ถูกและดีมีอยู่จริงบนโลก!! รีวิว Pond’s Age Miracle สูตรใหม่ ท้าให้ลอง

50 7
สวัสดีค่ะ วันนี้บีแวะมาเม้ามอยรีวิวกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้บีก็มากับการีวิวสกินแคร์นั่นเองค่ะ ซึ่งสกินแคร์ที่บีจะมารีวิวในวันนี้นอกจากจะทำให้หน้าใสแล้ว ยังมีราคาที่ปังและคุณภาพดีมากด้วย
ก็เดี๋ยวไปดูกันเลยนะคะ
อย่างที่หลายคนทราบกันดี ว่าบีเนี่ยอายุ 27 ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะ 28 แล้วด้วย ปัญหาหลักๆ ของผิวบีก็เลยจะมีเรื่องริ้วรอย แถมบางทียังมีสิวโผล่มาด้วยประปราย
บีก็ใช้สกินแคร์หลายตัวมากๆ เลยนะคะ แต่ถ้าจะให้แนะนำจริงๆ สำหรับคนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการสกินแคร์แล้วอยากได้ตัวที่ดีๆ ราคาไม่แรง ซื้อมาแล้วคุ้มค่า บีก็จะแนะนำเป็นตัวนี้ค่ะ
POND’S AGE MIRACLE นั่นเอง ในไลน์  AGE MIRACLE ของพอนด์เนี่ย บีใช้หลักๆ 2 ตัวด้วยกันนะคะ คือตัวเอสเซนส์ แล้วก็ตัวเดย์ครีมค่ะ ตัวเอสเซนส์เนี่ยบีเคยรีวิวลง story IG และ Facebook บีไว้ด้วย ซึ่งก็มีเพื่อนๆ บีหลายคนที่ไปตำตามแล้วชอบมาก และตอนนี้ตัวไลน์  AGE MIRACLE เค้ามีสูตรใหม่ที่เพิ่งพัฒนาออกมาด้วย วันนี้บีก็เลยจะมาพูดถึงตัวนี้ค่ะ Pond's Age Miracle Day Cream 
เดี๋ยวให้ดูแพ็คเก็จเปรียบเทียบนิดนึง อันนี้เป็นสูตรเก่าที่บีใช้มานานแล้วนะคะ รูปร่างหน้าตาก็เปลี่ยนไปพอสมควร สูตรใหม่มีความดูเด็กๆ สดใสๆ กว่านะคะ มันดูเหมือนไม่เป็น POND’S ที่เราเคยรู้จัก คือมันดูสดใสมากขึ้น ดูโมเดิร์น จริงๆ แพ็คเก็จตัวเก่าบีก็ชอบนะ ดูเรียบๆ ดี แต่แค่รู้สึกว่าตัวนี้เค้าดูน่ารักกว่า ดูมีสีสันมากขึ้น แล้วก็ดูแบบทำให้คนวัยที่ไม่ต้องอายุเยอะแบบ 40-50 ก็ใช้ได้
มาดูในส่วนเนื้อครีมกันบ้างนะคะ
เนื้อครีมเค้าก็จะมาในลักษณะเดิม ซึ่งบีว่าเป็นเอกลักษณ์ของเค้าเลย ก็คือเนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ทาง่าย ไม่เหนอะหนะดีค่ะ ส่วนตัวบีคิดว่าไม่ว่าจะเป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ก็สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันนะคะ
จากรูปข้างล่างจะเห็นว่าเวลาทาลงไปแล้วเนี่ย เค้าจะช่วยปรับให้ผิวดูสว่างขึ้นมาเล็กน้อยนะคะ กลบความเป็นรอยแดงบางจุดของผิว ซึ่งบีว่าเป็นเรื่องดีนะ เพราะช่วยปรับให้ผิวดูไบร์ทขึ้น และเสมอกันก่อนแต่งหน้าค่ะ
ตัวนี้เนี่ยมี SPF 18 PA++ ส่วนตัวบีว่าก็ถือว่าไม่น้อย แต่ก็ไม่เยอะนะคะ เอาเป็นว่าถ้าใครไม่อยากทาครีมกันแดดจริงๆ แล้วนั่งทำงานในออฟฟิศทั้งวัน ไม่ได้โดนแดดแบบจังๆ บีว่าตัวนี้ก็เอาอยู่ แต่ถ้าใครคิดว่าต้องเดินไปนู่นมานี่ โดนแดดบ้างระหว่างวัน บีว่า SPF 18 ไม่เพียงพอ ยังไงก็ควรลงกันแดดซ้ำไปด้วยนะคะ

มาดูเรื่องส่วนผสมกันดีกว่า

สูตรใหม่เค้าเนี่ยจะมีส่วนผสมใหม่ ที่เด่นๆ เลยก็คือ ไฮยารูลอนกับคอลลาเจนนะคะ และตัววิตามินบี 3 ก็ยังมีเหมือนเดิม ซึ่งไฮยารูลอนกับคอลลาเจน มีเข้มข้นสูงสุดเลยนะคะ ก็คือ 10% เลย ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมว่ามันจะช่วยให้ผิวเราเนี่ยตึง เด้ง เติมเต็มร่องริ้วรอยตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้เลย
ตัวไฮยารูลอน : จะช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มฟูขึ้น
คอลลาเจน : ช่วยคืนความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิวด้วย
วิตามิน B3 : ช่วยลดจุดด่างดําต่างๆ ลดความหมองคลํ้า ลดรูขุมขุน ทำให้ผิวดูสดใสขึ้นค่ะ
ส่วนตัวหลังลองใช้วันแรกเลย ก็รู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้นค่ะ และพอหลังจากลองใช้มาได้ครบอาทิตย์ บีรู้สึกว่าผิวมันตึงๆ กระชับขึ้นค่ะ เวลาสัมผัสก็จะรู้สึกว่าเด้งๆ ขึ้นนะคะ แล้วพวกริ้วรอยก็ตื้นขึ้นมานิดนึงค่ะ 
ส่วนอันนี้เป็นตัวเอสเซนส์นะคะ POND's Age Miracle Serum Essence เป็นตัวที่บีชอบมากเลยนะคะ ใช้ทุกวันจริงๆ  
บีใช้ตัวเดย์ครีมคู่กับเอสเซนส์นะคะ ซึ่งด้วยความที่มันเป็นไลน์เดียวกัน พอเอามาใช้คู่กัน มันเลยอาจมีสารที่มีคุณสมบัติส่งเสริมกัน เลยทำให้บีรู้สึกว่ามันเห็นผลแบบชัดเจนมากๆ ค่ะ ก็แนะนำว่าเพื่อนๆ ควรลองใช้คู่กันดูนะคะ
ส่วนผสมเค้าจะเข้มข้นมากนะคะ เรียกได้ว่าคูณ 10 เลย แต่!! ฟังให้ดีนะคะ แต่เนื้อเซรั่ม เอสเซนส์เค้าจะเบามากกก นี่ค่ะ ลองดู ทาปุ้บ ซึมปั้บเลย และบีกล้าพูดเลยว่าตัวนี้ดีงามมากกก

แบบวิดีโอค่ะ

มาสรุปกันดีกว่า

สกินแคร์ตัวนี้เหมาะกับใครบ้าง

บีว่าเค้าเหมาะกับคนที่เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ จนถึงคนที่มีริ้วรอยที่เป็นร่องลึกเลย อาจไม่ได้หมายถึงอายุต้องเลข 3 นะ ถ้า 20 ต้นๆ แล้วรู้สึกว่าผิวเราแห้งๆ มีริ้วรอยง่าย บีว่าใช้ตัวนี้ป้องกันตั้งแต่แรกเลยก็ดีนะคะ แล้วก็ยังเหมาะกับคนที่มีจุดด่างดำ หรือหน้าหมองคล้ำด้วย บีว่าตัวนี้ช่วยพอสมควรเลยนะคะ เหมือนหน้ามันใสๆ ไบรท์ๆ ขึ้นเลยค่ะ และเค้ามี SPF ด้วย ก็กันแดดเพิ่มเข้าไปในตัว และที่บีชอบคือเวลาที่เราทาลงไปแล้ว มันทำให้ผิวเราดูไบรท์ทันทีด้วย ใช้ลงก่อนแต่งหน้าก็ช่วยปรับสภาพผิวได้ดีมากเลยค่ะ

ให้กี่คะแนนดี

ให้ 9/10 ค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเห็นผลชัดเจน แถมราคายังน่ารักมากด้วย ส่วนที่หัก 1 คะแนน เพราะรู้สึกว่าอยากให้ SPF สูงกว่านี้สักหน่อยค่ะ มันคงจะดีกว่าถ้าทาเดย์ครีมแล้วไม่ต้องทาครีมกันแดดซ้ำ555

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายๆ  


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE