ลองของใหม่! แป้งAura Me แป้งคุณภาพระดับ WorldClass

49 8

สวัสดีค่ะทุกคน ไม่เจอกันนานเลย ช่วงนี้จ๋าได้ไปลองของออกใหม่มาเพรียบเลยค่ะ ก็ว่าจะมาลงกระทู้รัวๆให้เพื่อนๆได้ติดตามกัน วันนี้จะลองของใหม่กับ แป้งพัฟของแบรนด์ Aura Me ซึ่งเขาออกสูตรใหม่มาค่ะ และเขาเน้นย้ำว่าเป็น “แป้งระดับ WorldClass”ที่นอกจากจะ ปกปิด ปกป้อง และยังมีสารบำรุงผิวอีกด้วย! พอได้อ่านแบบนี้จ๋าเลยได้กดสั่งซื้อมาลองใช้แบบไม่คิดมากเลยค่ะ ด้วยราคาไม่แรงมาก กับคุณภาพและชื่อแบรนด์ที่ได้ยินมานานแล้ว ก็คงมีเพื่อนๆหลายๆคนคงสนใจกับแป้งตัวนี้ไม่เบาเลย วันนี้จ๋าก็เลยตั้งใจมาขอเจาะจงรีวิวแป้งตัวนี้กันค่ะ

เริ่มต้นกันที่แพ็คเกตจิ้งมากับกล่องสีแดงสด สะดุดตามากๆ และตัวตลับแป้งสีดำสนิทดูมีคลาสสุดๆค่ะ ชื่อเต็มๆคือ “AURA ME PERFECT COVER” และชื่อรุ่น “3-WATER CAPSULE TECHNOLOGY & OIL CONTROL SPF30PA+++” โดนแป้งรุ่นใหม่นี้ก็จะมี เทคโนโลยี 3 WaterCapsule เป็นเทคนิคช่วยกักเก็บสารบำรุง ทำให้แป้งมีประสิทธิภาพเต็มที่ *เป็นเทคโนโลยีใหม่ เป็นสูตรลับ! สูตรระดับ World Class เอกสิทธิ์เฉพาะ Aura Me เท่านั้นค่ะ ดูอลังการงานสร้างมากก แต่คือเรื่องจริงค่ะ เพราะไม่ใช่แป้งทุกแบรนด์ที่จะใส่เทคโนโลยีนี้ได้นะ! อีกทั้งยังคุมมัน กันเหงื่อ ยิ่งใช้ยิ่งออร่าอีกด้วย และการผลิตที่แป้งนั้น ผลิตที่เกาหลีแบบ 100% ส่งมาไทยและขายทั่วโลกค่ะ 1 ตลับมาในขนาด 13 กรัม ราคาปกติ 1,190 บาท แต่ช่วงโปรโมชั่นจ๋าได้มาในราคา 690 บาทค่ะ

แป้งจะมีทั้งหมด 3 เบอร์ เป็นเฉดสีผิวของคนเอเชีย ส่วนตัวจ๋าใช้เบอร์ 02 ผิวขาวเหลืองค่ะ ตัวพัฟมีความนิ่มละมุนกับผิวหน้าดีค่ะ ส่วนเนื้อแป้งมีความละเอียดบางเบามาก ไม่หนักผิวและไม่ทิ้งคราบอีกด้วยค่ะ สามารถเติมได้ระหว่างวันแบบไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเป็นคราบไหม ในด้านของการบำรุงจะมีส่วนผสมจากแมคคาเดเมียออยล์ ช่วยในเรื่องของบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้า ให้แข็งแรง / ส่วนผสมของ โจโจ้บาออยล์ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และควบคุมซีบัมของผิว /และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ทำให้ #ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่ นั้นเอง

ทาครึ่งหน้าเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆเลยค่ะว่า ผิวหน้าดูดีขึ้นมากก ปกปิดรอยคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้เนียนกริบ เบลอรูขุมขนได้เริศสุด หน้าดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้น ทาแป้งตัวนี้ตัวเดียวแล้วเนียนๆว่าไม่ได้แต่งหน้ายังได้เลย5555

หลังจากไปเดินห้าง+ตลาดอากาศร้อนๆสักพัก เบ็ดเสร็จรวมแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมงค่ะ นึกขึ้นได้จะถ่ายรูปสักหน่อย ลืม!หยิบกล้องไป แงงง~ เลยได้กลับมาถ่ายที่บ้านแทนค่ะ คุมมันได้ระดับนึงเลย ในภาพสีจะดูแปลกๆหน่อยนะคะ เพราะฟ้าครึมมากก อันนี้ซับเหงื่อไป 1 รอบนะแต่แป้งยังติดทนอยู่เลยค่ะ ตบแป้งเพิ่มผิวยิ่งดูมีออร่าค่ะ ก็เป็นอีกกระทู้นะคะ ที่มีเนื้อหาแบบเจาะจงผลิตภัณฑ์ที่จ๋าตั้งใจทำรีวิวให้สำหรับ เพื่อนๆพี่ๆที่ต้องการรู้ข้อมูลของ แป้งออร่ามี รุ่นใหม่นี้ ถ้าชอบกระทู้กัน จ๋าก็ขอฝากกดหัวใจ กดแชร์กระทู้เป็นกำลังใจให้จ๋าด้วยนะคะ อยากให้ลองรีวิวตัวไหนอีก คอมเมนต์บอกกันไว้ได้เลยน้า สำหรับวันนีเจ๋าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE