป็นเรื่องที่ปกติและเคยชินของพวกเราทุกคนไปแล้ว ลูกตาลรู้สึกว่าตัวเองอนามัยขึ้นเยอะมากๆเลย จากแต่ก่อนที่ป่วยง่ายๆตอนนี้กลับกลายเป็นว่าไม่ป่วยอีกเลย อาจจะเป็นเพราะว่าการใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนี่แหละ รู้เลยว่าเป็นนิสัยและวินัยที่ควรทำมีลูกสอนลูกมีหลานสอนหลานเพราะสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแน่นอนการที่ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆก็ทำให้มือของลูกตาลแห้งและแสบ ถ้าลูกตาลอยู่บ้านหรือสถานที่ที่เหมาะแก่การล้างมือก็จะเลือกใช้โฟมล้างมือสะมากกว่าเพราะรู้สึกว่าสะอาดจริง มือไม่แห้งและมีกลิ่นหอมด้วย สำหรับลูกตาลแล้วแน่นอนก็ต้องเลือกเยอะเป็นพิเศษ ลูกตาลเลือกนี่เลย โฟมล้างมือสูตรธรรมจากแบรนด์ Ogreenic ลูกตาลชอบความใส่ใจของแบรนด์เขาที่เห็นว่าการล้างมือสำคัญมากพอๆกับการล้างหน้าหรือผิวที่บอบบางเลยหละ

นี่เลยค่า โฟมล้างมือสูตรธรรมชาติ Ogreenic   ลูกตาลมั่นใจเพราะได้รับรองทางการแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน ได้รับรอง อ.ย. เด็กใช้ได้ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ใครที่ล้างมือบ่อยๆไม่ได้มือแห้งแตกคันรับรองว่าตัวนี้ใช้ได้แน่นอน ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น SLS, Paraben, Formaldehyde และ Triclosan​

มากกว่าทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นจาก Organic Aloe Vera แล้ว เค้ายังมีสารสกัดจากมะขามและวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวมือของเรากระจ่างใสอีกด้วย

ขนาด 200 มล. ขนาดกำลังดีเลย มาในราคา 135 บาท ถึงแม้จะแพงกว่าแบรนด์ในตลาดทั่วไปสักนิดนึงแต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าลูกตาลให้ชนะเลิศเพราะเป็นมากกว่าการทำความสะอาดจริงๆและที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติก็อ่อนโยนต่อทุกคนเลยครอบครัวเลย

เนื้อโฟมเป็นครีมนุ่มๆ กลิ่นหอมสดชื่นสะอาดออกแนวธรรมชาติๆ เป็นกลิ่น Eucalyptus Blended ที่หอมฟุ้งติดมือ แม่ลูกตาลชอบมากๆเพราะล้างเวลาทำกับข้าวช่วยดับกลิ่นคาวต่างๆได้ดีเลย
โฟมล้างมือสูตรธรรมชาตินี้สามรถใช้ได้ตลอดเวลาเลย ไม่ว่าเราจะออกไปทำกิจกรรมข้างนอกในที่สาธารณะหรือไปหยิบจับนู้นนี่นั้นมา ยิ่งคนที่ทานจุกจิกแบบลูกตาลก็เอาอะไรเข้าปากตลอกก็ต้องล้างก่อนทุกครั้งกลายเป็นนิสัยไปแล้ว

ต้องบอกเลยค่ะว่าการล้างมือสำคัญมากๆและก็ต้องอ่อนโยนต่อผิวมือด้วย ไม่งั้นมือแห้งสากไม่งาม หนุ่มๆจับแล้วจะตกใจ 5555 ตอนนี้ทั้งบ้านก็ติดใจโฟมล้างมือของ Ogreenic ไปแล้วล้างมือแล้วมีความสุข ทั้งนุ่มชุ่มชื้นและหอมสดชื่นสุดๆ ต้องไปซื้อตุนไว้เยอะๆแล้ว เพื่อนๆก็อย่าลืมใส่แมสล้างมือกันบ่อยๆนะคะ ใครทีแพ้ง่ายก็ลองเลือกใช้โฟมล้างมืออ่อนโยนๆแบบนี้ดูแล้วจะรักการล้างมือไปเลยค่า ^O^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE